Tuyết Anh 'Vì yêu mà đến': 'Giá như mình có thể rung động và đáp lại tình cảm của Hưng Phúc'

Nói về việc được Hưng Phúc tỏ tình trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tuyết Anh chia sẻ: "Khi bạn ấy nhắc đến Mimi, mình thật sự xúc động... Đúng là bạn ấy rất tâm lí".
tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc Lập hẳn 1 tửu quán trên sân khấu 'Vì yêu mà đến', chàng diễn viên trẻ vẫn tỏ tình thất bại
tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'
tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc Emma LIME: 'Mọi người vẫn chửi 'Vì yêu mà đến' nhưng khi phát sóng thì lại theo dõi'

Trong tập 10 Vì yêu mà đến, Tuyết Anh đã nhận được lời tỏ tình của Hưng Phúc (chàng trai đến từ Thái Nguyên). Anh chàng này mang đến nhiều món quà và tỏ ra rất thấu hiểu nữ diễn viên nhưng vẫn bị từ chối tình cảm. Mới đây, Tuyết Anh đã chia sẻ nhiều hơn về quyết định này.

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc
Tuyết Anh - khách mời của Vì yêu mà đến

- Khi được Hưng Phúc tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến, cảm giác lúc đó của bạn như thế nào?

Dù đã chuẩn bị tâm lí sẽ được gọi tên lên sân khấu bất cứ lúc nào, nhưng thật sự cũng khá bất ngờ, vì bạn Phúc là người cá tính mạnh. Khi bạn ấy nhắc đến Mimi, mình thật sự xúc động, vì cả bạn cùng phòng của mình là người cùng nuôi mimi được nghe mình kể lại cũng đã rất xúc động. Đúng là bạn ấy rất tâm lí.

- Bạn thấy Hưng Phúc là người như thế nào?

Bạn ấy là người rất tự tin, thông minh và cá tính. Bạn ấy thuộc kiểu người mạnh dạn thể hiện bản thân và khi đã muốn điều gì sẽ cố gắng hết sức làm cho bằng được. Mình nghĩ với tính cách như vậy, bạn ấy sẽ là người thành công trong công việc của mình.

- Hưng Phúc đã mang đến cho bạn nhiều món quà, bạn thích thứ nào nhất?

Mình rất cảm động vì nhận được quá nhiều quà, tất cả đều rất chu đáo và có ý nghĩa. Mình thích nhất là cuốn album xuất hiện ở cuối màn tỏ tình, những bức ảnh của mình cùng với những sự kiện và hình ảnh bạn bè nữa. Sau chương trình, bạn ấy đã cẩn thận trao nó lại cho mình, do khi trên sân khấu vì bối rối nên quên mất.

- Chàng trai này không chỉ mang đến nhiều món quà mà dường như đã rất hiểu bạn. Vậy tại sao bạn lại từ chối lời tỏ tình?

Ở trên sân khấu, mình đã rất cảm động nhưng cảm động và rung động là 2 kiểu cảm xúc rất khác nhau. Giá như mình có thể rung động và đáp lại tình cảm nhiệt thành của người thích mình, họ thích mình và mình cũng thích họ thì tốt biết mấy. Nhưng xem ra tình yêu vốn không dễ dàng với chúng ta như vậy, hạnh phúc có phải dễ tìm thế đâu? Cảm xúc là thứ mình không điều khiển được. Và quan trọng là mình nghĩ nên thật lòng mà nói ra cảm xúc của bản thân, như vậy là tôn trọng bạn ấy và tôn trọng chính mình.

- Trước Hưng Phúc bạn chỉ cảm động chứ không rung động. Vậy người đàn ông như thế nào sẽ khiến bạn rung động?

Thật ra mình tin vào tình yêu sét đánh, khi nhận được lời mời tham gia chương trình mình nghĩ bản thân sẽ bị cảm nắng một người nào đó và sẽ ra về với người đó. Tuy nhiên, em nghĩ xác suất để điều này xảy ra hơi khó.

Khoảnh khắc khiến mình rung động là những gì rất tự nhiên diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Mình thích một 1 người đàn ông biết nấu ăn, yêu động vật và có chung một niềm đam mê với công việc. Còn trên sân khấu Vì yêu mà đến, đương nhiên sẽ không thể nhìn thấy những điều đó một cách rõ ràng được, nên mình dựa vào ánh mắt của người đó, mình mong được nhìn thấy một ánh mắt ấp áp, có sự tôn trọng, gần gũi và bình tĩnh.

