Tử vi hôm nay (8/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn u ám, tuổi Mùi tiền tài sinh sôi

Tử vi hôm nay (8/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi gặp quý nhân phù trợ. Tiền tài hôm nay cũng sinh sôi nảy nở, có khả năng thành công khi đàm phán với đối tác.
tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi
Tử vi hôm nay (8/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay là ngày khá suôn sẻ của người tuổi Tý. Tuy nhiên càng suôn sẻ thì bạn càng phải cẩn trọng, đề phòng mọi trường hợp để không mắc phải sai lầm.

Tại nơi làm việc cũng vậy, có một số khó khăn nhỏ nhưng nếu cẩn thận thì đều vượt qua.

Hôm nay không phải là ngày người tuổi Tý nên đầu tư hoặc đàm phán, kinh doanh. Chuyện tình cảm hôm nay có xích mích nhỏ, một trong hai người có cảm giác muốn xa lánh người kia. Kiên nhẫn và tỉnh táo sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tâm trạng của người tuổi Sửu hôm nay không ổn định, tràn ngập cảm giác bồn chồn, bởi thế tốt nhất không nên đưa ra những quyết định quan trọng.

Công việc gặp một số trở ngại, nên bình tĩnh và làm chủ cảm xúc, ngoài ra cũng tránh tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên.

Chuyện tình cảm có vài biến động, nếu càng nói chuyện chia sẻ với nhau, thì càng giảm được cảm giác xa cách và nghi ngờ. Hôm nay người tuổi Sửu cần đề phòng các bệnh liên quan đến dạ dày, tránh ăn ngoài hàng mà nên tự nấu nướng tại nhà.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng, be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Vận may của người tuổi Dần hôm nay khá tốt. Bạn tràn đầy cảm giác có trách nhiệm với mọi việc, hào hứng và mong muốn được thử nghiệm những điều mới lạ. Nhờ năng lượng của bạn, những người xung quanh cũng cảm thấy có động lực phần nào.

Hôm nay tiền tài cũng khá tốt, bạn có thể có khoản thu ngoài dự kiến để hồi phục lại nguồn tiền đang không mấy dư dả của mình.

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Mão. Thích hợp để gặp gỡ, giao lưu với mọi người về công việc và tình cảm. Nói chung, các mối quan hệ hôm nay để nảy nở và phát triển theo chiều hướng tốt. Tuổi Mão hôm nay cũng gặp may mắn trong tiền tài, có thể mạnh dạn đầu tư vì khả năng sinh lời cao.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm có rắc rối nhỏ khi một trong hai người thiếu cảm thông với người kia. Bớt gây áp lực cho chính bản thân mình có khi lại tốt cho mối quan hệ tình cảm này.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Thìn nhìn đâu cũng thấy màu sắc u ám, tiêu cực. Dù nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng đều hỏng việc khiến tuổi Thìn mất niềm tin vào bản thân. Tiền tài và tình cảm cũng đều không ổn. Nảy sinh một số hiểu lầm khiến tuổi Thìn hôm nay càng mệt mỏi.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày mang đến nhiều cơ hội cho người tuổi Tỵ. Tất nhiên, nhiều cơ hội chưa hẳn đã tốt, bạn cần cẩn trọng và đừng quá tin người.

Về công việc, hôm nay người tuổi Tỵ có được sự đồng thuận về các ý tưởng với cấp trên, nhưng một số kế hoạch bị trì hoãn khiến người tuổi Tỵ không hài lòng lắm.

Về tình cảm, cần cẩn trọng hơn khi lựa chọn đối tượng. Trong tình yêu cũng cần lý trí chứ đừng quá lệ thuộc vào con tim.

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay mọi chuyện đều suôn sẻ với người tuổi Ngọ, không có việc gì khiến bạn phải lo lắng. Ngày hôm nay quả thực là ngày hưởng thụ của tuổi Ngọ. Về công việc, rất có thể hôm nay cấp trên chú ý đặc biệt đến bạn và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Nguồn tiền hôm nay tốt, có khoản thu ngoài dự kiến.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Mùi có được niềm vui từ bạn bè thân thiết xung quanh. Không những mang đến cho bạn nụ cười, họ còn khiến bạn tự tin và hạnh phúc hơn.

