Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ổn định, Bọ Cạp tâm trạng

Ngày thứ 5 của 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào gặp may mắn, chòm sao nào cẩn cẩn trọng?
tu vi hom nay 3152018 cua 12 cung hoang dao thien binh on dinh bo cap tam trang
(Ảnh minh hoạ: Kpop)

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương hôm nay cần phải cẩn trọng trước những cơ hội trong công việc, những món hời hào nhoáng thường dễ đánh lừa người khác, bạn nên tìm hiểu từ nhiều nguồn tin cậy để đưa ra quyết định.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, hôm nay là ngày Bạch Dương đang nghĩ đến công việc và gánh nặng tài chính. Suy cho cùng, bạn hiểu rằng không ai có thể mộng mơ về một túp lều tranh hai trái tim vàng nếu không có tiền bạc làm cốt lõi. Tiền không phải là tất cả nhưng muốn làm được tất cả thì chí ít bạn phải có tiền.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay lại lãng đãng không tập trung, bạn chỉ muốn bỏ việc đi chơi nhưng hãy nghĩ đến việc vắt chân lên cổ chạy cho kịp deadline trước khi viển vông tìm ý định giải khuây.

Áp dụng phương pháp nghỉ ngơi tại nơi làm việc cũng là một ý tưởng không tồi, hoặc sau một ngày rong ruổi mệt nhọc, bạn mua một món ăn, một quyển sách, hoặc xem một bộ phim yêu thích tại nhà cũng là một sự lựa chọn thú vị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay tâm trí u uẩn, tâm trạng nặng trĩu và bất an. Bạn cần một người bạn thân để chia sẻ những tâm sự của mình. Công việc không được giải quyết triệt để mà chỉ làm cho có, tuy có hoàn thành nhưng đó không phải là phong độ của bạn. Hãy mau thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực và nghĩ về những điều tốt đẹp mình sẽ có đi nào Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có trăm thứ phải lo và cần một khoản tiền lớn để làm việc đó. Tuy nhiên, việc nói và làm thường là hai việc không ăn nhập lắm, chính vì thế việc tiết kiệm là một vấn đề lớn của Cự Giải.

Bạn có thể bắt đầu việc này bằng cách bớt tham gia các cuộc hẹn hò, tiệc tùng, mua sắm. Mỗi ngày bỏ ống heo 100 nghìn đồng coi như không tiêu vặt, các khoản tiết kiệm lớn nên mở tại ngân hàng, hàng tháng bỏ 1/6 thu nhập vào đó. Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn lại số tiền dư của bạn sau một thời gian đấy!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay gặp vấn đề về sức khỏe. Thời tiết thay đổi, việc di chuyển liên tục khiến bạn gặp vấn đề về nội tiết, xương khớp và chán ăn. Hãy thay đổi các thói quen xấu như ra đường không che ô, đội mũ. Ăn uống đủ chất, uống thêm nước hoa quả và hạn chế long dong ngoài đường nếu không có việc cần thiết ở những thời điểm thời tiết khó chịu thế này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày Xử Nữ độc thân nên cho phép mình nghỉ ngơi và tham gia các buổi gặp gỡ, hẹn hò bạn bè, biết đâu một nửa của bạn sẽ ở đó thì sao...

Với Xử Nữ đã có gia đình thì ngược lại, công việc với chòm sao này là ưu tiên số 1. Bạn hiểu được giá trị của việc tạo ra của cải vật chất nhờ lao động hăng say, vì thế ngày này hay những ngày cuối tuần với bạn cũng không phải là dịp để nghỉ ngơi. Các công việc dồn lại liên tục khiến Xử Nữ quay cuồng để xử lí, không còn thời gian cho người ấy hay nghỉ ngơi nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình cùng người ấy tổ chức một chuyến du lịch sau một thời gian làm việc, với Thiên Bình độc thân nên rủ hội bạn chí cốt làm một chuyến phượt gần gần nơi bạn ở để khám phá. Nhưng cần cẩn thận và đọc thuộc các kĩ năng cần thiết khi đi phượt nhé, thời gian gần đây có rất nhiều điều không may xảy đến với dân phượt.

Tình hình tài chính và công việc ổn định, không quá phát tài phát lộc nhưng cũng có đồng ăn đồng tiêu, đây là thời điểm khá ổn định và hài lòng của Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đã lâu lắm không dành thời gian cho tình cảm và không có những hành động lãng mạn với người ấy. Các cặp đôi càng ở lâu bên nhau càng lãng quên điều này thì phải, rồi đến một ngày họ lại giật mình nhận ra vì sao chuyện tình cảm của họ càng phai nhạt dần? Tại chúng ta mà ra cả.

Với đàn ông hay phụ nữ, hành động lãng mạn đôi khi chỉ là một cái nắm tay hoặc một nụ hôn vội, một món quà nhỏ xinh nhắc nhớ những kỉ niệm thuở ban đầu. Hãy làm những điều lãng mạn cho người mình thương trước khi đòi hỏi họ phải làm điều đó với mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang trong giai đoạn "giáp hạt", muốn chi tiêu đủ thứ nhưng lương chưa về, vì thế thời điểm này tốt nhất là kìm hãm những ham muốn mua sắm của mình lại.

Về công việc, bạn thường xuyên bị cấp trên, cộng sự nhắc nhở về deadline, đây có vẻ là vấn đề thực sự của Nhân Mã. Hãy nhìn nhận lại sự việc này một cách nghiêm túc, vì sao mọi người đều hoàn thành công việc đúng thời hạn còn bạn thì không?

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết nên tránh những nơi ồn ào, đông đúc. Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian cho gia đình và người ấy. Đã lâu rồi cả nhà không tham gia hoạt động giải trí nào cùng nhau, đây là thời điểm thích hợp để sum vầy.

Công việc đi vào quỹ đạo bình ổn nên bạn có thời gian dành cho mình nhiều hơn. Hãy chăm sóc các mối quan hệ mỗi khi rảnh rỗi, Ma Kết thừa hiểu mối quan hệ còn giá trị hơn tiền bạc mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay xuất hiện một vài chướng ngại vật. Tuy chưa biết được chúng là rắc rối hay là cơ hội tốt, nhưng cho dù có thế nào thì bạn cũng nên giữ một tinh thần tỉnh táo và vững vàng nhé. Hơn nữa, quyền quyết định là ở bạn nên chỉ cần bạn quyết đoán thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được, đúng không nào!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư nên tìm kiếm sự tư vấn từ người thân lớn tuổi, cha mẹ, những người có nhiều kinh nghiệm sống để có cách giải quyết viên mãn nhất cho những rắc rối của mình nhé.

Chuyện tình cảm Song Ngư nên thận trọng trước những lời mật ngọt, những viên đạn bọc đường thường gây sát thương lắm đấy, nên cẩn trọng và kiểm nghiệm lời nói thông qua hành động của họ nhé!

XEM THÊM

tu vi hom nay 3152018 cua 12 cung hoang dao thien binh on dinh bo cap tam trang Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 3152018 cua 12 cung hoang dao thien binh on dinh bo cap tam trang Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 3152018 cua 12 cung hoang dao thien binh on dinh bo cap tam trang 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 3152018 cua 12 cung hoang dao thien binh on dinh bo cap tam trang Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 3152018 cua 12 cung hoang dao thien binh on dinh bo cap tam trang Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.