Yahoo Nhật Bản đánh chiếm thị phần tiền ảo thế giới

Yahoo Nhật Bản - trang web đấu giá lớn nhất xứ sở mặt trời mọc đã chi hàng tỷ USD để nhảy vào thị trường tiền ảo rất tiềm năng tại đây. 

Yahoo Nhật Bản là trang web đấu giá lớn nhất xứ sở mặt trời mọc. Theo Cointelegraph, công ty này đã quyết định đánh chiếm thị trường tiền ảo thế giới qua việc mua lại 40% cổ phiếu của sàn giao dịch tiền mã hóa BitArg.

yahoo nhat ban danh chiem thi phan tien ao the gioi
Yahoo Nhật Bản đánh chiếm thị phần tiền ảo thế giới

Thông tin từ Cryptoreview cho biết ​​YJFX – một trong những công ty con – đã trả 2 tỷ yên (~ 19 triệu USD) cho 40% cổ phần của BitARG, vốn đã có giấy phép từ FSA để thực hiện nền tảng kinh doanh tiền ảo.

Giao dịch này chưa diễn ra vào thời điểm hiện tại mà sẽ được ghi nhận vào khoảng quý III/2018. Người phát ngôn của Yahoo Nhật Bản cho biết các giao dịch tiền ảo của họ sẽ "thông suốt", "không bị hacker tấn công" và "dễ dàng sử dụng".

Quan trọng hơn nữa, các giao dịch tiền ảo đến từ Yahoo Nhật Bản sẽ không bị ảnh hưởng từ những gì xảy ra tại sàn giao dịch Binance hồi tháng 2/2018. Khi đó, sàn giao dịch này đã bị đánh cắp khoảng hơn 500 triệu USD tiền ảo NEM.

Trước đó, thương vụ này xảy ra sau khi tổ chức môi giới trực tuyến Monex Group cho biết vào tuần trước rằng họ sẽ mua sàn giao dịch tiền kỹ thuật số bị tấn công Coincheck với giá 34 triệu USD.

Nhật Bản đang là thị trường quan trọng đối với tiền ảo. Tuy nhiên, các vụ hacker tấn công khiến cho Nhật Bản liên tục chao đảo.

Chính phủ Nhật Bản đang lên kế hoạch chi ra hàng tỷ USD để xây dựng tòa nhà công nghệ cao cũng như xây dựng lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm tiền ảo.

Nhật Bản là quốc gia mở cửa với tiền ảo. Tuy nhiên, tại xứ sở mặt trời mọc, thị trường tiền ảo không hề êm đềm mà liên tục xuất hiện những lùm xùm.

Chính vì thế, lực lượng cảnh sát Nhật Bản đã giới thiệu một lực lượng phòng bị mới với tội phạm công nghệ cao với khả năng chống lại những vụ hack hướng tới thị trường tiền ảo, thông tin được Reuters đăng tải vào ngày 2/4.

yahoo nhat ban danh chiem thi phan tien ao the gioi Giá Bitcoin hôm nay 16/4: Trở lại ngưỡng quan trọng, Bitcoin sẽ tăng vọt?

Giá Bitcoin hôm nay 16/4 đã trở lại ngưỡng quan trọng 8.000 USD/BTC và đang hướng tới việc tăng trưởng mạnh hơn trong tuần mới.

yahoo nhat ban danh chiem thi phan tien ao the gioi Thủ đoạn huy động 15.000 tỷ của iFan

Modern Tech bị tố dùng đồng tiền ảo iFan để lừa đảo hàng chục nghìn tỷ đồng của nhà đầu tư bằng nhiều cách thức.

yahoo nhat ban danh chiem thi phan tien ao the gioi Nhà giàu Ả Rập lên kế hoạch phát triển tiền ảo đến năm 2021

UAE - quốc gia Ả Rập giàu có vừa công bố kế hoạch phát triển tiền ảo với mục tiêu trở thành cường quốc Blockchain ...

yahoo nhat ban danh chiem thi phan tien ao the gioi Giá Bitcoin hôm nay 15/4: Bất ngờ trượt giá, Bitcoin mất ngưỡng

Giá Bitcoin hôm nay 15/4 bất ngờ tụt dốc dù đang được giới chuyên môn đánh giá tích cực và hiện Bitcoin chỉ còn xấp ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.