Tử vi hôm nay (4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tiền đầy túi, tuổi Tuất mất nhiều

Tử vi hôm nay (4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tiền đầy túi, tuổi Tuất mất nhiều

Một vài luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 4/11.

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 13, 27

Tài chính tuổi Tý trong này cuối tuần vô cùng tốt đẹp, bạn thu hái được nhiều thành quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Tất cả là nhờ vào sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt của tuổi Tý. Bạn nên tưởng thưởng cho mình một món đồ yêu thích, bạn hoàn toàn xứng đáng.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 21

Ngày cuối tuần của tuổi Sửu vui vẻ, nhẹ nhõm, nhận được nhiều phần quà bất ngờ từ người thân. Tiền bạc trong ngày chỉ đủ tiêu nhưng điều ấy cũng không khiến tuổi Sửu phiền lòng, bạn hoàn toàn thỏa mãn với những gì mình có được trong ngày chủ nhật.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 14

Tuổi Dần đang phân vân giữa việc bung sức với việc làm chính hay là giữ nhịp làm việc trung bình rồi nhận thêm việc khác ở ngoài. Thực ra thế nào cũng được, bạn chỉ cần làm một bài toán kinh tế, bên nào có lợi cho mình thì bạn chọn. Chỉ cần tuổi Dần đừng ép mình vào guồng quay khắc nghiệt quá, khiến sức khỏe và tinh thần suy giảm là được.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 27

Cơ hội gõ kiếm lời gõ cửa nhà tuổi Mão khá nhiều, nhưng trong một ngày không thực sự sẵn sàng (có phần lười nhác), bạn gần như bỏ lỡ hết cả. Tuổi Mão cũng không cần lo nghĩ quá, với sự thông minh và nhanh nhẹn của mình, bạn sẽ còn nhận được nhiều cơ hội tốt trong tương lai. Khi ấy hãy nắm bắt thật chặt nhé.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 14

Tài lộc tuổi Thìn vẫn rất tốt đẹp trong ngày chủ nhật, bạn buôn may bán đắt, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên tuổi Thìn nên tránh cho vay tiền trong ngày này, dễ làm bạn thua thiệt. Nếu ai đó muốn nhờ tuổi Thìn thực hiện giao dịch tài chính thì cũng nên từ chối kẻo tự mang rắc rối vào mình.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 14

Cuộc sống của tuổi Tỵ đã bớt đi những gánh nặng về tài chính, nhờ thế mà hôm nay dù không kiếm được nhiều thì bạn cũng không thấy áp lực, lo lắng gì lớn. Tuổi Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, chú ý chăm sóc hơn cho sức khỏe của mình, tuần sau hứa hẹn sẽ rất bận rộn dành cho bạn.

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 22

Vấn đề của tuổi Ngọ không phải là kiếm tiền khó mà ở việc bạn chưa sẵn sàng đánh đổi quỹ thời gian riêng tư, những hẹn hò cá nhân để chuyên tâm cho công việc. Chính thế mà tài chính tuổi Ngọ hôm nay chỉ ở mức trung bình, đủ chi tiêu chứ không dư dả hoặc mua bán món đồ gì lớn được.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 17, 33

Tài chính tuổi Mùi trong ngày cuối tuần được như ý, bạn buôn may bán đắt, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên tuổi Mùi cần tránh cho vay tiền hoặc là mua sắm vàng bạc, sẽ dễ khiến bạn rơi vào vận xui. Tuổi Mùi nên giữ cho mình sự tỉnh táo và lạnh lùng cần thiết, không thể lúc nào cũng cả nể giúp đỡ người khác được.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 21

Tài chính tuổi Thân duy trì ở mức trung bình. Trong ngày bạn sẽ muốn mua sắm vài món đồ, nhưng đều là món đồ với mức giá trong tầm kiểm soát. Công việc chủ nhật nhàn nhã, tuổi Thân có thể dành thời gian nhiều hơn cho những thú vui cá nhân và thời gian bên gia đình.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 13

Tuổi Dậu có một ngày tài chính bình thường, các khoản thu chi không có gì nổi bật. Vấn đề của bạn lại nằm ở chuyện tình cảm, dường như có khúc mắc nào đó đang khiến bạn mệt mỏi. Lời khuyên cho tuổi Dậu là hãy sớm cân bằng, đừng để tâm lí và cả tài lộc bị ảnh hưởng nhiều vì những cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 11, 18

Một ngày tài chính rất không như ý đối với tuổi Tuất, bạn phải chi tiêu nhiều, trong khi các khoản thu theo dự tính lại chưa hề có. Lời khuyên cho tuổi Tuất là bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, bạn tức giận thì tiền cũng không quay trở lại túi được. Hãy giữ cho mình sự chủ động và lạc quan, qua tuần sau tài chính sẽ khả thi hơn nhiều.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 14

Tuổi Hợi hôm nay bận rộn từ sáng đến tối nhưng chẳng có việc nào thực sự ra tiền. Tuy nhiên tài chính của bạn vẫn được duy trì bình ổn, đủ đáp ứng nhu ầu cuộc sống của bạn. Tuổi Hợi cũng nên học cách chấp nhận, đừng kì vọng thì sẽ không thất vọng và muộn phiền.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu Tử vi hôm nay (3/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão lo lắng

Tử vi hôm nay (3/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu Tử vi Nhật Bản (4/11) của 12 con giáp: Tuổi Thân giàu có, tuổi Ngọ xuất sắc

Tử vi Nhật Bản (4/11) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu hôm nay sẽ khá bận rộn ở chỗ làm, họ phải xử lí ...

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu Tử vi hôm nay (3/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm, Sư Tử hấp dẫn

Tử vi hôm nay (3/11) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sẽ có một ngày cuối tuần đi công tác tưởng chừng bận rộn ...

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu Tử vi hôm nay (3/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tiệc tùng, tuổi Dậu làm mới các mối quan hệ

Tử vi hôm nay (3/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ gặp một rào cản nho nhỏ trên con đường dẫn đến thành công.

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu Tử vi hôm nay (2/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thu hút

Tử vi hôm nay (2/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 411 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty tien day tui tuoi tuat mat nhieu Tử vi hàng ngày (2/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (2/11/2018): Tuổi Hợi hãy kiên nhẫn. Vạn sự khởi đầu nan và không có thành công nào đến trong một sớm ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.