Tuấn Khương 'Vì yêu mà đến': 'Tôi tin những giọt nước mắt của Trà Ngọc là cảm xúc thật'

Tập 16 "Vì yêu mà đến" tiếp tục mang đến những tình huống bất ngờ cho khán giả truyền hình lẫn người hâm mộ.
tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that Trà Ngọc 'Vì yêu mà đến': 'Mình thấy anh Tuấn Khương thật gan liều'
tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'
tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that Hải Quân giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của nữ học viên tại 'Vì yêu mà đến'

Tuấn Khương là chàng ca sĩ có chất giọng đặc biệt - Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1. Ngay từ khi xuất hiện trong tập 16 Vì yêu mà đến, anh đã khiến trái tim bao cô gái xao xuyến bởi giọng hát của mình. Trải qua một mối tình kéo dài 6 năm, hiện tại chàng ca sĩ điển trai vẫn cô đơn và anh quyết định đến với chương trình để tỏ tình với cô nàng khiến anh thổn thức.

Sau cuộc trò chuyện và tìm hiểu về Tuấn Khương, Trà Ngọc là cô gái duy nhất ngập ngừng muốn nhấn nút "thả tim". Khán giả càng bất ngờ hơn khi chính Tuấn Khương nói rằng Trà Ngọc chính là cô gái đã làm anh ngày đêm thao thức. Dắt tay Trà Ngọc lên sân khấu, Tuấn Khương đã khiến cô gái này không ngăn được nước mắt vì quá xúc động.

tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that
Tập 16 "Vì yêu mà đến", Tuấn Khương đưa Trà Ngọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Anh còn nhẹ nhàng quỳ xuống phía đối diện Trà Ngọc để đưa cho ba điều ước cực kì ngọt ngào. Điều thứ nhất là "Anh sẽ cùng em đi đến bất cứ nơi nào em muốn". Điều thứ hai: "Khi dùng điều ước này anh sẽ có mặt bên em ngay lập tức". Và điều thứ ba thật đơn giản nhưng nó vô cùng giá trị: "24 giờ sắp tới của anh sẽ hoàn toàn dành cho em".

Hành động cùng món quà của Tuấn Khương khiến diễn viên trẻ Trà Ngọc lặng người đi một lúc. Cuối cùng, Trà Ngọc đưa ra quyết định của bản thân: "Em biết ơn và trân quý những tình cảm của anh dành cho em. Nhưng em xin lỗi… Sự rung động của em ở đây chỉ giống như sự ngưỡng mộ một thần tượng chứ không phải là tình yêu. Nhưng anh cũng đừng buồn, em sẽ chủ động tìm hiểu anh và kiểm chứng lại cảm giác này. Nếu em thật sự có tình cảm với anh thì em sẽ chinh phục anh cho tới cùng".

tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that
tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that
Tuấn Khương và Trà Ngọc đã có những giây phút lắng đọng bên nhau

Khi được hỏi về cảm xúc lúc nghe quyết định của Trà Ngọc, chàng ca sĩ chia sẻ: "Mình không chạnh lòng khi nghe Trà Ngọc nói sự rung động hiện tại giống như là ngưỡng mộ thần tượng. Ngược lại, mình còn cảm thấy được tôn trọng, được trân trọng những gì mà bản thân mình đang theo đuổi và cố gắng trong thời gian qua. Đó cũng là một cách thể hiện tình cảm rất khéo léo của cô ấy. Và cũng là điều khiến mình nhớ nhất về Trà Ngọc. Những giọt nước mắt của bạn ấy rơi, Tuấn Khương tin đó là cảm xúc thật".

Trước khi tham gia Vì yêu mà đến, Tuấn Khương cũng đã dành thời gian để tìm hiểu về cả 8 bạn nữ trong chương trình. Bạn nào cũng có một cá tính và màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên, người khiến anh xao xuyến nhất là Trà Ngọc. Tuấn Khương đã từng gặp Trà Ngọc trong một buổi casting phim và anh chàng đã bị ấn tượng ngay bởi hình ảnh một cô gái điềm đạm, nhẹ nhàng.

Đến với chương trình, anh cũng đã chia sẻ với Trà Ngọc rằng: "Mình không đặt nặng vấn đề là có dắt Trà Ngọc về được hay không. Điều mà mình muốn đến và làm đó chính là để lại kỉ niệm đẹp cho một cô gái mà mình dành tình cảm. Nếu thành công, có thể sẽ là một câu chuyện ngọt ngào. Còn nếu không thành công chắc chắn hình ảnh đẹp ấy sẽ luôn tồn tại".

"Mình nghĩ Trà Ngọc ngập ngừng không ấn nút thả tim là bởi có thể cô ấy đang đắn đo và chưa hoàn toàn tin tưởng mình. Có thể cô ấy và các bạn nữ còn lại nghĩ rằng một người như Khương sẽ có nhiều bạn gái theo đuổi hoặc là một người trăng hoa. Bởi dù sao Tuấn Khương cũng là một nghệ sĩ trẻ mà" – Tuấn Khương chia sẻ.

tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that
tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that
“Mình muốn đến và để lại kỉ niệm đẹp cho cô gái mình dành tình cảm”

Kết thúc mối tình 6 năm cũng không hẳn đã khiến Tuấn Khương mất niềm tin vào tình yêu. Khi tỏ tình thất bại cũng vậy, điều đó không khiến anh cảm thấy “chán” yêu. Bởi vì tình yêu không có lỗi. Chỉ có con người mới có lỗi với tình yêu và làm cho tình yêu trở nên bớt đẹp đi phần nào. Anh khẳng định: “Mình tin vào bản thân mình cũng như tin vào tình yêu. Có thể tình yêu của Khương đang ở một nơi xa, cũng có thể là đang trên đường đi tìm kiếm Khương”.

Tuấn Khương luôn quan niệm rằng tình cảm không thể nói trước điều gì. Hãy cứ để mọi thứ trôi chảy theo tự nhiên. Chẳng vậy mà người ta có câu “cái gì là của mình, sẽ là của mình”. Kể cả tình yêu của hai người làm cùng giới showbiz. Chỉ cần họ hướng về nhau thì cho dù có là ai, có xuất phát ở hoàn cảnh nào miễn sao đủ yêu là sẽ xóa bỏ hết mọi khoảng cách. “Điều đáng sợ nhất chính là 2 người ở bên cạnh nhau nhưng lại không có tình yêu” – Tuấn Khương chia sẻ.

Chàng ca sĩ trẻ chắc chắn một điều rằng bản thân sẽ luôn dõi theo mọi hoạt động của Trà Ngọc bởi Ngọc là một cô gái rất dễ thương và hay chọc cười người khác.

tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Mình không tự hào khi làm thiện nguyện'

Ngọc Anh kể lại chuyến thiện nguyện ý nghĩa mà cô đã trải qua khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017: "Có ...

tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that Sĩ Thanh: 'Mình chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Hạnh phúc không dễ kiếm, may mắn có rồi thì quý trọng nó và ...

tuan khuong vi yeu ma den toi tin nhung giot nuoc mat cua tra ngoc la cam xuc that Huỳnh Tiên: 'Tại sao mình lại không có cơ hội như những phụ nữ Việt Nam khác?'

Huỳnh Tiên - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: "Mọi người vẫn nhìn thấy Tiên không có vẻ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.