Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đào hoa, Bọ Cạp thắng lớn

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ khá chật vật chống chọi với những thị phi tin đồn vô căn cứ trong ngày thứ ba. Kim Ngưu sẽ rất bận rộn nhưng ấm áp tình cảm, bạn bè cộng sự luôn ở bên khi bạn cần nhất.
 

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 82% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 73%

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon
Tử vi hôm nay nhận định rằng “may mắn” là từ khóa của Bạch Dương trong ngày thứ ba này (Ảnh: Soompi Forum)

Tử vi hôm nay nhận định rằng “may mắn” là từ khóa của Bạch Dương trong ngày thứ ba này. Mọi việc dồn dập đổ về sau kì nghỉ lễ 2/9 khiến bạn phải hối hả sàng lọc thông tin mới có thể giải quyết mọi việc thông đồng bén giọt. May sao tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, không hề vướng mắc hoặc có trục trặc nào, đủ giúp Bạch Dương ngẩng cao đầu.

Ngọn lửa tình yêu của Bạch Dương và người ấy vẫn được thổi lên với mức độ mạnh mẽ. Cả hai đắm chìm trong những buổi shopping xa xỉ và khá tốn kém. Tuy bạn vẫn cáng đáng được nhưng dù sao, vẫn cần nhắc nhở Bạch Dương đừng “ném tiền qua cửa sổ” liên tục đến vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sự nghiệp 83% Sức khỏe 78%

24 giờ tới với Kim Ngưu sẽ rất bận rộn nhưng ấm áp tình người, dù bạn làm việc vất vả đến mấy nhưng luôn được gia đình và bạn bè ủng hộ. Chưa kể là nửa kia của Kim Ngưu lúc nào cũng ở bên sát cánh, động viên và chia sẻ kịp thời, khiến cho bạn luôn vững tin vào hành động của bản thân.

Cộng sự cũng rất hòa nhã, đối tác cũng có tinh thần hợp tác tốt khiến bạn luôn cảm thấy có động lực để phấn đấu và cống hiến. Một số khoản thu khá hậu hĩnh đến từ những dự án được tái tục hợp đồng của vài ba tháng trước sẽ giúp Kim Ngưu rủng rỉnh hầu bao.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 72% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 86%

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon
(Ảnh: Yoka)

Thứ ba này Song Tử sẽ khá vượng vận quý nhân, mạng lưới quan hệ xã giao của bạn một lần nữa lại phát huy tối đa sức mạnh cần có, nên ngay khi có sự cố hoặc trục trặc không đáng có, chòm sao này đều được “tri viện” kịp thời và giải cứu thành công.

Tuy nhiên tử vi hôm nay cảnh cáo Song Tử, đừng dại dột đầu tư vào bất cứ hạng mục tài chính đáng ngờ nào, bạn đang quá hưng phấn nên để cảm xúc che mờ lý trí, rất dễ bị thất thu không hề nhỏ. Bù lại, các Song Tử độc thân lại vượng vận đào hoa, thu hút sự chú ý của người khác phái và thoải mái “vẫy vùng” trong những buổi nói chuyện, hẹn hò sau giờ làm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 84%

Mọi thứ diễn ra trong 24 giờ tới với Cự Giải cứ như thể đã được định giờ hoặc hẹn sẵn kết quả. Bạn xử lý mọi chuyện nhanh nhẹn và hiệu quả tới mức, cộng sự phải nể sợ nhưng bản thân bạn bắt đầu nhận ra, mình đang có những “rạn nứt” hoặc đi vào lối mòn đáng sợ. Không phải Cự Giải quá kém cỏi, đơn giản chỉ bởi, bạn đang ngủ quên trên chiến thắng nên sức ỳ sẽ khá lớn.

May sao nửa kia của Cự Giải khá tinh tế, luôn biết xoa dịu bạn khi cần giúp cho chòm sao này thấy phấn chấn hẳn lên. Dù vậy vẫn phải lưu ý Cự Giải, tuyệt đối tránh xả stress hoặc tiêu khiển bằng cách shopping online quá độ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 79% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon
(Ảnh: Blog Naver)

Thật ngạc nhiên khi tử vi hôm nay phát hiện, Sư Tử luôn trốn tránh và lười nhác trong suốt 24 giờ của ngày thứ ba tới. Liệu có phải những hoạt động tập thể, chuyến đi và những cuộc hẹn hò của kì nghỉ lễ 2/9 đã vắt kiệt sức lực và khả năng tư duy sắc bén của bạn? Nếu không thì hãy chấm dứt tâm trạng hồ nghi thiếu căn cứ và loại bỏ cách làm việc thiếu trách nhiệm chưa bao giờ thấy ở bạn!

