Xuân Lan nói gì khi bị nghi 'chèn ép' Minh Hằng rời The Face?

Sau việc Minh Hằng từ chối làm giám khảo The Face, mới đây siêu mẫu Xuân Lan cũng có những chia sẻ  về việc làm HLV chương trình này.
xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face Ai sẽ thay thế Minh Hằng trên ‘ghế nóng’ The Face 2017?
xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face Ngắm vẻ đáng yêu của con gái Xuân Lan trên sàn diễn catwalk
xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face Xuân Lan: ‘Đôi khi tôi thấy mình cô độc quá!’

Hiện tại, chương trình The Face 2017 đang “sốt” hơn bao giờ hết khi dư luận đang liên tục đồn đoán chủ nhân của những chiếc ghế nóng. Sau hàng loạt những cái tên đã tuyên bố không nhận làm HLV dù được mời với cát-sê khủng như Thanh Hằng, Phạm Hương, Hà Anh… và gần nhất là Minh Hằng, dư luận càng hoang mang khi không biết BTC sẽ giao “ghế nóng” vào tay nghệ sĩ nào.

Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều thông tin khẳng định Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê sẽ tiếp tục đồng hành ở mùa 2, trong khi vị trí còn lại vẫn còn để trống.

xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face
Showbiz không còn nhiều cái tên đủ vững kinh nghiệm và sức hấp dẫn với truyền thông để ngồi ghế nóng The Face 2017 nếu Xuân Lan tiếp tục từ chối.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan cũng vừa chia sẻ xoay quanh câu chuyện có tham gia The Face 2017 hay không. Cụ thể trong đoạn trao đổi giữa phóng viên và cựu siêu mẫu về tin đồn có nhân vật tạo sức ép với BTC để đẩy Minh Hằng ra khỏi vị trí HLV, Xuân Lan khẳng định không liên quan đến bất kỳ cuộc thi nào hết: “Tôi không xuất hiện trong ghế huấn luyện viên thì sao chèn ép ai trong khi tôi chưa biết thông tin gì cả?”.

Tuyên bố này của siêu mẫu Xuân Lan phần nào cho thấy khả năng cô sẽ không tham gia The Face 2017 với vai trò HLV là rất cao, vì vậy khán giả càng hoang mang về cái tên còn lại sẽ ngồi ghế nóng mùa 2.

xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face
"Cựu" siêu mẫu khẳng định sẽ không làm BGK bất kỳ cuộc thi nào.

Nhiều khả năng siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoặc Minh Tú tham gia “cuộc chiến” này bởi cả hai đều có sức hút ở thời điểm hiện tại. Nếu như khán giả tò mò về sự “chạm mặt” của Hà Hồ - Hoàng Yến trên ghế nóng thì sự xuất hiện của Minh Tú tại The Face 2017 sau Asia’s next top model 2017 sẽ khiến chương trình có nhiều “bão tố” để xem. Ở thời điểm hiện tại khi có tin đồn Minh Tú trở thành Á quân cuộc thi người mẫu Châu Á, việc mời cô gái này vào vị trí HLV cũng được xem là phù hợp về chuyên môn lẫn sức nóng truyền thông.

Chưa kể, hai "chân dài" này đều có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và không ngại nếu được giao "vai ác" trong sân chơi năm, sẽ góp phần làm The Face 2017 tăng rating vì những màn "đụng độ" trên ghế nóng HLV.

xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face Ai sẽ thay thế Minh Hằng trên ‘ghế nóng’ The Face 2017?

Trong khi 2 chiếc “ghế nóng” có phần chắc chắn về chủ nhân thì vị trí còn lại hiện đang để trống gây tò mò ...

xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face 'Chị đại' nào đủ 'trình' gây sức ép 'loại' Minh Hằng khỏi ghế nóng The Face?

Sau chia sẻ bị chèn ép và rút khỏi dàn HLV The Face mùa 2 của Minh Hằng, fan rất tò mò về nhân vật ...

xuan lan noi gi khi bi nghi chen ep minh hang roi the face Bị HLV The Face chèn ép, Minh Hằng tuyên bố rút lui

Do có người gây sức ép lên ban tổ chức và không thích ngồi cùng Minh Hằng trên ghế nóng The Face 2017 nên cô ...

Ảnh: NVCC

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.