Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tràn đầy năng lượng, tuổi Hợi chán chường

Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 con giáp: Trong mắt người xung quanh thì tuổi Tý luôn là người vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng tích cực. Vì thế bạn thường là tâm điểm của cuộc trò chuyện và cũng là “đầu trò” giúp không khí thêm hứng khởi. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong
(Ảnh: hdonline)

Tử vi hôm nay cho thấy trong mắt người xung quanh thì tuổi Tý luôn là người vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng tích cực. Vì thế bạn thường là tâm điểm của cuộc trò chuyện và cũng là “đầu trò” giúp không khí thêm hứng khởi.

Làm việc hăng say, vận may sẽ tới luôn là tôn chỉ của người tuổi Tý trong cuộc sống. Và bạn cũng là người hiểu rõ hơn ai hết rằng nỗ lực không ngừng sẽ mang lại cho mình những thành quả khả quan như thế nào. Bên cạnh đó, các ngôi sao chiếu mệnh cũng giúp bạn tự tin hơn vào bản thân, dám nghĩ dám làm và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Dậu

Tuổi Sửu nên cố gắng sắp xếp lại những suy nghĩ hỗn độn trong đầu mình cũng như tìm kiếm một khởi đầu mới cho cuộc sống. Trong công việc, hãy cố gắng hết mình trong từng hạng mục dù là nhỏ nhất. Đó là hành động thiết thực nhất để bạn có thể chứng minh bản thân và đến gần hơn với mục đích của mình trong cuộc sống.

Tử vi hôm nay cho thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện đời sống tình cảm của mình. Nếu như đã có nơi có chốn thì hãy cùng người ấy tìm cách hâm nóng tình cảm, còn nếu đang độc thân thì hãy chớp thời cơ mà thổ lộ với người trong mộng.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong
(Ảnh: weibo)

Ngay tại thời điểm này bạn cảm thấy khá không có chính kiến vì bị ảnh hưởng bởi quá nhiều luồng ý kiến trái chiều từ nhưng người xung quanh. Bên cạnh đó, đây là lúc bạn gặp gỡ khá nhiều những người bạn mới thú vị, đặc biệt họ hoàn toàn khác so với những người trước giờ bạn thường kết giao. Có vẻ tuổi Dần sẽ có thêm những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Trong công việc, khó khăn lớn nhất đặt ra với người tuổi Dần trong ngày hôm nay có lẽ là sự bất đồng trong giao tiếp với một người đồng nghiệp nào đó. Rất có thể sự hiểu lầm qua lời ăn tiếng nói sẽ gây hậu quả khó lường cho công việc của bạn. Tuổi Dần mở lòng và rất sẵn sàng đón nhận tình yêu. Bạn cũng rất hào hứng nếu có cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng mới.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Tuổi Mão không cảm thấy hào hứng với một ý tưởng nào đó cho lắm, tuy nhiên những người xung quanh sẽ có cách để thuyết phục được bạn xắn tay vào hiện thực hóa ý tưởng đó cùng với họ. Sự nghiệp là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn, vì thế đừng cố tách biệt công việc và cuộc sống. Thay vì thế bạn nên tìm cách cân bằng và sắp xếp hợp lý thời gian cho cả hai mặt này. Làm được như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống rất thư thái và hạnh phúc.

Có vẻ ngày hôm nay không có gì đặc biệt đối với người tuổi Mão, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không hề nhàm chán vì một người thân yêu nào đó sẽ có cách để mang lại thật nhiều niềm vui và sự hứng khởi cho ngày hôm nay của bạn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong
(Ảnh: weibo)

Tuổi Thìn đừng quá kẹt xỉ, so đo từng đồng từng hào một. Dân gian có câu “Xởi lởi trời cởi cho, bo bo trời co lại”, miễn là bạn không lãng phí là được. Tuổi Thìn muốn tìm những công việc nhàn hạ và mức lương hấp dẫn, tuy nhiên thực tế là chẳng có công việc nào như vậy cả. Bạn càng chăm chỉ và cống hiến bao nhiêu thì càng có thu nhập cao và khả năng thăng tiến bấy nhiêu.

Bạn sẽ làm hỏng mối quan hệ hiện tại giữa mình và người ấy nếu không rạch ròi giữa chuyện tình cảm và chuyện tiền nong.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Mọi thứ xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó, vì thế đừng mải miết đi tìm hiểu nguyên nhân mà hãy thích nghi và tận hưởng những điều bất ngờ mà cuộc sống dành tặng cho bạn. Vấn đề cá nhân của một thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công việc của bạn. Tuy nhiên hãy cố gắng giải quyết sớm vấn đề đó đồng thời “làm ra làm, chơi ra chơi” để vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc ở mức cao nhất có thể.

Bên cạnh những chuyện khiến tuổi Tỵ phải lao tâm khổ tứ thì may mắn thay, đời sống tình cảm của bạn sẽ cực kì khởi sắc. Bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi ở bên người ấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong
(Ảnh: sohu)

Tuổi Ngọ cần phải bỏ một thói quen xấu ngay lập tức hoặc ít nhất hãy hạn chế dần dần. Hôm nay sẽ là một ngày khá thuận lợi trong công việc với người tuổi Ngọ, miễn là bạn làm việc thật chăm chỉ và cống hiến.

Những bước ngoặt trong một mối quan hệ là điều hết sức tự nhiên và cần thiết. Mặc dù ban đầu có thể bạn cảm thấy đây không phải là những thay đổi như mình mong đợi nhưng dần dần bạn sẽ nhận ra được những ảnh hưởng tích cực của nó tới mình và người ấy.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý va Sửu

Tuổi Mùi biết rằng kế hoạch của mình khả thi và có thể mang lại những thành quả đáng kể. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện đi thôi.

Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn trong cuộc sống? Nếu bạn nghĩ rằng đó là xe đẹp, công việc được xã hội trọng vọng hay tiền bạc thì có vẻ suy nghĩ của bạn hơi lệch lạc rồi đấy. Tuổi Mùi là người có giác quan thứ sáu khá nhạy bén, đặc biệt là trong ngày hôm nay, vì thế hãy sử dụng nó hợp lý.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong
(Ảnh: weibo)

Tuổi Thân đang chiếm trọn ánh hào quang và sự chú ý của những người xung quanh, vì thế hãy nhân cơ hội này để thể hiện hết năng lực của bản thân. Nếu bạn muốn bắt tay vào thực hiện một kế hoạch mới, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm về lĩnh vực đó trước để đảm bảo quá trình thực hiện được trơn tru và hạn chế tối đa rủi ro cho bản thân.

Tuổi Thân là người khá cả them chóng chán và rất thất thường về mặt cảm xúc. Một phút trước bạn cảm thấy bị say nắng đứ đừ một người nào đó nhưng chỉ một lát sau cơn say nắng đã qua đi và bạn cảm thấy không thể chịu nổi đối phương. Đôi lúc bạn cảm thấy mình có thể chết vì tiếng sét ái tình nhưng rất nhanh sau đó lại thấy không gì quý hơn độc lập tự do. Có thể đó là lý do mà người tuổi Thân thường khá khó khăn trong việc tìm được một ý trung nhân phù hợp.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Tuổi Dậu đừng nên tin vào những viễn tưởng viển vông. Hãy kiên định và thận trọng trong những quyết định của mình và giữ niềm tin vào quan điểm của bản thân. Bạn sẽ rất mong muốn chuyển việc, bạn khao khát được làm một công việc sáng tạo và thú vị hơn. Tuy nhiên bạn thấy đấy, đâu phải ai cũng được làm những gì mình yêu thích. Chính vì suy nghĩ muốn buông bỏ nên tuổi Dậu làm việc không thật sự hiệu quả. Bạn nên cố gắng tập trung, dù sau này có chuyển công việc khác hay không thì cũng hãy làm tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại.

Có vẻ bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những việc vô bổ như lướt web, chơi game hay nằm dài xem ti vi cả ngày trong khi bạn hoàn toàn có thể gặp gỡ bạn bè, hẹn hò và hâm nóng tình cảm trong các mối quan hệ của mình. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất tiếc nuối khoảng thời gian mình đã lãng phí đấy.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong
(Ảnh: duitang)

Tuổi Tuất tràn đầy năng lượng để xử lý những tình huống khó khăn và bứt phá trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế hãy bắt tay vào công việc ngay thôi!

Có thể bạn sẽ vướng vào những chuyện hiểu lầm với gia đình và việc phải chi trả một khoản tiền cho những công việc chung trong gia đình là không thể tránh khỏi. Dù bạn đang ở trong một mối quan hệ hay không thì những quyết định liên quan đến chuyện tình cảm chưa bao giờ là dễ dàng cả. Bạn có thể rất lý trí trong công việc và những khía cạnh khác của cuộc sống, tuy nhiên riêng trong tình cảm thì bạn cũng cảm thấy phân vân và bối rối như bất kỳ ai khác.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Dậu

Nhìn chung thì mọi chuyện không thể ngay lập tức cải thiện theo hướng mà bạn mong muốn được, vì thế đừng quá vội vàng tìm cách giải quyết mà hãy tìm hiểu tình hình thật kỹ càng trước đã. Tuổi Hợi cảm thấy khá chán nản và thất vọng trong công việc. Bạn có quá nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành, các hóa đơn, chứng từ phải giải quyết và những chuyện bên lề khác nữa. Có lẽ cách giải quyết hợp lý nhất trong trường hợp này là phải sắp xếp công việc thật thông minh và quản lý tài chính cá nhân thật tốt.

Có thể người ấy sẽ hỏi ý kiến bạn về một vấn đề nào đó, tuy nhiên câu trả lời của bạn lại không phải điều mà người đó muốn nghe. Quan điểm khác nhau trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên đừng để điều đó ảnh hưởng đến hòa khí giữa hai bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vội vàng, Nhân Mã bội thu

Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần thận trọng khi đầu tư quay vòng vốn, mọi cuộc giao dịch ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhìn xa trông rộng, tuổi Sửu thất vọng

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 con giáp: Bấy lâu nay tuổi Tý vẫn cảm thấy có gì đó lấn cấn, băn khoăn về ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đào hoa, Bọ Cạp thắng lớn

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ khá chật vật chống chọi với những thị phi tin đồn vô ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết truyền cảm hứng, Nhân Mã đầy sức sống

Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cuối ngày Song Tử nhận được món quà bất ngờ, khép lại kỉ nghỉ ngắn ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất (nữ): Đẹp cả tình duyên lẫn sự nghiệp

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất (nữ mạng) cho biết những thuận lợi trong cuộc sống, 'đức năng thắng số'.

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất được tín nhiệm, tuổi Hợi may mắn

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Tý sẽ tỏa sáng và tìm thấy rất nhiều niềm vui trong các hoạt ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân hoài niệm, tuổi Dậu khao khát tự do

Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên dựa trên khả năng của mình và tình hình thực tế để cân ...

tu vi hom nay 392018 cua 12 con giap tuoi tuat tran day nang luong tuoi hoi chan chuong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.