Điểm sáng của cả ngày là Sư Tử được nửa kia của mình chiều chuộng hết mức nên chòm sao này thấy khá vui vẻ và hài lòng vì anh/cô ấy thật sự biết cách đấu dịu tâm lý của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 70% Sự nghiệp 88% Sức khỏe 87%

Thứ ba này, Xử Nữ lại một lần nữa dẫn dắt team khéo léo và xuất sắc, giúp cả đội nhóm vượt qua thử thách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao. Toàn đội hợp thành một thể thống nhất, năng động, mạnh mẽ, “đập tan” mọi khó khăn thử thách một cách cực kì nhịp nhàng. Đó mới chính là Xử Nữ mọi người kiêng nể, tài năng và bản lĩnh.

Trong chuyện tình cảm, bạn như biến thành một người khác, không còn vẻ oai phong nữa thay vào đó là sự nhún nhường và e lệ. Cuối ngày, đừng quá hối hả đi tới chỗ hẹn với người ấy mà sơ suất không kiểm tra thông tin tài chính. Rất có thể, sự vội vàng ấy sẽ khiến bạn gánh chịu tổn thất không hề nhỏ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Thiên Bình sẽ khá chật vật chống chọi với những thị phi tin đồn vô căn cứ trong ngày thứ ba này. Dẫu biết đây là âm mưu hèn hạ của đối thủ, nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh và bản lĩnh vượt qua mọi cạm bẫy, dùng thực lực chứng minh cho kẻ ném đá giấu tay biết, chúng đã nhìn nhầm người. Tốt nhất trong tuần này, hãy tránh xa những cuộc cãi vã và tuyệt đối tránh để mình bị cuốn vào vòng xoáy kiện tụng.

Nếu muốn đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào về tài chính, kiến nghị bạn hãy tham khảo ý kiến của cấp trên hoặc tiền bối tâm giao. Họ sẽ cho bạn lời khuyên đúng đắn và hữu ích nhất vào thời điểm này.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay bắt đầu có chuyển biến tốt, thay vì cãi vã, cả hai đã biết lắng nghe và chia sẻ. Cố gắng giữ bình tĩnh để giúp anh/cô ấy giải tỏa hiểu lầm, hiềm khích giữa hai bạn thời gian qua.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 80% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 83%

Tử vi hôm nay đặc biệt kiến nghị Bọ Cạp hãy xách vali lên và đi công tác ngay, đừng ngại ngần. Cơ hội chuyến đi này đem lại là vô cùng quý giá, một đối tác chiến lược tiềm năng, những hợp đồng nguồn vốn lớn béo bở hoặc là những hạng mục công việc ai cũng thèm muốn. Bỏ lỡ thời cơ này, biết bao giờ bạn mới nắm bắt được cơ hội “vàng mười” lần thứ hai?

Tranh thủ lúc vận may đang lên Bọ Cạp hãy cứ tin tưởng vào trực giác của mình, mạnh dạn đầu tư và chờ thời điểm thích hợp để “quăng lưới” thu hồi vốn. Bạn sẽ lãi đậm chứ không chỉ thu về những khoản tiền vụn vặt như mọi lần.

Cũng có thể vì quá hưng phấn hoặc chưa khống chế tốt cảm xúc mà một số Bọ Cạp độc thân đột nhiên muốn nối lại tình xưa nghĩa cũ. Đáp án là có hay không, tất cả phụ thuộc vào lý trí chứ đừng vội vã nghe theo rung động bất ngờ của trái tim!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 70% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 75%

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon
(Ảnh: Yoka)

Nhân Mã sẽ có một ngày căng thẳng vì phải đấu trí với… cộng sự và bị cấp trên chèn ép một cách thái quá. Bạn bị mắc kẹt trong những sự việc phát sinh bất ngờ, xuất phát từ sai lầm trong mạng lưới quan hệ vốn đã bất ổn. Nếu đủ bình tĩnh và bản lĩnh, hãy cố gắng truy soát xem, mọi sự bắt đầu tồi tệ từ khâu nào và do ai.