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc
Hưng Phúc tỏ tình với Tuyết Anh trong tập 10 Vì yêu mà đến

- Bạn nói rằng, khi bản thân thích người khác thì không thể chuẩn bị được màn tỏ tình như vậy. Vậy khi thích một người thì bạn đã làm gì?

Hồi cấp 2, năm lớp 9 mình có thích 1 người, ngoài mặt sẽ rỏ ra cực kì bình tĩnh, lạnh lùng nhưng trong lòng thì như thiêu như đốt, lén nhìn người ta từ đằng xa, nhưng người ta quay lại nhìn thì mình quay mặt đi chỗ khác ngay. Khi mặt đối mặt thì mình không biết nói gì cả, lúng túng, mặt đỏ lên. Và 1 điều đặc biệt là mình có thể nhận ra được bạn ấy từ rất xa và giữa đám đông 1 cách rất nhanh, cứ như bóng dáng đó đã quá quen thuộc vậy. Tất nhiên đó chỉ là kỉ niệm của 1 con bé học sinh, giờ thì mình không còn như thế nữa, mạnh dạn và tự tin hơn rồi.

- Trong tất cả những chàng trai từng đến tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", bạn ấn tượng với ai nhất? Vì sao?

Đó là anh chàng người Hàn tên là Woo Shi, bạn ấy tạo cảm giác gần gũi, không biết có phải do tiếng Việt bạn ấy không tốt hay không nhưng bạn ấy nói về mình rất ít, mình có thể thấy bạn rất cố gắng trong việc tạo ra 1 không khí vui tươi cho 8 bạn nữ. Điều đó thật sự ấn tượng và rất đáng yêu!

- “Vì yêu mà đến” phiên bản nam đã có khách mời chấp nhận lời tỏ tình để rời khỏi chương trình. Bạn nghĩ sao về quyết định đó?

Bản thân rất ngưỡng mộ anh Quang Bảo và vì thế nên mình lại càng ngưỡng mộ bạn nữ đã can đảm tỏ tình với anh ấy. Đó không phải là 1 điều dễ dàng đối với 1 cô gái còn nhỏ tuổi như vậy. Một cái kết đẹp như vậy thật sự là điều mình mong chờ. Mình thấy 2 người rất đẹp đôi, mong cả hai sẽ luôn vui vẻ và có thật nhiều kỉ niệm.

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc
Năm lớp 9, Tuyết Anh có thích 1 người

- Chương trình đã cố gắng thay đổi để hợp thị hiếu người xem, nhưng vẫn còn không ít lời chê bai, cho rằng, các cô gái đến chương trình chỉ để PR tên tuổi. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao về điều này?

Quan niệm sống của mình là: Sống là để trải nghiệm, mình đến với chương trình đơn giản chỉ để trải nghiệm những cảm xúc mà thôi. Do chương trình thu hút được nhiều sự chú ý nên vô tình lại bị cho là PR, mình nghĩ nếu mục đích chương trình là vậy thì chắc sẽ không mời mình rồi, vì bản thân không được nhiều người biết tới và cũng không có nhiều hoạt động nghệ thuật.

- Để chương trình hấp dẫn hơn, bạn nghĩ ban tổ chức cần thay đổi điều gì?

Mình cảm thấy chương trình do hạn chế thời gian phát sóng nên bị cắt khá nhiều, khiến cho cảm xúc của câu chuyện không được liền mạch. Trong khi khán giả và khách mời tại trường quay thì rất xúc động mà khi phát sóng lên thì lại không chạm được tới cảm xúc của khán giả xem truyền hình. Nếu được chăm chút hơn về kịch bản cũng như thời lượng phát sóng thì sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc
Nếu "Vì yêu mà đến" được chăm chút hơn về kịch bản cũng như thời lượng phát sóng thì sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

- Tuyết Anh chia sẻ dự định tương lai gần của mình trong công việc và tình yêu nhé.

Mình sẽ đi nhiều hơn, học hỏi thật nhiều và cố gắng hoàn thiện bản thân. Sắp tới, mình sẽ tham gia 1 vai trong phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sẽ được khởi chiếu vào tháng 3/2018.

Cảm ơn Tuyết Anh về những chia sẻ!

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó ...

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc Huy Cung: ‘Thời đi học, mình suy nghĩ trẻ con và có thiên hướng phá hoại’

Vlogger “triệu view” Huy Cung chia sẻ: “Mình ấn tượng với rất nhiều thầy cô giáo, nhưng có lẽ cô chủ nhiệm cấp 3 là ...

tuyet anh vi yeu ma den gia nhu minh co the rung do ng va da p la i ti nh ca m cu a hung phuc Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.