Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chuyên tâm cho công việc

Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Xử Nữ cực kì gắn bó với công việc và cống hiến hết lòng cho gia đình. Có lẽ công ty sẽ không tìm được ai phù hợp hơn với vị trí bạn đang đảm nhận đâu. 
tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec

Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 82%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương có cảm hứng với những chuyện tâm linh. Điều này sẽ khiến bạn chấp nhận trách nhiệm với những sai lầm trong quá khứ bao gồm cả trong mối quan hệ với hàng xóm láng giềng. Chính điều này sẽ giúp bạn thành công trong tương lai.

Bạch Dương cần tỉnh táo trong mọi quyết định của mình. Tất cả mọi nỗ lực trong suốt thời gian qua có thể sẽ trở nên vô nghĩa chỉ vì một quyết định nông nổi. Đứng trước nhiều vấn đề ở chỗ làm, bạn có thể sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc trong những ngày sắp tới. hãy suy nghĩ thật kĩ càng nhé. Trải qua tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, dành thời gian bên gia đình và bạn bè sẽ đem lại cho Bạch Dương sự bình tĩnh.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 78%

Bạn sẽ không bằng lòng nếu công việc bị trì trệ. Với những người có ý định chống lại mình, bạn vẫn sẽ cư xử một cách rất lịch thiệp. Những hành động bạo lực có thể khiến bạn mất đi hình tượng dịu dàng và nhân phẩm mà mọi người vẫn trân trọng bạn. Nếu làm như vậy bạn sẽ cảm thấy rất hối tiếc về hành động của mình và sẽ cảm thấy hoang mang về nguyên tắc sống của mình trước đó.

Hôm nay có vẻ cuộc sống của Kim Ngưukhông suôn sẻ cho lắm. Mặc dù với bản tính kiên cương, Ngưu vẫn sẽ vượt qua được hầu hết mọi khó khăn nhưng những việc khiến Ngưu bực bội vẫn có thể xảy đến. Mối quan hệ với bố mẹ trở nên ngượng ngùng và có phần gượng ép. Để tránh những cuộc cãi vã nảy lửa, hãy thử lắng nghe và tôn trọng quan điểm của họ và nói lời xin lỗi nếu cần thiết. Về mặt tích cực thì bạn sẽ không gặp trở ngại gì trong công việc.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 90%

Hôm nay Song tử sẽ khá quan tâm đến những người xung quanh. Bạn sẽ dành cả ngày hôm nay để dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc. Tuy bận rộn nhưng Song tử vẫn có thể dành thời gian cho bạn bè ví dụ như là tham gia vào một buổi tiệc. Hôm nay sẽ là một ngày vừa lao động vừa vui chơi. Bạn vẫn tiếp tục tham gia lớp yoga buổi tối như thường lệ.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đảm nhiệm một vài trọng trách mới trong công việc. Đừng hoảng hốt, tử vi cho rằng nỗ lực của Song Tử sẽ nhận được thành quả mỹ mãn vào cuối ngày. Tuy nhiên bạn cũng không nên tham công tiếc việc và khoan nhận những lời đề nghị công việc đến dồn dập vào lúc này.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 76%

Hôm nay Cự Giải sẽ khá nóng nảy và dễ mất kiểm soát. Hôm nay là một ngày khá tệ ở chỗ làm. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và đừng mất nhiệt huyết trong công việc. Có lẽ cuối tuần này Cự Giải nên thử tham gia vào các hoạt động mạo hiểm vì dụ như leo núi hay đi bộ đường dài. Đây sẽ là một ý tưởng rất hay để tái tạo năng lượng cho bạn.

Cự Giải hãy thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đang bủa vây và xử lí từng việc nhỏ trước. Đồng thời, đừng để bản thân tập trung quá nhiều vào những lỗi lầm trước đây mà hãy bắt đầu vào công việc mới. Một giai điệu hay sẽ làm bạn thấy bình tâm hơn.

