Vợ đâm chồng thấu lưng sau khi mâu thuẫn

Ra quán nhậu tìm chồng, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên người vợ dùng dao thái lan đâm chồng một nhát thấu lưng phải nhập viện cấp cứu.

Vào tối 26/4, anh Tạ Duy H. (39 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 12, phường 1, TP Bảo Lộc) cùng bạn bè đi uống rượu với nhau tại một quán nhậu trên địa bàn.

Đến khoảng 21h cùng ngày, chị Lê Thị Ngọc Ph. – là vợ của anh H. đến quán tìm thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã chị Ph đã rút dao Thái Lan mang theo trong người đâm 1 nhát vào lưng khiến chồng mình gục ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, anh H. được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có 1 vết đâm thấu lưng sâu khoảng 2 cm và mất nhiều máu.

Sau khi được cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành rửa và khâu lại vết thương cho bệnh nhân. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Hiện cơ quan công an đã triệu tập chị Ph. lên làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

nghi an vo dam chong thau lung sau khi mau thuan Đắk Lắk: Bộ Công an vây bắt bãi tập kết gỗ quy mô lớn tại Vườn Quốc gia Yok Đôn

Bộ Công an phối hợp với cơ quan chức năng địa phương vây bắt bãi tập kết gỗ quy mô lớn tại xã Krông Na (huyện ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.