Võ Hoàng Yến nói gì về khả năng của Hoàng Thùy tại Hoa hậu HVVN 2017?

"Nếu là Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yến cũng sẽ tham gia cuộc thi này" - á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ. 
vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017 Võ Hoàng Yến: Nếu là Host sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô ra khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017 Sao đẹp, sao xấu: Võ Hoàng Yến gây bất ngờ, Mâu Thủy bị 'dìm' vì trang phục 'thảm họa'

Sau khi tạo được tiếng vang với vai trò cố vấn chuyên môn trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, Võ Hoàng Yến tiếp tục xuất hiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đào tạo thí sinh.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu cũng như từng là á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2009, Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang lại cho cuộc thi năm nay một màu sắc vô cùng thú vị.

vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017
Võ Hoàng Yến trong buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: FBNV)

Trước nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay đang "lợi dụng" nhiều nhân tố từ Vietnam's Next Top Model cũng như Gương mặt thương hiệu để gây chú ý, trao đổi với Star Talk, Võ Hoàng Yến cho biết: "Đối với một cuộc thi có tầm cỡ và quy mô lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có cơ hội đại diện nước nhà thi đấu quốc tế nếu chiến thắng thì việc cuộc thi thu hút được nhiều nhân tố sáng giá, nhiều gương mặt nổi trội là điều tất nhiên.

Tại sao những thí sinh có tiềm năng, có bản lĩnh và sức hút lại không được dự thi, khi mà họ có khả năng giúp Việt Nam ngày càng được chú ý và thăng hạng ở các đấu trường sắc đẹp?

Một người phụ nữ cần phải có sự tự tin nhất định ở bản thân. Điều này toát lên từ bên trong, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra thì người phụ nữ phải giữ được cái đẹp vốn có của mình.

Sự tự tin thể hiện ở kiến thức, tính cách và tâm hồn. Khi bạn tự tin, bạn sẽ trở nên nổi bật và khác biệt, tạo nên được một cá tính riêng cho mình.

Và với dàn thí sinh năm nay, bản thân Hoàng Yến nhận thấy có rất nhiều nhân tố nổi bật. Dưới sự đồng hành và giúp đỡ của nhiều đơn vị, Yến tin rằng mùa giải này chắc chắn sẽ thành công".

Khi được hỏi về việc nhiều người cho rằng Hoàng Thùy không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu, Võ Hoàng Yến cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình: "Nếu là Hoàng Thùy, Hoàng Yến cũng sẽ tham gia cuộc thi này. Khi bản thân mình chưa có một cơ hội để tham gia một cuộc thi mình yêu thích thì tại sao mình lại không tự tạo ra cơ hội cho mình?

vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017
Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Zing.vn)

Khi tham gia vào cuộc cuộc thi, cho dù bạn đang ở vị trí nào thì với một sân chơi mới mẻ hơn, bạn sẽ có cơ hội để học hỏi, trải nghiệm. Và mỗi lần như vậy, bản thân mình sẽ có thêm kinh nghiệm, vốn sống để từ đó trưởng thành hơn.

Đừng quá chú trọng vào việc đặt vị trí mình ở đâu, điều quan trọng là mình đã làm tốt khi ở vị trí đó hay chưa".

Nói về việc công chúng so sánh khả năng của mình và Phạm Hương, Võ Hoàng Yến cho biết: "Phạm Hương là hoa hậu đương nhiệm, cô ấy sẽ đảm nhận những vai trò của một hoa hậu ở mùa giải mới này.

vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017
Võ Hoàng Yến và Phạm Hương trong vai trò đào tạo và cố vấn cho thí sinh. (Ảnh: MUV)

Còn với bản thân Hoàng Yến, khi được nhiều người ủng hộ cho lần xuất hiện này, Yến cảm thấy rất vui. Mọi việc còn tùy thuộc vào chữ "duyên".

Hoàng Yến khẳng định chắc chắn một điều rằng, bản thân Yến sẽ không từ bỏ bất cứ một cơ hội nào để đến với khán giả".

vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017 Siêu mẫu Hoàng Yến: 'Tôi đặt niềm tin lớn vào Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017'
vo hoang yen noi gi ve kha nang cua hoang thuy tai hoa hau hvvn 2017 'Duyên nợ' của Võ Hoàng Yến và MC Phan Anh trên chiếc ghế quyền lực
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.