Tử vi hôm nay (7/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối, Sư Tử nhiều tâm sự

Một tuần mới lại bắt đầu, thứ 2 đầu tuần này 12 cung hoàng đạo sẽ có những dự đoán gì thú vị?
tu vi hom nay 752018 cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Kpop)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có lời nói sắc bén, bạn nói lên sự thật, nhưng bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao. Nhờ đó, bạn lồng ghép ý tưởng của người khác vào ý tưởng của mình một cách tài tình.

Trong thời gian này bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn là hơn. Hãy để mọi thứ trôi qua theo thời gian và rồi bạn sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho mình. Nếu có thể nên tìm hiểu về Thiền vì thực tế Thiền định giúp những doanh nhân hàng đầu thế giới thành công vượt bậc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay nên tập trung làm việc thật nghiêm túc, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh và khiến người khác hiểu lầm.

Chuyện tình yêu đẹp không có nghĩa là bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc, đừng quyết định cưới khi mà bạn và người ấy chưa có tiềm lực kinh tế vững chắc và có thể cùng nhau "chống lại" tất cả các khó khăn phía trước.

Cách tiết kiệm tiền đúng đắn là lên danh sách những thứ thực sự cần mua thay vì lướt mạng và mua sắm vô tội vạ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vì không muốn làm to mọi chuyện lên nên trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân.

Chuyện tình cảm của Song Tử gặp rắc rối phần nhiều do thái độ của bạn mà ra. Lấp lửng lúc muốn tiền khi lại muốn lui, bạn khiến đối phương cảm thấy đang bị chơi trò mèo vờn chuột và cảm thấy không được tôn trọng trong mối quan hệ đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang có xu hướng tự chuốc lấy rắc rối, và bạn đặc biệt dễ bị lừa dối. Vì thế, đừng nên cho ai đó vay tiền vào ngày này dù bạn vô cùng yêu quý và muốn hỗ trợ họ.

Nếu phải hoàn thành công việc, hãy tập trung cao độ, giữ cho mình tỉnh táo để hoàn thành chúng càng nhanh càng tốt. Nếu có điều gì phải giải quyết giữa chừng, nếu được hãy nhờ ai đó làm giúp nhưng đừng để dở việc đang làm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đã học được cách hạ cái tôi của mình xuống để thấu hiểu và cảm thông với người khác, chính vì thế mà bạn được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, những vấn đề của chính bạn thì bạn lại không giải quyết được. Việc nói ra những tâm tư của mình thật lòng là một vấn đề lớn với bạn, khủng hoảng niềm tin khiến bạn chỉ dám giữ những điều đó một mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nên cân nhắc làm thay việc người khác, bởi nếu không ý tứ, bạn sẽ lại chuốc lấy rắc rối vào thân.

Bạn và người ấy tưởng chừng như rất hợp nhau nhưng kì thực cả hai vẫn là hai thế giới khác biệt, có nhiều mâu thuẫn khó hóa giải giữa hai người, chung quy cũng chỉ vì thói rõ ràng, tách bạch, lạnh lùng của Xử Nữ mà ra.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình nên tránh soi mói vào đời tư của người khác, dù đó là người thân quen hay xa lạ. Điều này chẳng những không có lợi ích gì mà bạn còn bị đánh giá là tọc mạch.

Chuyện tình cảm gặp dấu hiệu đi vào lối mòn. Đôi lúc bạn hay khoa trương về mối quan hệ của mình nhưng chỉ bạn mới biết những lúc chán chường và thất vọng về người đó, và cả chính mình ra sao.

Hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng thuốc. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng. Bạn phải học cách từ bỏ rượu nếu không đây có thể trở thành một vấn đề sức khỏe lớn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sự bất đồng trong quan điểm với người khác khiến Bọ Cạp mất bình tĩnh và trở nên nóng nảy, trước khi cáu giận bạn chỉ cần hiểu một điều rằng, không ai có suy nghĩ giống ai cả, sự đa dạng làm nên thế giới.

Bạn luôn là người truyền cảm hứng cho người khác, bởi vậy thay vì cáu kỉnh và tiêu cực với số ít, hãy làm theo con tim bạn mách bảo và không ngừng trau đổi tâm tính, kiến thức cho bản thân mình ngày càng thâm sâu hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay tỏ ra vui vẻ hài hước với mọi người nhưng điều đó vẫn không che giấu được sự căng thẳng trong công việc, thái độ làm việc tùy hứng và thiếu sát sao của bạn khiến cấp trên cùng cộng sự không hài lòng, tuy nhiên bạn cũng chưa có phương thức gì để giải quyết chuyện này cả.

Khi yêu đừng quên duy trì không khí vui vẻ, hài hước giữa hài người. Thực tế, nếu hai bạn có cùng "tần số" hài hước, 90% cuộc sống lứa đôi của cả hai sau này sẽ hạnh phúc bền lâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết biết tận dụng ưu thế khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc.

Hôm nay nhiều người cũ nhắc đến và có thể nhắn tin cho bạn, đừng vì cô đơn hoặc ngẫu hứng mà quên mất những phiền toái từ những mối quan hệ cũ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cho thấy dù bản tính là người yêu tự do nhưng bạn vẫn thường kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không những thế bạn còn mong muốn người khác cũng phải tự chủ về cảm xúc như thế. Việc này không thực tế chút nào và bạn phải đối mặt với sự chống đối của người khác.

Thực chất, bạn chỉ có thể truyền cảm hứng lên người ấy từ chính cách sống của mình, từ đó tạo ra một vài thay đổi. Nhưng những ưu hay nhược điểm của đối phương không phải thứ có thể nói sửa là sửa được hết vì bạn cũng sẽ chẳng muốn một phiên bản giống hệt mình vì như thế vô cùng nhàm chán.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất lạnh lùng với người xa lạ nhưng lại luôn là người cởi mở, ấm áp với người thân. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn học được cách chấp nhận sự khác biệt, vì vậy bạn khá thoải mái trong việc chấp nhận những ý kiến trái chiều.

XEM THÊM

tu vi hom nay 752018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (7/- 13/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp khó khăn, Song Tử nhiều ý tưởng

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt? Chòm sao nào có dấu hiệu phát tài, chòm sao nào cần chú ý ...

tu vi hom nay 752018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 752018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 752018 cua 12 cung hoang dao Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...