'Vì yêu mà đến' tập 23: Hai mỹ nhân cùng quyết định dắt tay người thương rời khỏi chương trình

Lần đầu tiên trong "Vì yêu mà đến" xuất hiện liên tục 2 Happy Ending. Cả Cara Phương và Gia Linh đều cùng dắt tay người thương, rời khỏi chương trình.
vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh Các sao 'Vì yêu mà đến' làm gì trong ngày Valentine?
vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh Tiến Đạt và Tú Trâm có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi ghi hình 'Vì yêu mà đến' tập 22
vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Tối 15/2, tập 23 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng bất ngờ khi có tới 2 happy ending cùng xuất hiện. Hai nàng hot girl nói lời chia tay chương trình là Cara Phương và Gia Linh.

Cara Phương – Đỗ Hoàng Linh

Xuất hiện trên sân khấu, anh chàng khiến các cô gái bất ngờ khi cho biết rất thích nấu ăn và anh hy vọng có thể nấu cho cô gái mình yêu những món ăn ngon. Ngoài ra, chàng bác sĩ trẻ khiến khán giả trường quay ngạc nhiên khi bật mí hồi nhỏ rất sợ máu nhưng khi lớn lên lại có đam mê trở thành bác sĩ.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh
Anh chàng bác sĩ xuất hiện với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu"

Sau 10 từ khóa giới thiệu về bản thân, Hoàng Linh cho biết đến đây để tỏ tình với cô nàng Cara Phương và không ngại bày tỏ hot girl Vĩnh Long từng xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Liên tục dùng lời mật ngọt, Hoàng Linh khiến Cara Phương phải thốt lên rằng: “Từ thời điểm gặp nhau, anh khiến trái tim em đập loạn nhịp. Trước đây em chưa từng tiếp xúc với ai làm nghề bác sĩ nên nghĩ nghề này khô khan. Không ngờ khi gặp anh, suy nghĩ đó hoàn toàn thay đổi. Anh khiến em rất bất ngờ khi vừa đàn hay lại vừa đàn giỏi”.

Đáp lại lời nhận xét của Cara Phương, chàng bác sĩ trẻ bày tỏ: “Anh rất ấn tượng về em. Về vẻ đẹp thì không cần phải bàn vì em đã rất xinh đẹp. Anh biết em là người sống rất tình cảm và vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, sự cầu tiến của em khiến anh khâm phục”.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh
Cả hai đã có màn song ca rất ngọt ngào

Tiếp theo, anh chàng mắc bệnh nghề nghiệp khi ngỏ ý muốn bắt mạch cho Cara Phương. Hoàng Linh cho biết hot girl Vĩnh Long đang mắc tâm bệnh và cần tâm dược điều trị. Anh chàng hóm hỉnh khi tự ứng cử mình là liều thuốc để chữa bệnh cho cô nàng.

Biết cô gái mình thầm thương trộm nhớ là ca sĩ và cực yêu âm nhạc, Hoàng Linh bật mí anh cũng rất hâm mộ các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc – điều này trùng với sở thích của Cara Phương. “Anh biết, để bắt đầu mối quan hệ yêu đương là quá sớm. Vì vậy, anh muốn chúng ta hãy là bạn để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Em có đồng ý về với anh không?”, chàng trai 26 tuổi tâm lý chia sẻ.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh
Cara Phương chào tạm biệt các cô gái để ra về cùng anh chàng bác sĩ

“Cảm ơn anh đã chuẩn bị mọi thứ và vì em mà có mặt trên sân khấu này. Anh khiến em rất cảm động khi vừa đàn, vừa hát lại còn khám bệnh cho em. Em thấy chúng ta có nhiều điểm tương đồng. Như anh nói, chúng ta có thể bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước. Chuyện tình cảm, cứ để thuận theo tự nhiên. Và sau khi rời khỏi chương trình, em muốn đi xem phim”, lời nhắn nhủ của Cara Phương thay cho lời đồng ý ra về cùng chàng bác sĩ trẻ.

