Vụ ‘Người mẫu ảnh nude tố họa sĩ bodypainting cưỡng hiếp’: Công an công bố kết quả giám định pháp y

Một nguồn tin của PV Thanh Niên, cho biết chiều 21/5, Công an Q.10 (TP HCM) đã mời người mẫu nude nghệ thuật tự do Nguyễn Thị Kim Phượng đến cơ quan công an công bố kết quả giám định pháp y.
vu nguoi mau anh nude to hoa si bodypainting cuong hiep cong an cong bo ket qua giam dinh phap y
Hình chị Phượng tại khách sạn do ông N.L chụp (ẢNH: NGƯỜI MẪU KIM PHƯỢNG CUNG CẤP)

Theo đó, qua giám định, có phát hiện tế bào nam trong âm đạo và một vết tại khu vực âm đạo. Ngay sau khi có kết quả giám định pháp y, chị Phượng đã chính thức làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án để làm rõ hành vi họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp khi chị tham gia một “dự án nghệ thuật”.

Như Thanh Niên đã thông tin, chị Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú Q.10), sau khi ly hôn, chị gửi con nhỏ cho người thân ở quê để lên TP.HCM bươn chải nuôi con. Chị làm nghề mẫu ảnh nude nghệ thuật, tiếp thị quảng cáo sản phẩm.

Khoảng 16h30 ngày 1/5, qua mạng xã hội, ông L. ngỏ ý mời chị hợp tác vì “khuôn mặt rất hợp làm mẫu cho bộ ảnh bodypainting do một số báo đang đặt hàng”. Sau khi trao đổi về ý tưởng, thể loại nghệ thuật vẽ tranh trên người, chị Phượng đồng ý tham gia với ý định muốn lấn sang lĩnh vực nghệ thuật mới để kiếm thêm thu nhập. Sau đó, ông L. hẹn gặp chị bàn cụ thể ý tưởng của ê kíp để thiết kế đồ họa.

Chiều 2/5, chị Phượng gặp ông L. tại quán cà phê Đ.L.P (Q.10) trao đổi công việc. Tại đây, ông L. đề nghị cho vẽ phác họa trên cơ thể và chụp một số góc cạnh trước để phác thảo bộ sưu tập sắp đến, nhưng do cả hai bận việc phải đi nên chưa kịp thực hiện. Đến 19h41 cùng ngày, ông L. liên lạc hẹn gặp chị Phượng tại nhà thuê của chị này để chụp hình, nhưng chị không đồng ý mà đề nghị hẹn gặp ở studio.

Sau khi chạy xe máy qua nhà chị Phượng, ông L. đề nghị tới khách sạn T.V trên đường Trần Thiện Chánh (Q.10) để chụp hình. Vào phòng khách sạn, ông L. yêu cầu chị Phượng cởi áo quần rồi dùng cọ, mực vẽ phác họa một số nét trên người chị, lấy điện thoại di động của chị chụp góc mặt, đường eo, dáng... Theo trình báo của chị Phượng, tại đây, chị đã bị ông L. dùng vũ lực xâm hại chị.

Cũng theo chị Phượng, sau vụ việc này, tinh thần chị bấn loạn. Về đến phòng trọ, chị phát hiện chỗ kín có một vết thương, trong đêm 2.5 chị bị sốt, nằm khóc. Ngày 3.5, chị kể lại vụ việc cho bạn trai biết và sáng 4.5 đến trụ sở Công an P.12 (Q.10) làm đơn tố cáo ông L.

Nhận được tin báo, Công an Q.10 đã cử cán bộ phối hợp với Công an P.12 vào cuộc điều tra. Cơ quan công an đã đưa chị Phượng đến hiện trường ghi nhận lại hình ảnh vụ việc; đồng thời đưa chị Phượng đến Trung tâm pháp y (TP.HCM) trưng cầu giám định để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Thị Kim Phượng, người mẫu ảnh nude nghệ thuật tự do, đã đến Công an Q.10 (TP.HCM) tố cáo họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp khi tham gia một 'dự án nghệ thuật'.

vu nguoi mau anh nude to hoa si bodypainting cuong hiep cong an cong bo ket qua giam dinh phap y Cơ hội mong manh để nguời mẫu ảnh nude buộc tội họa sĩ N.L hiếp dâm

Những ngày qua, thông tin vụ việc người mẫu ảnh nude K.P tố nam họa sĩ nổi tiếng N.L hiếp dâm cô tại khách sạn ...

vu nguoi mau anh nude to hoa si bodypainting cuong hiep cong an cong bo ket qua giam dinh phap y Họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu 'nude': Tôi phủ nhận mọi cáo buộc

Chia sẻ với Zing.vn, họa sĩ N.L. khẳng định những tố cáo của người mẫu khỏa thân K.P. không liên quan tới ông. Mọi vấn ...

vu nguoi mau anh nude to hoa si bodypainting cuong hiep cong an cong bo ket qua giam dinh phap y Vụ người mẫu kiện họa sĩ hiếp dâm: Dễ dãi khỏa thân

Nghệ thuật khoả thân chỉ cách một sợi dây mỏng manh mà phía bên kia có thể là dung tục, thái độ dễ dãi của ...

vu nguoi mau anh nude to hoa si bodypainting cuong hiep cong an cong bo ket qua giam dinh phap y Bị người mẫu khỏa thân 9X tố hiếp dâm, họa sĩ Ngô L nói gì?

Mới đây, người mẫu ảnh khỏa thân Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, trú tỉnh Tiền Giang, tạm trú quận 10) lên tiếng tố cáo ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.