Tử vi tuần mới (12/11 – 18/11) về công việc của 12 con giáp


Tuần mới (12/10 – 18/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?
tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này thận trọng trong cách hành xử tại công sở. Những hành động nhỏ của bạn cũng khiến người khác chú ý và thị phi không cần thiết.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này chỉ cần tập trung vào công việc đang cần hoàn thành đúng hạn, các việc khác dù lớn nhưng nếu bạn không hoàn thành deadline thì bạn sẽ bị mất uy tín với cấp trên, đối tác.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này đứng giữa cơn bão thị phi đơm đặt, một phần cũng do tính cách của bạn mà ra. Cần im lặng và học chữ nhẫn nhiều hơn trong công việc. Bạn nên tự hỏi mình, mình đến đây để làm gì? Câu trả lời chính là mấu chốt để bạn xử lí công việc.

Tuổi Mão

Tuổi Mão học cách im lặng và tĩnh tâm trong cơn áp lực giữa cộng sự và đồng nghiệp. Chủ nghĩa thụ hưởng khiến bạn thích phô trương cuộc sống và công việc hiện tại, tuy nhiên điều này vô tình khiến người khác có những đánh giá không hay về bạn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần này tập trung công việc, bạn thỏa mãn hơn với các đầu việc được giao và xử lí khá nhanh chóng. Thậm chí bạn còn học được mẹo vặt công việc, vờ như công việc ấy quá khó khăn, và bạn vẫn phải cố gắng, nhằm được khen ngợi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này tài chính có chút thất thu vì phong độ làm việc giảm sút, bạn không còn nhiệt huyết như thời gian đầu bởi cộng sự và cấp trên bắt đầu có những hành động không nhất quán với công việc mà bạn đang thực hiện.

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap
(Ảnh: pinimg)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này bớt đi những câu hỏi mang tính suy diễn, thay vào đó hãy tập trung làm tốt công việc của mình. Đó sẽ là câu trả lời tốt nhất cho cấp trên và cộng sự.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thiếu tập trung và lơ đãng, sau một tuần làm việc đầy hứng khởi thì bạn lại rơi vào tình trạng thủ thế. Tuy nhiên điều này khiến con giáp này có thời gian để nhìn nhận lại điều mình mong muốn hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này vất vả hơn các tuần khác, bạn vừa lo việc nhà vừa lo việc công ty, các đầu việc to nhỏ đền tay và phải trực tiếp thực hiện. Tuy nhiên, với sự linh hoạt của mình, bạn cũng thực hiện được các công việc đã nhận.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuần này cần sự tập trung cao độ để chủ động trong công việc nhằm nhận được sự ghi nhận của cấp trên, đồng nghiệp. Thái độ làm việc sẽ quyết định trình độ của bạn thay vì thụ động ngồi chờ người khác chỉ việc cho.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này mệt mỏi và căng thẳng, bạn đã rất nhiều lần muốn rời bỏ công việc hiện tại, nó không hề mang lại cho bạn hứng thú. Dù bạn đã cố gắng và bỏ công sức vào đó rất nhiều.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhìn trên ngó dưới, bạn mất niềm tin nhưng vẫn phải cố gắng bám vào những linh cảm mơ hồ mà phải đoán định tâm trí của người khác. Điều này khiến bạn mệt mỏi và mất thời gian hơn là xử lí các công việc chuyên môn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap 3 con giáp giàu có đứng đầu bảng trong tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm lịch, vận số 12 con giáp nhận thấy, những ai may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng ...

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap Tử vi hôm nay (12/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình yêu say đắm, Bọ Cạp bao dung

Tử vi hôm nay (12/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời từ cộng sự nên nhanh chóng ...

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) qua lá bài tarot: 'Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng'

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) qua lá bài tarot cho thấy 'cây muốn lặng mà gió chẳng đừng', thị phi bủa vây bạn.

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có thể hao hụt nhiều, Ma ...

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap Tử vi hôm nay (11/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư quyến rũ, Bảo Bình lột xác

Tử vi hôm nay (11/11) của 12 cung hoàng đạo: Sau giờ làm việc Bạch Dương nên tích cực tập luyện thể thao để giữ ...

tu vi tuan moi 1211 1811 ve cong viec cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (11/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/11/2018): Bên cạnh công việc, tuổi Mùi nên tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa hơn.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.