Vụ 2 bố con bị sát hại trong rừng ở Lạng Sơn: Nghi can đã treo cổ tự tử

Sáng 7/3, người dân đã phát hiện chiếc xe máy màu xanh và một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tự tử có nhiều điểm nhận dạng giống nghi can sát hại hai bố con ở xã Thái Bình vừa qua.

Liên quan đến vụ sát hại hai bố con ở xã Thái Bình (Đình Lập, Lạng Sơn), sáng 7/3, lãnh đạo UBND xã Tân Văn (huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, vào sáng sớm nay (7/3), trong lúc người dân đi qua khu vực đường ven đồi ở thôn Lân Khinh, xã Tân Văn đã phát hiện một chiếc xe máy màu xanh bên vệ đường.

Sau đó, lần theo chỗ xe máy lên đồi, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

vu sat hai hai bo con o lang son nghi can da treo co tu tu
Người đàn ông treo cổ tự tử có nhiều điểm nhận dạng giống nghi can sát hại hai bố con ở xã Thái Bình (Lạng Sơn) (Ảnh CTV).

“Qua đặc điểm nhận dạng ban đầu thì đây có thể là nghi can đã gây sát hại hai bố con ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập (Lạng Sơn) rồi chạy trốn đến khu vực xã Tân Văn tự tử”, vị lãnh đạo xã Tân Văn thông tin.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng. Tuy nhiên, đến 4h chiều cùng ngày không thấy chồng và con về vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Lúc này, chị vợ anh C. nghĩ chồng sang nhà bạn uống rượu nên gọi điện không nghe, đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Đến sáng ngày 3/3, gọi điện thấy tắt máy, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 bố con, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong, trên người bị cắt lìa phần cổ.

Chính quyền đia phương và lực lương chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại cắt lìa cổ, sau đó cho vào bao tải.

Qua điều tra, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định nghi can gây án là người cùng xã với gia đình nạn nhân.

Nghi can này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, mặc áo rằn ri, đội mũ bảo hiểm màu nâu, quần đen, dép quai da đen. Nghi can sau đó, đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng một chiếc xe máy màu xanh. Ngay lập tức các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương truy nghi can gây án.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

vu sat hai hai bo con o lang son nghi can da treo co tu tu Khởi tố, bắt tạm giam thanh niên dùng búa đinh đánh bạn gái tử vong

Cơ quan Công an tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Triệu Thế Vũ để ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.