Gia Linh – Hoàng Phi

Xuất hiện với vẻ ngoài soái ca, Hoàng Phi khiến các cô gái ấn tượng. Với giọng nói “lơ lớ” kiểu Việt kiều, Hoàng Phi khiến MC Lê Khánh cũng như các cô gái đều thắc mắc. Tuy nhiên, Gia Linh đã phát hiện ra từ khóa “niềng răng” của anh chàng và đã giúp anh giải đáp thắc mắc của mọi người.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh
Anh chàng kỹ sư điển trai Hoàng Phi

Hoàng Phi tự nhận mình là người “dậy thì thành công”. Anh cũng được các cô gái tìm hiểu về cả 10 từ khóa. Là một người chơi thể thao, biết nấu ăn, giỏi công việc khiến Kira Kim Anh phải thốt lên: “Sao mà hoàn hảo quá vậy?”. Gia Linh là người duy nhất tìm hiểu cả 2 từ khóa về Hoàng Phi: “Anh sợ bò sát hả? Đối với em sợ bò sát là chưa hoàn hảo rồi”. Nhung Gumiho nói thêm: “Biết đâu anh ấy đế tìm em để em bảo vệ và bù lại sự hoàn hảo thì sao?”.

Sau phần tìm hiểu, những trái tim của cô gái không có gì thay đổi. Hoàng Phi tiến đến và tặng mỗi người một viên kẹo ngọt ngào. Và trong viên kẹo đó, Misoa Kim Anh là người được giữ bức thư: “Với anh, em là cô gái đẹp nhất”. Đó cũng chính là cô gái anh chọn tỏ tình.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh
Misoa Kim Anh là cô gái được tỏ tình

Hoàng Phi tặng Misoa một chai mật ong anh mang từ Đà Lạt về, đó cũng chính là món đồ mà Misoa rất thích. Cả 2 đã cùng trò chuyện và đàn hát với nhau. Misoa chia sẻ: “tim em rơi nửa nhịp rồi”. Hoàng Phi tặng cô một chiếc vương miện với mong muốn Misoa sẽ trở thành nữ hoàng của mình.

Tuy nhiên, sau bao nhiêu bất ngờ, anh chàng vẫn chưa chinh phục được trái tim Misoa. “Hiện tại Misoa chỉ cảm thấy xúc động chứ nếu nói về rung động thì chưa” – Misoa chia sẻ.

Một bất ngờ nữa lại xảy ra tại chương trình Vì yêu mà đến. Khi Hoàng Phi quay lưng ra về, Gia Linh bỗng nhiên gọi “anh ơi” rất nhiều và tiến lên sân khấu. Gia Linh rất run và nói: “Em biết mọi thứ hôm nay anh không dành cho em, nhưng không hiểu sao em lại rung động”. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi tham gia chương trình, cô gái Gia Linh cảm thấy run như vậy.

Nói về lý do không bấm nút, Gia Linh chia sẻ bản thân rất sợ đến với ai đó trước vì sợ người đó không thương mình thật lòng. Cô cũng tự hứa với lòng mình: “Nếu người anh chọn tỏ tình đồng ý ra về cùng anh, em sẽ chúc phúc cho anh. Nhưng nếu người anh chọn từ chối anh, em sẽ phải chạy lên để giữ anh lại”.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh
Gia Linh lựa chọn theo trái tim và ra về cùng anh chàng kỹ sư

Gia Linh chia sẻ rất nhiều và cô hỏi Hoàng Phi một câu: “Năm nay em 20 tuổi, anh có ở bên cạnh em được không?”. Anh chàng Hoàng Phi vừa bất ngờ vừa run: “Anh không dám nói anh đã rung động hoàn toàn nhưng mình có thể làm bạn với nhau tìm hiểu nhau”. Và cuối cùng, Hoàng Phi cảm nhận được sự chân thành và tình cảm của Gia Linh anh nói rằng: “Mình cùng nhau về nha?” khiến cả trường quay vỡ òa.

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh Facebook sao Việt rộn ràng muôn màu trong ngày 30 Tết

Các sao Việt thường chạy show quanh năm. Những ngày Tết cổ truyền vì thế cũng là dịp hiếm hoi để họ có thời gian nghỉ ...

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh Những nghệ sĩ nào thường xuất hiện trong các phim hài Tết?

Quang Tèo, Giang Còi, Vân Dung, Quốc Anh là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các phim hài Tết và đem đến nhiều ...

vi yeu ma den tap 23 hai my nhan cung quyet dinh dat tay nguoi thuong roi khoi chuong trinh Woossi: 'Mình đã lên kế hoạch đón Valentine sớm với Emma'

Anh chàng người Hàn Quốc – Woossi chưa sẻ: "Mình khá buồn vì ngày lễ tình nhân Valentine năm nay lại trùng với ngày 29 ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.