VJ Kim Nhã nhắn nhủ 'người thứ ba': 'Bạn hãy cứ yêu hết mình'

VJ Kim Nhã chia sẻ: "Nguyên nhân chính khiến người thứ 3 có thể xuất hiện trong một cuôc tình là khi 1 nửa nhận thấy sự yêu thương và đối đãi tình cảm của mình không chỉ đặc biệt dành riêng cho họ mà còn cho cả người khác nữa".

Một trong những nguyên tắc trong tình yêu là tin tưởng hoàn toàn 100%

- Qua một chương trình truyền hình, khán giả được biết Kim Nhã từng trải qua khá nhiều tình huống ghen trong tình yêu. Tình huống nào khiến bạn nhớ nhất?

Bạn trai cũ của Nhã đã lấy vợ và cô vợ cũng là bạn chơi chung một nhóm với mình. Cô ấy đã giành bạn trai của Nhã và hai người đã kết hôn. Sau này, có 1 lần mình và bạn trai cũ tình cờ gặp lại trong 1 sự kiện, cô vợ đã lao thẳng tới và ôm chặt tay chồng và nhìn Nhã. Lúc đó, Nhã chỉ nhìn lại một cách rất bình thường, “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”, còn không làm điều gì quá lố, vì bản thân cho rằng chuyện gì của quá khứ thì cho đi luôn.

- Theo bạn, đàn ông hay phụ nữ ghen sẽ đáng sợ hơn? Thường thì nguyên nhân nào là chủ yếu khiến họ ghen tuông như vậy?

Theo Nhã thì đàn ông hay phụ nữ ghen đều đáng sợ như nhau, tùy thuộc vào lý do ghen là gì. Nguyên nhân chính để người thứ 3 xuất hiện trong một cuộc tình là khi 1 nửa nhận thấy sự yêu thương và đối đãi tình cảm của mình không chỉ đặc biệt dành riêng cho họ mà còn cho cả người khác nữa. Khi đó, họ sẽ ghen tuông. Bởi vốn dĩ tình yêu không bao giờ chia sẻ.

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh

- Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ghen tuông chính là sự xuất hiện của người thứ 3. Vậy cuộc tình của bạn đã bao giờ xuất hiện người thứ 3? Bạn có hối hận về đã không quyết liệt giữ người yêu của mình?

Cuộc tình của Nhã đã từng xuất hiện người thứ 3. Chuyện đó xảy ra cũng giống như bao cuộc tình khác, đang yêu thì người thứ 3 xuất hiện. Người đó chơi với mình luôn, là bạn của mình luôn. Khi biết chuyện thì Nhã có nói với bạn trai rằng mình biết hết mọi chuyện rồi đó và tùy vào cách bạn ấy giải quyết vấn đề thôi. Và dĩ nhiên luôn đưa “deadline” cho người ta suy nghĩ. Cuối cùng, khi đối phương không đưa ra quyết định thì thường Nhã sẽ tự chọn câu trả lời cho mình.

Nhã không hối hận về việc không quyết liệt vì mình có 1 nguyên tắc trong tình yêu, đó là tin tưởng hoàn toàn 100%. Nếu mà mình không tin tưởng thì không yêu, mà một khi đã yêu thì sẽ tin tưởng. Khi người ta đã lung lay tình cảm thì không có lý do gì mà mình phải dựa vào họ, lúc đó phải tự đưa ra quyết định.

Cái quyết liệt của Nhã là vẫn cho người ta biết rằng mình rất yêu nhưng người ta có muốn bên cạnh mình nữa hay không là quyền của người ta. Vì một khi người ta không còn tình cảm mà mình vẫn giữ lại thì cảm giác không còn là yêu nữa mà là đang cố gắng giành giật 1 cái gì đó. Giống như trẻ con mà bị lấy kẹo thì cố giành lại kẹo vậy. Mình không nên cố gắng giữ để làm gì.

- Giờ đây, sau khi chứng kiến sự xuất hiện của người thứ 3, bạn muốn nhắn nhủ gì tới họ?

Bạn hãy cứ yêu hết mình, yêu thật sự và trước khi yêu người khác, hãy cứ yêu chính bản thân mình. Hãy xem việc bạn đang làm có khiến bạn hạnh phúc hay không và hạnh phúc đó liệu có lâu dài hay không. Đừng để bản thân mình phải khổ vì chuyện yêu đương, vì tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống. Tình yêu là một gia vị giúp cho cuộc sống của bạn đẹp hơn. Không có tình yêu thì bạn cũng không chết lên chết xuống mà không làm được gì.

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh

Nếu bị bạo hành vì ghen tuông, Kim Nhã lập tức cho người đó biến mất khỏi cuộc đời mình.

- Nhiều cuộc tình, họ ghen với cả bạn thân của người yêu. Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh đó chưa? Khi đó bạn giải quyết như thế nào?

Nhã có 1 người bạn là con trai, rất là thân, quý Nhã và cả gia đình bạn ấy cũng vậy. Khi bạn này có bạn gái thì cô đó cực kì ganh tỵ với Nhã. Mặc dù một năm thì Nhã chỉ gặp bạn của mình một vài lần thôi nhưng cô ấy vẫn ghen.

Thực ra, một năm chỉ gặp đôi ba lần mà lần nào gặp thì cũng gặp chung với anh chị em đông đúc trong gia đình thì không có gì để mà ghen. Khi các thành viên trong gia đình quý mình thì mình đâu có thể nào từ chối. Tuy nhiên đi chơi riêng với bạn nam kia thì không bao giờ.