Với tình trạng không mấy dễ chịu này, tử vi hôm nay chấp nhận việc bạn xả xui bằng cách mua sắm, đây có lẽ là thú tiêu khiển duy nhất khiến tâm lý của bạn được cải thiện. Bù lại, người khác phái hôm nay cứ tự động “xin chết” Nhân Mã vì bạn quá hào hoa, lịch thiệp/cuốn hút hấp dẫn. Chắc có lẽ bởi tuần này là thời điểm bạn đang vượng vận đào hoa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 70% Sự nghiệp 94% Sức khỏe 85%

Ma Kết sẽ có một ngày thứ ba thăng hoa trong cả sự nghiệp, tài chính và chuyện tình cảm. Bạn hoàn thành mọi việc xuất sắc và được cấp trên đánh giá cao, tình hình tài chính cũng có khởi sắc nhất định. Các kênh đầu tư phụ từ nghề tay trái đem lại cho bạn khoản thu khổng lồ đúng vào thời điểm Ma Kết cần đầu tư vốn xoay vòng.

Thứ ba này cũng là một ngày phù hợp để các anh chàng/cô nàng Ma Kết lấy hết dũng khí đi… tỏ tình/cầu hôn. Đã đến thời điểm chín muồi để tình cảm của hai bạn chuyển sang giai đoạn mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 71% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 85%

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon
(Ảnh: Soompi Forum)

24 giờ tới Bảo Bình sẽ khá mệt mỏi và uể oải vì sự sa sút trong tinh thần, bạn thiếu đi nhuệ khí làm việc cần có, thực sự cần tới một người bạn tốt hoặc tri kỉ tâm giao bình tĩnh ngồi lại định hướng và quy hoạch lại mọi thứ. Đừng ngại cầu cứu hoặc xin tri viện từ cấp trên hoặc cộng sự nhé, ai cũng có lúc như vậy.

Ngược lại, với những khoản đầu tư tài chính quan trọng, hãy cố gắng trì hoãn thêm một thời gian nữa, mọi lời khuyên vào thời điểm này với Bảo Bình vẫn chưa thực sự phát huy tác dụng.

Các Bảo Bình độc thân hôm nay rất dễ nảy sinh tình cảm khác lạ với bạn bè lâu năm. Cứ để trái tim quyết định tất cả, bạn đâu phải tuýp người suy nghĩ thiếu chín chắn?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 78% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 71%

Tử vi hôm nay xin chúc mừng Song Ngư, bạn hoàn thành công việc khá xuất sắc và đón nhận những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có. Các hạng mục công việc tồn đọng được xử lý nhanh gọn, tình hình tài chính cũng có những biến chuyển đáng mừng. Song Ngư hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm nếu có trót đầu tư sai lầm trong một vài tuần trước.

Chuyện tình cảm chòm sao này trong ngày thứ ba khá thăng hoa và dễ chịu. Dù bạn có khó chịu và hờn dỗi đến mấy, người ấy vẫn luôn đáp ứng và yêu chiều bạn hết mực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Bói ngày sinh 3 cặp đôi con giáp, nếu trẻ mà khổ thì về già càng sướng

Hôn nhân sẽ có lúc thăng lúc trầm, khi nghèo khó lúc giàu sang. Ba cặp đôi con giáp dưới đây nếu đã bén duyên ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Xem đường chỉ tay tâm đạo biết hạnh phúc tương lai và tình duyên ngắn hạn của phụ nữ

Khi xem tướng phụ nữ, nhiều người chú trọng việc xem tướng tay, đặc biệt là xem đường chỉ tay tâm đạo để từ đó ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon Dự đoán ngày sinh âm lịch của con giáp thăng hoa tiền tài, danh vọng năm 2019

Các con giáp sinh vào các ngày âm lịch dưới đây dự đoán sẽ trở nên vô cùng may mắn trong 365 ngày của năm ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 cung hoang dao song tu dao hoa bo cap thang lon 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.