Các vấn đề trong công việc hôm nay cũng được giải quyết dễ dàng. Có một vài quý nhân phù trợ bỗng dưng xuất hiện bên bạn. Tiền hôm nay sinh sôi nảy nở, có khả năng thành công khi đàm phán với đối tác.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thân đừng nên vô tư quá, cần đề cao cảnh giác với những người xung quanh. Công việc hôm nay không có tiến triển, dậm chân tại chỗ. Thay vì cứ mãi suy nghĩ về sự thất bại, bạn nên hành động để thay đổi chúng tốt lên. Về tình cảm, người tuổi Thân nên tránh nói những câu làm tổn thương nửa kia. Có lẽ vì công việc của bạn không suôn sẻ nên muốn “giận cá chém thớt”. Nhưng điều đó chỉ làm cho tình cảm rạn nứt và khó hàn gắn.

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Người tuổi Dậu hôm nay hay quên, đãng trí, làm mọi việc không tập trung và dễ thay đổi. Công việc khá bận rộn, cần bình tĩnh xử lý thay vì hấp tấp muốn làm cho nhanh. Về tiền tài, bạn đang thiếu sự quản lý chi tiêu, cần chi tiêu tiết kiệm và thông minh hơn.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay tâm tính người tuổi Tuất dễ thay đổi và cảm xúc của bạn cũng dễ bị tác động. Có lẽ nên tìm người đồng chí hướng để cải thiện tình hình.

Hôm nay người tuổi Tuất khao khát kiếm tiền sinh lời, có ý tưởng đầu tư lớn. Tuy nhiên, đừng vì bốc đồng, muốn kiếm tiền nhanh mà không nghiên cứu kỹ càng, sẽ dẫn đến thua lỗ.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Hợi có cơ hội xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng. Cần chú ý đến cả hình thức và lời nói. Đồng thời, nở nụ cười nhiều hơn sẽ giúp bạn ghi điểm và gặp thuận lợi trong công việc. Về sức khỏe, tiền tài và tình cảm hôm nay của người tuổi Hợi khá ổn định.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi 5 con giáp nữ lúc nhỏ khó khăn vất vả bao nhiêu, càng lớn lại càng sung sướng giàu có bấy nhiêu

5 nàng giáp này khi trẻ có thể vất vả đôi chút nhưng càng về sau hậu vận, cuộc sống sẽ càng an nhàn, giàu ...

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi Trời sinh 3 con giáp này có mệnh Phụng Hoàng, càng già càng đẹp, càng xài tiền càng có tiền

3 con giáp có vận mệnh Phụng Hoàng phú quý, vượng phu vượng tử, hậu vận hưởng phước con cháu, sống lâu trăm tuổi, giàu ...

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần đề phòng, tuổi Ngọ gặp rắc rối

Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Sửu cần đề phòng, nâng cao cảnh giác trong mọi vấn đề. Công ...

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi 8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi ...

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi 3 con giáp vận may theo đuổi, quý nhân kề bên trong tháng 6/2018

Trong tháng 6 này, những con giáp sau sẽ có quý nhân giúp đỡ, tiền tài sự nghiệp phơi phới.

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc gập ghềnh, tuổi Mão tài lộc vượng

Tuần đầu tiên của tháng 6/2018, 12 con giáp sẽ có vận trình may mắn hay cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 862018 cua 12 con giap tuoi thin u am tuoi mui tien tai sinh soi 4 nốt ruồi báo hiệu bạn là người hồng nhan, dễ tan vỡ hôn nhân, hai lần đò

Phụ nữ có những nốt ruồi ở vị trí này nhớ phải sửa đổi tính nết, cẩn trọng từng chút một trong hôn nhân và ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.