Có một lần cô gái kia ghen tuông lồng lộn lên và bắt người bạn nam này gọi điện cho Nhã và khẳng định là không có gì hết. Lúc đó Nhã cười thôi và nói là “nếu muốn thì 3 người gặp nhau trực tiếp chứ sao phải nói qua điện thoại”. Thế là cô kia im luôn, không nói thêm câu nào nữa.

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh

- Nhiều người trong cơn ghen tuông cuồng loạn, họ không chỉ bắt gọi điện thoại như trường hợp trên mà còn tấn công người yêu của mình bằng vũ lực. Bạn có lời khuyên gì cho họ và nạn nhân?Nếu gặp trường hợp đó thì bạn sẽ làm gì?

Nhã không cảm thấy quá lạ. Cách tốt nhất trong lúc bức bối thì mình cố gắng không nên làm hay nói gì hết, hãy tìm cách xả stress bằng cách nào khác. Vì bực tức mà bạn hành động thì sẽ để lại sự tổn thương cho chính mình và cho người đối diện.

Nếu như chuyện đó đã lỡ xảy ra và Nhã trở thành nạn nhân thì giống như nút “on”, Nhã lập tức cho người đó biến mất khỏi cuộc đời mình luôn. Vì khi một ai đó sử dụng vũ lực để nói chuyện với một người thì cho thấy người đó bị bất lực trong ngôn ngữ và suy nghĩ. Cho nên đừng biến mình thành người như vậy.

Hơn nữa, không ai được quyền tấn công Nhã, trừ ba mẹ. Nếu bất kì ai động tay động chân với Nhã thì đều không được hết, mình không chấp nhận điều đó. Nhã sẽ phản kháng lại, né đi, hoặc áp dụng những biện pháp cứng rắn từ cơ quan chức năng để ngăn chặn.

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh

- Xét cho cùng ghen cũng là một cách thể hiện tình cảm. Theo bạn, ghen ở mức độ nào thì sẽ giúp tình yêu mặn nồng hơn, và ghen như thế nào thì sẽ khiến tình cảm tan vỡ?

Có lần mình đọc sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh thì trong đó có ghi khi yêu đương, con người ta sẽ nảy sinh ra 1 thứ gia vị - chính là ghen tuông. Mà đã là gia vị thì có nghĩa là cho 1 ít thôi thì sẽ rất ngon, cho quá nhiều thì không còn ngon nữa. Vì vậy khi yêu thì ghen 1 chút thôi, như vậy sẽ rất dễ thương, mặn nồng, đáng yêu. Còn ghen nhiều sẽ khiến cả hai thù hận nhau, rất là tệ.

- Bạn thích những biểu hiện ghen nào của bạn trai?

Có lần Nhã đi chơi với những người bạn của mình. Khi ngồi trong quán thì dây giày tuột ra, Nhã nói: “Ơ, dây giày mình bị tuột rồi”. Lúc đó, anh ở bàn bên cạnh liền cúi xuống buộc lại dây giày cho Nhã. Vào xe của bạn trai, Nhã khoe ngay: “Anh ơi, vừa nãy trong kia có anh cúi xuống buộc dây giày cho em. Anh dễ thương ghê”. Lúc đó, mặt bạn trai Nhã biến sắc luôn, quay lại nói: “Gài dây an toàn lại, anh không quan tâm ai buộc dây giày cho em”. Lúc đó Nhã hiểu ngay là người ta đang ghen đó. Đối với Nhã như vậy là dễ thương.

Cũng có lần Nhã đi chơi với 1 người khác. Bạn trai Nhã đã nói: “ừ em cứ đi chơi đi” và nhắn thêm 1 câu là “Em đi với ai vậy?”. Nhã thấy đó cũng là 1 kiểu ghen rất dễ thương, không phải là kiểm soát.

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh

- Kim Nhã luôn cho thấy bản thân là một MC, diễn viên có nét tính cách khá dễ thương, hiền lành, không thích tranh giành nhưng đôi lúc có chút vô tâm và chưa bao giờ chủ động nói lời chia tay. Nhiều người cho rằng tính cách đó sẽ khiến bạn trở thành người thiệt thòi trong chuyện tình cảm. Là người trong cuộc, bạn thấy sao?

Việc không tranh giành trong chuyện tình cảm là bản chất của Nhã rồi. Nhiều người nói rằng cái gì không phải của mình thì cứ tranh giành đi, rồi nó sẽ là của mình thôi. Nhưng Nhã lại nghĩ khi không có cảm xúc thì giành cũng không bao giờ có được. Nếu có cố gắng giành thì cũng chỉ là tạm thời thôi, chứ không phải mãi mãi, nên đừng bao giờ cố tranh giành trong tình yêu.

Vô tâm đối với Nhã là vô tư và tin tưởng người mình yêu, Nhã không bao giờ nói lời chia tay vì luôn hết mình trong chuyện tình cảm. Nhã sẽ để việc nói lời chia tay cho đối phương, thường bị nói trước thôi chứ chưa có cơ hội nói câu đó.

Đối với Nhã, trong chuyện tình yêu đừng nghĩ suy thiệt hơn. Quan trọng là bạn có đang cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hay không.

Cảm ơn Kim Nhã về những chia sẻ!

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Ở "Giai điệu chung đôi" tập 10, Minh Tú và Yến Tatoo phải dừng chân. Tuy nhiên, theo nội dung trailer tập 12 sẽ phát sóng ...

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

vj kim nha nhan nhu nguoi thu ba ban hay cu yeu het minh Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

Ảnh: NVCC

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.