Xuân Nghị 'lỡ miệng' bật mí bất ngờ tại 'Sao nhập ngũ' trong những tập tiếp theo

Trong những tập phát sóng tới của "Sao nhập ngũ" mùa 6 có thử thách leo lên lầu cao bằng sào và có bất ngờ lớn với khán giả”, Xuân Nghị tiết lộ.
xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6
xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo Tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa 6
xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Mr Cần trô - anh chàng cảnh sát giao thông trong phim Ngày ấy mình đã yêu do Xuân Nghị đóng đang nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội. Cách diễn tự nhiên, nghiêm nghị, cứng nhắc của một cảnh sát giao thông nhưng mỗi khi nói chuyện, Mr Cần trô (Đức) lại khiến khán giả không thể nhịn cười với chất giọng đậm chất Phú Yên.

Chưa kịp giảm nhiệt, Xuân Nghị tiếp tục thu hút sự theo dõi với khán giả khi góp mặt trong chương trình Sao nhập ngũ mùa thứ 6 với hai nghệ sĩ trẻ Đại Nhân và Juun Đăng Dũng.

xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo
Xuân Nghị, Juun Đăng Dũng và Đại Nhân trong Sao nhập ngũ mùa thứ 6

Sao nhập ngũ mùa 6 được quay trước khi Mr.Cần Trô được lên sóng. Khá bất ngờ vì chương trình lên sóng ngay thời điểm vai Đức đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả và Nghị được chú ý nhiều đến vậy", Xuân Nghị bày tỏ.

Ngay khi vừa lên sóng tập đầu tiên, Xuân Nghị xuất hiện ấn tương với sự lơ ngơ và vẻ mặt "nhìn là muốn cười". Những thử thách nghiêm khắc của quân đội khiến một diễn viên hài bị khớp. “Mình rất sợ, khi nhận lời tham gia chương trình này cũng không tưởng tượng được mọi thứ căng như vậy. Đặc biệt là các bài tập về thể lực vì thực sự Nghị hơi yếu. Ngay khi mới vào gặp các anh chỉ huy nghiêm nghị, khô cứng làm Nghị bị giật mình", Xuân Nghị nói.

xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo
Xuân Nghị gặp khó khăn với thử thách về thể lực

Trái ngược với 2 đồng đội của mình, việc quá nghiêm túc thực hiện một nhiệm vụ gì đó lại khiến Xuân Nghị bật cười. Điển hình là khi thực hiện nhiệm vụ “đứng nghiêm trong 10 phút”, Xuân Nghị không thể kìm nén nụ cười. Chia sẻ về việc có lo sợ không ít khán giả sẽ đánh giá mình thiếu nghiêm túc, Xuân Nghị tâm sự: "Mình luôn rất nghiêm túc với mỗi nhiệm vụ những tình huống hài hước ấy mình chỉ nghĩ đơn giản là thời điểm ấy mọi người nên thư giãn 1 lúc cũng được" (cười).

Tổng hợp những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô Xuân Nghị trong tập 1 "Sao nhập ngũ" mùa 6

Chia sẻ về tình huống ấn tượng nhất trong thời gian quay Sao nhập ngũ, Xuân Nghị tiết lộ: "Thử thách đầu tiên cho 3 anh em là cắt tóc 3 phân và mình “nói dại” phải choàng thêm một tấm áo mưa bộ đội dưới tiết trời trên 35 độ C. Lúc ấy Nghị cười trong đau khổ và lo sợ cắt tóc sau khi về sẽ khó vào vai diễn khác".

xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo
Xuân Nghị được choàng 1 chiếc áo mưa bộ đội để cắt tóc
xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo
Anh dở khóc dở cười khi "tắm mồ hôi" dưới tiết trời quá nóng

Trong thử thách “mang đeo trang bị”, Xuân Nghị là người chạy chậm nhất, nặng nề để thực hiện nhiệm vụ chống đẩy 20 cái. Hạn chế nhiều về thể lực là khó khăn cho Mr Cần Trô những tập tới. "Trong những tập phát sóng tới có thử thách leo lên lầu cao bằng sào và có bất ngờ lớn với khán giả", Xuân Nghị bật mí.

xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo Tuyển tập những phát ngôn 'bất hủ' của Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Anh chàng cảnh sát giao thông Đức với biệt danh Mr Cần Trô trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" do Xuân Nghị thủ vai đang ...

xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể ...

xuan nghi lo mieng bat mi bat ngo tai sao nhap ngu trong nhung tap tiep theo Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.