Tuấn Duy Vì yêu mà đến: 'Mình vẫn giữ lời hứa luôn có mặt bất cứ lúc nào Nhung Gumiho gọi'

Tuấn Duy chia sẻ hiện tại mối quan hệ giữa anh và Nhung Gumiho là bạn bè thân thiết.
tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Phi đã tranh thủ chuẩn bị quà và tặng mình trước ngày 8/3'
tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi Bảo My 'Vì yêu mà đến': Ban đầu mình đã ghim suy nghĩ là không về cùng Khôi Nguyên
tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi 'Vì yêu mà đến' tập cuối: Nhung Gumiho và Bảo My rời chương trình với người thương

Trong tập 26 vừa phát sóng, sân khấu Vì yêu mà đến lại tiếp tục bùng nổ bởi 2 happy ending của Nhung Gumiho và Bảo My. Nhung Gumiho lại một lần nữa được “người quen” tỏ tình và lần này cô nàng đã phải lòng và đồng ý ra về.

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi
Tuấn Duy là chàng trai đến tỏ tình với Nhung Gumiho

Tuấn Duy (23 tuổi) đến từ Đồng Nai, hiện anh đang làm nghề quay phim. Anh có ấn tượng với Nhung Gumiho đã lâu nhưng không hề bắt chuyện hay kết bạn facebook bởi anh nghĩ Nhung Gumiho là hotgirl nổi tiếng. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp Nhung, mình bị ấn tượng bởi hình ảnh một con người nhỏ nhắn, gầy nhưng lúc làm việc thì tràn đầy năng lượng”.

Tuấn Duy biết đến Nhung Gumiho qua một chương trình truyền hình thực tế và những hình ảnh trên mạng xã hội: “Khi đó Duy nghĩ Nhung là một người con gái hiền lành, dịu dàng và ít nói. Tuy nhiên khi gặp Nhung thì mọi thứ đều trái ngược hoàn toàn. Cô ấy là một cô gái vui vẻ, hoạt bát, hài hước và cực kì thông minh”. Những tính cách đó của Nhung Gumiho cũng chính là lý do khiến cho anh chàng quay phim Tuấn Duy bị “say nắng”.

“Duy đã dành hết thời gian trong vòng 2 tuần sau khi đi làm về để nghiên cứu, tìm hiểu tất cả mọi thông tin về Nhung. Và có một sự thật rằng càng hiểu về cô ấy thì mình càng bị mê đắm cô gái này. Bây giờ có thể nói là mình đã hiểu khá nhiều về Nhung”. – Tuấn Duy tâm sự

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi
Tuấn Duy “cảm nắng” Nhung Gumiho bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát và thông minh của cô

Trước đó, qua phần thể hiện tính cách, Misoa Kim Anh đã nhấn nút thả tim để lên tỏ tình cùng chàng quay phim điển trai. Bởi từ khi xuất hiện, chàng trai đến từ Đồng Nai đã toát lên vẻ lãng tử khi ôm đàn ghi ta và ngêu ngao tiếng hát. Chia sẻ cảm xúc khi được Misoa tỏ tình, Tuấn Duy cho hay: “Mình khá là bất ngờ khi thấy Misoa nhấn nút thả tim. Lúc đó mọi người có thể thấy Duy bình tĩnh nhưng thực sự trong lòng đang rất rối ren. Duy đến với chương trình chỉ với một mục đích duy nhất là nói lên tình cảm của mình với Nhung Gumiho, cho nên Duy không muốn mất nhiều thời gian nên đã từ chối Misoa”.

Nhiều khán giả nhận xét Tuấn Duy quá thẳng khi từ chối Misoa, anh cho biết: “Lúc đó trong đầu Duy thật sự rất rối, không suy nghĩ thấu đáo được gì cả. Duy hi vọng Misoa sẽ thông cảm và hiểu cho Duy”.

Tuấn Duy chuẩn bị 21 bông hồng cũng là số tuổi của Nhung Gumiho hiện tại và đóa hoa tuyệt đẹp này được gói ghém tỉ mỉ bởi những tờ giấy màu hồng - màu sắc mà Nhung Gumiho cực kỳ yêu thích.

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi
Tuấn Duy đã mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và chuẩn bị cho màn tỏ tình

Gây ấn tượng bằng món quà đầu tiên nhưng Tuấn Duy vẫn hồi hộp khi bày tỏ những lời nói tiếp theo trước người anh thích. Họ đã gặp nhau 3 lần trước khi đến với chương trình. Những ấn tượng về Nhung Gumiho khó phai trong đầu của chàng trai 23 tuổi khiến anh thổn thức và quyết tâm bày tỏ tình cảm của mình với cô gái. Anh tặng cho Nhung bộ truyện tranh Conan mà cô nàng đặc biệt yêu thích. Nhưng có thể thấy món quà khiến người đẹp cảm động nhất là “chiếc nơ” được tạo từ cái óc sáng tạo đầy lém lỉnh của Tuấn Duy.

Chuẩn bị mọi thứ cầu kì là vậy nhưng trước khi lên sân khấu, Tuấn Duy vẫn không hề tự tin rằng có thể đưa Nhung Gumiho về mà đơn giản anh chỉ muốn được thổ lộ tình cảm và được Nhung Gumiho nhìn nhận mà thôi.

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi
Cả 2 đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu

Nhung Gumiho nhẹ nhàng gửi tặng chàng trai một bài hát như câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây, trao anh những lời đắm say, sẽ mãi chỉ trao cho riêng… Duy mà thôi”.

Tuấn Duy chia sẻ: “Khi nghe Nhung hát mình bị đứng hình và không tin vào những gì đang xảy ra trước mắt. Chắc có lẽ đó là điều ngọt ngào nhất từ trước tới giờ mà Duy nhận được từ một cô gái”.

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi
Nhung Gumiho và Tuấn Duy hiện đang giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết

Anh cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại Duy với Nhung đang giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Duy là một người luôn luôn giữ được lời hứa của mình. Mình vẫn giữ lời hứa bất cứ lúc nào Nhung gọi Duy đều có mặt. Và tất nhiên Duy sẽ cố gắng hết sức để chinh phục được cô gái này một cách hoàn toàn”.

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi Thiên Khôi 'Giai điệu chung đôi' bật mí về tai nạn không được phát sóng trong tập 6

Thiên Khôi chia sẻ về tập 6 "Giai điệu chung đôi": “Việc mình và Quỳnh Như chơi trượt ván và suýt nữa “cắm đầu” vào ...

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi Ngắm dung nhan không thể rời mắt của 3 mĩ nhân 'Giai điệu chung đôi' trong ngày 8/3

“Giai điệu chung đôi” là gameshow đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Nhân dịp 8/3 Ngày Quốc tế phụ ...

tuan duy vi yeu ma den minh van giu loi hua luon co mat bat cu luc nao nhung gumiho goi Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'

Tập 6 Giai điệu chung đôi, Ngọc Việt và Mỹ Linh đã tranh cãi gay gắt. Nói về chuyện này, mới đây, Ngọc Việt chia ...

Ảnh: NVCC

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.