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec
(Ảnh minh họa: pinosy)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ làm bản năng nghệ sĩ trong bạn trỗi dậy. Có thể Sư Tử sẽ không trở thành Picasso nhưng tất cả những gì bạn làm sẽ nổi trội so với người khác.

Trong buổi chiều Sư Tử sẽ tận dụng được khả năng giao tiếp tuyệt vời cùng với những khả năng ngôn ngữ khác mà bạn có. Ở chỗ làm bạn là người tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Điều này cũng sẽ khiến cho những người có suy nghĩ không hay về bạn phải thay đổi. Cách tốt nhất để dập tắt những điều tiếng xấu về bản thân đó là chứng minh bằng hành động của mình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay Xử Nữ có thể gặp phải khá nhiều rắc rối. Tuy nhiên bạn hãy cố gắng dùng dùng toàn bộ năng lượng để hoàn thành những công việc còn dang dở. Có vẻ Xử Nữ sẽ chia sẻ với bạn đời một trong số những bí mật quan trọng nhất của mình.

Tử vi hôm nay cho thấy dường như Xử Nữ đang chần chừ trước một cơ hội hợp tác? Xử Nữ có đủ khả năng để đảm nhận những dự án lớn. Chỉ cần bạn muốn, bạn có thể phối hợp cùng đồng đội làm nên chuyện đấy.

Hôm nay Xử Nữ cực kì gắn bó với công việc và cống hiến hết lòng cho gia đình. Có lẽ công ty sẽ không tìm được ai phù hợp hơn với vị trí bạn đang đảm nhận đâu. Ngay cả ở nhà, kĩ năng điêu luyện cũng khiến bạn hoàn thành mọi mục tiêu một cách xuất sắc.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 88%

Hôm nay có về là một ngày thích hợp để Thiên Bình bắt tay vào thực hiện những việc quan trọng, có thể là mua xe mới hoặc mua nhà mới. Vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần chuyển nhà nhé. Nếu bạn cảm thấy công việc không trôi chảy như mình mong muốn thì bạn phải xem lại cách làm việc của bản thân mình. Đến tối bạn có thể tham gia vào các lớp tập thiền để giúp giải tỏa nỗi buồn cũng như tại tạo năng lượng tích cực.

Hôm nay, tài năng của Thiên Bình sẽ được bộc lộ và công nhận trong công việc. Điều này giúp bạn nổi bật hơn hẳn phần còn lại và cho cấp trên thấy tiềm năng vươn xa của bạn. Nhưng hãy cẩn thận với con rắn kiêu ngạo, giữ bản thân đứng vững trên mặt đất vì “sự kiêu ngạo đi trước, sự bại hoại theo sau” (Kinh Thánh).

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec
(Ảnh minh họa: pinosy)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 10h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay có vẻ là một ngày rất bận rộn của Bọ Cạp. Trong buổi chiều có thể bạn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng để mua căn nhà trong mơ của mình. Đến tối có về bạn và người ấy sẽ cùng nhau đi mua một vật dụng nào đó trong nhà.

Bọ Cạp thường chỉ tin vào điều mình thấy hơn là những tin đồn truyền miệng. Nhờ thế mà bạn tránh được rất nhiều rắc rối trong cuộc sống. Ngược lại thì một người thân nào đó trong gia đình lại không có được phẩm chất này của bạn, bởi vậy mà Bọ Cạp hết lần này đến lần khác phải đi giải quyết hậu quả cho người ấy.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 73%

Đây sẽ là một ngày có rất nhiều sự kiện và rất nhiều niềm vui đối với Nhân mã. Trong công việc có vẻ bạn và đồng nghiệp sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng không nên để điều đó làm giảm sút tinh thần của bạn. Một buổi tối lãng mạn dưới ánh đến với người ấy có thể giúp cho ngày hôm nay của bạn vui vẻ hơn rất nhiều. Nhân Mã sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới những người thân thiết xung quanh.

