Yêu bạn trai đồng giới nhiều quá khiến tôi luôn lo sợ

Càng ngày tôi càng yêu anh nhiều hơn, gặp được anh tôi mới biết thế nào là yêu, tôi lo sợ rồi buồn nhiều hơn.

Tôi không biết phải bắt đầu câu chuyện như thế nào, tôi là nam, 24 tuổi, có mối quan hệ đồng giới khoảng ba tháng nhưng yêu xa, tôi và anh đã gặp nhau hai lần. Thật sự khi bắt đầu mối quan hệ này tôi không tha thiết và đặt niềm tin tình yêu nhiều, vì tôi biết quan hệ đồng giới khó có thể đi xa. Tôi luôn mách bảo lý trí rằng đừng tin và yêu ai quá nhiều. Đến khi gặp anh, mọi chuyện lại khác. Lần đầu tiên gặp nhau, anh tâm sự và kể cho tôi nghe những mối tình cũ. Tôi nhận ra anh là người sống có tình cảm vì trong lúc tâm sự mắt anh hơi ướt, sau đó tôi về và suy nghĩ rất nhiều, thấy được sự chân thành nơi anh.

Đến lần gặp thứ hai thì mọi chuyện lại khác, anh kể về những mối quan hệ bạn bè trong giới, gồm có cả trai bao. Lúc đó tôi sốc về tâm lý rất nhiều, tự hỏi có khi nào anh cũng là trai bao luôn không? Thêm vào đó anh hay than vãn về chuyện tiền bạc, nhưng khi tôi cho mượn thì anh luôn từ chối, nói rằng lúc trước anh bị như vậy một lần rồi nên không muốn mượn tiền của người yêu. Anh luôn che giấu những tin nhắn, tôi không biết cụ thể nhưng thấy mỗi ngày anh nhận rất nhiều tin nhắn. Tôi rất bực bội, khi hỏi thì anh bảo "tin nhắn công việc".

Không biết tôi có đa nghi quá không nhưng mỗi khi anh nhắn tin với người khác khiến tôi như phát điên. Không hiểu sao càng ngày tôi càng yêu anh nhiều hơn, gặp được anh tôi mới biết thế nào là yêu, tôi lo sợ rồi buồn nhiều hơn. Từ suy nghĩ không yêu ai quá nhiều mà giờ nếu anh phản bội tôi cũng chẳng biết phải làm sao, có lẽ sẽ nương nhờ cửa Phật. Lần đầu tiên tôi yêu một người nhiều đến thế, nhưng làm sao biết được trái tim anh có thật sự thuộc về tôi không?

yeu ban trai dong gioi nhieu qua khien toi luon lo so Nhật Bản có thể hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới trong năm nay?

Đảng Dân chủ lập hiến Nhật Bản (CDP) có kế hoạch đệ trình sửa đổi bộ luật dân sự của đất nước này để cho ...

yeu ban trai dong gioi nhieu qua khien toi luon lo so Sao nam Thái khiến fan bất ngờ khi kết hôn với bạn trai đồng giới ngoại quốc hơn nhiều tuổi

Mới đây, hình ảnh về lễ kết hôn của nam ca sĩ kiêm diễn viên Thái Lan Koen với bạn trai đồng giới tại Bắc Ireland ...

yeu ban trai dong gioi nhieu qua khien toi luon lo so Đài Loan (Trung Quốc) vẫn thực hiện hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới bất chấp kết quả trưng cầu dân ý?

Bất chấp kết quả trong cuộc trưng cầu dân ý công khai, các tổ chức bảo về nhân quyền LGBTQ tại Đài Loan (Trung Quốc) đang yêu cầu ...

yeu ban trai dong gioi nhieu qua khien toi luon lo so Kristen Stewart ngày càng xuề xòa, nam tính sau khi yêu đồng giới

Mười năm kể từ khi vụt sáng với "Twilight", Kristen Stewart đã thay đổi đáng kể về nhan sắc. Từ mỹ nữ quyến rũ, cô ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.