Về scandal của Hương Giang, Mr.Đàm: 'Chúng ta nên nghe nhiều phía trước khi phán xét'

Đứng trước ồn ào của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc.
dam vinh hung su sung suong da ap dao tri khon huong giang idol Nhà sản xuất lên tiếng về mâu thuẫn giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang
dam vinh hung su sung suong da ap dao tri khon huong giang idol Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng đã mua thịt lợn ủng hộ chị Xuyến

Vụ ồn ào của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol đang trở thành tâm điểm của dư luận. Tham gia một chương trình gameshow, khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi và điều vào dấu ba chấm: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương".

Hương Giang Idol đã trả lời là... cầu tiêu, sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đã phản đối nhưng cô vẫn không thay đổi đáp án và bậc "đàn chú" còn bị cắt sóng chương trình. Đứng trước vụ việc này, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng - một trong nhiều nghệ sĩ được các nhà sản xuất "trọng dụng" khi mời làm giám khảo không ít gameshow cũng đã bày tỏ quan điểm của mình.

dam vinh hung su sung suong da ap dao tri khon huong giang idol
Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về vụ ồn ào của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol. (Ảnh: kenh14.vn)

- Chào Đàm Vĩnh Hưng, anh nghĩ sao về ồn ào của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol khi tham gia một gameshow? Đặc biệt là ý tưởng "chui đầu vào cầu tiêu" mà Hương Giang đã nghĩ đến khi trả lời câu hỏi liên quan đến nghệ sĩ Trung Dân?

Theo tôi thì nếu trả lời như vậy thì sẽ bị cắt sóng thôi. Sự thật thì đó là một câu nói quá nặng!

- Anh đánh giá như thế nào về hành vi của Hương Giang Idol, nhất là khi bị nghệ sĩ Trung Dân phản ứng cô ấy vẫn giữ quan điểm và không thay đổi đáp án?

Theo tôi, mọi người thường nghĩ gameshow là phải có trò gì đó thu hút và gây ấn tượng. Có thể ngay lúc đó bé Giang chưa nhận ra được cái gì là sai. Trong suy nghĩ của Giang thời điểm đó có thể bản thân cho rằng đã nghĩ ra một câu trả lời độc đáo, khác mọi người mà mình cho là ấn tượng. Cũng bởi thế mà Hương Giang quyết định bảo vệ quan điểm bằng được dẫn đến việc không chịu thay đổi đáp án.

Tôi tin rằng, giờ đây bản thân Hương Giang đã nhận ra được sự nghiêm trọng của vụ việc và rất muốn nói với anh Trung Dân và cả mọi người một lời xin lỗi.

dam vinh hung su sung suong da ap dao tri khon huong giang idol
Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng, Hương Giang đang rất muốn nói lời xin lỗi với nghệ sĩ Trung Dân và mọi người. (Ảnh: soha.vn)

- Là một nhân vật tham gia nhiều chương trình truyền hình anh nghĩ như thế nào về văn hóa ứng xử của người nghệ sĩ ngày nay, đặc biệt là trong các chương trình hài?

Người nghệ sĩ khi được mời ngồi vào những vị trí như thế phải có một vốn kiến thức và vốn sống nhất định. Ngay cả ngôn từ để diễn đạt cũng phải thế! Có khi, người nghệ sĩ phải thật lanh lẹ tìm một từ đồng nghĩa khác để bày tỏ quan điểm của mình khi có một người nào đó ngồi cùng mình đã chia sẻ nội dung tương tự.

Ở đâu cũng vậy, nổ ra và phát triển tràn lan thì ắt sẽ có loạn. Vì vậy, việc kiểm soát gắt gao của ban tổ chức từ trang phục cho đến lời ăn tiếng nói các nghệ sĩ là điều bắt buộc phải có, mặc dù đôi lúc điều đó có làm cho nghệ sĩ bực bội và khó chịu.

- Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người khen ngợi là có duyên ăn nói, pha trò một cách tinh tế và thú vị, gây bất ngờ trên ghế nóng. Anh có thể chia sẻ với mọi người những bí quyết của mình?

Để làm được điều đó, tôi phải dành thời gian vào xem hết tất cả những gì các huấn luyện viên, hay giám khảo trước đó đã làm gì, nói gì để từ đó còn có sự chuẩn bị cho riêng mình những thứ khác, đặc biệt và ấn tượng hơn. Nhưng cũng phải tùy vào tình hình thực tế lúc đó mà vận dụng.

dam vinh hung su sung suong da ap dao tri khon huong giang idol
Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ rất thành công trên ghế nóng bởi cách pha trò rất duyên. (Ảnh: danviet.vn)

Nhìn chung, để tạo được điều này thì người nghệ sĩ phải rất lanh lợi và suy nghĩ thật nhanh, phải có vốn từ vựng phong phú và cả sự quan sát tỉ mỉ mới có thể làm tròn bổn phận.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ này. Chúc anh sức khỏe và luôn gặp nhiều niềm vui!

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.