Bạn có thể dành thời gian hoặc chia sẻ việc nhà với người bạn đời của mình để hâm nóng tình cảm. Ngay cả những việc đơn giản như nấu ăn hay dọn dẹp cũng trở nên thú vị khi làm cùng nhau.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn: 81%

Có thể hôm nay bạn sẽ gặp một số người không thực sự quá giỏi giang hay nổi bật nhưng hãy cho họ cơ hội để nói và thì ý kiến của mình. Biết đâu họ có thể khiến bạn bất ngờ thì sao?

Hôm nay là ngày kỹ năng giao tiếp của Ma Kết rất nổi bật. Mọi người sẽ bị thu hút và bị thuyết phục bởi quan điểm của bạn, vì thế bạn không mất nhiều công sức vẫn có thể khiến họ tin vào những gì bạn nói. Tuy nhiên Ma Kết hãy chú ý giữ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tốt, có như vậy bạn mới đạt được mục đích của mình trong các cuộc trò chuyện.

Bằng sự thực tế nhưng đầy sáng tạo, Ma Kết tận dụng tối đa tài năng của mình để đạt được mục tiêu đã đề ra. Những vấn đề nhạy cảm trong gia đình cũng nhờ đó mà được giải quyết êm đẹp. Bạn đóng vai xứ giả hòa bình, không làm ai tổn thương và cũng là tự làm bản thân hài lòng.

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec
(Ảnh minh họa: pinosy)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về chuyện tài chính. Nếu bạn đang có những vấn đề tài chính cần xử lý thì hôm nay là thời điểm rất thích hợp. Đến tối bạn có thể sẽ dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè và sẽ nhận ra họ có giá trị như thế nào. Duy trì được mối quan hệ bạn bè như vậy là rất quan trọng. Bảo Bình nhận ra ý nghĩa của họ đối với bạn cũng như sự tôn trọng bạn nhận được từ xã hội. Điều quan trọng là hãy giữ gìn những điều đó thật cẩn thận nhé!

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 79%

Hôm nay có vẻ là một ngày rất bận rộn để giải quyết những mâu thuẫn, khúc mắc trong các mối quan hệ đối với Song Ngư. Những chuyện phải suy nghĩ sẽ còn đeo bám bạn đến cuối ngày vì thế hãy chuẩn bị cho một ngày bận rộn và khá mệt mỏi.

Nhìn chung công việc của Song Ngư rất thuận lợi, suôn sẻ, gần như không có khó khăn, rắc rối nào. Tử vi hôm nay cho thấy nếu chẳng may phát sinh vấn đề gì đó thì bản thân Song Ngư cũng có đủ khả năng và kinh nghiệm để giải quyết hoặc cũng nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ những người xung quanh nên không có gì đáng ngại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec Tử vi hôm nay (6/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử may mắn dẫn đường

Tử vi hôm nay (6/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với Sư Tử. Đây là một ngày cực ...

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec Tử vi hôm nay (6/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão vận dụng các mối quan hệ từ thân đến sơ

Tử vi hôm nay (6/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Khi bạn cảm thấy không chắc chắn nên làm gì tiếp theo thì ...

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec Tử vi hàng ngày (6/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (6/2/2019): Tuổi Mùi nên thành thật và không nên nói dối với nửa kia. Cũng đừng bao biện rằng bạn nói ...

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec Tử vi ngày mai (6/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Mùng 2 Tết, tình yêu giúp sự nghiệp tuổi Thìn thăng hoa

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, sự may mắn của tuổi Thìn đạt mức cao nhất khiến bạn cũng ...

tu vi hom nay 722019 cua 12 cung hoang dao xu nu chuyen tam cho cong viec Tử vi hôm nay (4/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ưu tiên gia đình

Tử vi hôm nay (4/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạn đời của Song Tử đã quá mệt mỏi khi luôn phải giải quyết mọi ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.