15 blogger du lịch là LGBT bạn nên theo dõi trên Instagram

Cùng nghía qua 15 tài khoản Instagram thú vị của các blogger du lịch là LGBT mà bất cứ ai cũng nên theo dõi.
15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram 10 thành phố 'đáng để đi' cho người LGBT

Nhiều người LGBT rất e ngại việc đi du lịch vòng quanh thế giới bởi vẫn còn khá nhiều điểm đến bảo thủ, không chịu mở rộng vòng tay đón chào người có xu hướng tính dục cũng như bản dạng giới khácg. Chỉ có một số người, với tất cả lòng gan dạ, sự đam mê và nhiệt huyết của họ, đã tự tin lên đường chu du khắp nơi, chia sẻ với cả thế giới về chuyến hành trình của họ.

Dưới đây là 15 tài khoản Instagram của các blogger du lịch mà bất cứ người LGBT nào cũng nên theo dõi để vừa chiêm ngưỡng các cảnh đẹp trên thế giới, vừa học hỏi kinh nghiệm du lịch đó đây.

1. @WeAreWaterproof

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Hai chủ tài khoản của WeAreWaterproof chụp ảnh tại New York.

Cặp đôi dễ thương đến từ thành phố Seattle của Hoa Kỳ này đính hôn sau một chuyến đi dài sáu tháng vòng quanh thế giới. Họ bắt đầu đi du lịch cùng nhau từ năm 2014 sau khi cả hai cùng bỏ việc và đến Iceland chỉ với một tấm vé một chiều.

Ngoài những bức ảnh chụp các danh lam thắng cảnh trên khắp thế giới, tài khoản Instagram của cặp đôi còn đăng tải những bức ảnh chụp chung vô cùng tình tứ, lãng mạn.

2. @TwoBadTourists

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Cặp đôi TwoBadTourist tại quần đảo Madeira.

Đây là tài khoản của một cặp đôi đã kết hôn, hiện đang chung sống rất hạnh phúc. Họ cùng nhau đi khắp thế giới, chia sẻ hình ảnh về các địa danh nổi tiếng đồng thời viết ghi chú về các địa danh dựa trên quan điểm, cách nhìn của người đồng tính.

Những chia sẻ của họ là nguồn tham khảo đáng giá cho các cặp đôi LGBT đang tìm kiếm một địa điểm du lịch phù hợp.

3. @BaniAmor

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Bani Amor dừng chân tại thủ phủ Quito của Ecuador.

Bani Amor là một nhà văn, nhiếp ảnh gia kiêm nhà hoạt động xã hội xuất thân từ Brooklyn. Cô là người có giới tính không xác định, và bằng việc đi chu du nhiều nơi trên thế giới cô đã có những đóng góp đáng kể trong các vấn đề như giải phóng văn hóa du lịch, sự giao thoa chủng tộc...

Ngoài tài khoản Instagram, cô còn có một trang web riêng có tên “Everywhere at the time”. Ghé thăm trang web tại tên miền Baniamor.com.

4. @DreamEuroTrip

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Yabis lênh đênh giữa một hồ nước trên đất Nga.

Tài khoản này được sở hữu bởi một người Phillipines bản xứ tên là DJ Yabis, người đã đặt chân đến khoảng hơn 100 điểm đến của châu Âu từ năm 2009 đến nay.

Đúng như cái tên, tài khoản của Yabis chủ yếu chia sẻ các hình ảnh về con người, cảnh đẹp và văn hóa châu Âu dưới góc nhìn độc đáo, khác lạ của riêng anh. Yabis hiện sinh sống và làm việc tại Đức.

5. @BreakawayBackpacker

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Jaime Davila chụp ảnh phía trước Tòa án Tối cao Washington.

Chàng trai đồng tính Jaime Davila, chủ tài khoản, hiện đang trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới thứ hai của anh. Mới đây nhất, anh vừa đi qua thủ đô Cairo của Ai Cập và chụp lại rất nhiều bức ảnh đẹp.

Nếu bạn tìm kiếm một tài khoản Instagram không chỉ chia sẻ ảnh về các địa điểm du lịch mà còn chia sẻ cả những câu chuyện thú vị về văn hóa, lịch sử, về các sự tích, các điều truyền tai nhau của người bản địa xoay quanh địa điểm đó, thì chắc chắn bạn nên theo dõi tài khoản của Davila.

6. @GlobetrotterGirls

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Giây phút ung dung tự tại của Dani ở Mexico.

Cô gái tự xưng là Dani lập ra tài khoản GlobetrotterGirls nhằm chia sẻ những trải nghiệm của cô với tư cách một người phụ nữ du lịch vòng quanh thế giới một mình. Bằng đôi mắt tò mò, thích thú với thế giới, cho đến hiện nay Dani vẫn đang tiếp tục chu du khắp nơi và ghi lại toàn bộ hành trình của mình trên mạng.

Trang web cùng tên của Dani có hẳn một chuyên mục đặt tên là “LGBT” với những bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch dành riêng cho cộng đồng người LGBT.

7. @EngineerOnTheRoad

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Cảnh đàn ông Mông Cổ lấy nước giếng được Joshua chụp lại.

Tài khoản Instagram của anh chàng đồng tính điển trai Joshua sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai có hứng thú tìm hiểu văn hóa các đất nước trên thế giới. Anh chàng rất thích đi đây đó khám phá các phong tục tập quán của con người ở các vùng lãnh thổ khác nhau.

Joshua là kiến trúc sư sinh sống tại Myanmar, sắp tới anh dự định sẽ dành một kỳ nghỉ phép cho vùng đất châu Âu tươi đẹp.

8. @GastroGays

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Món gà Piri Piri nổi tiếng của Lisbon trên Instagram GastroGays.

Đây là tài khoản của cặp đôi Russell James Alford và Patrick Hanlon, họ gặp gỡ và yêu nhau năm 2010 khi cùng là sinh viên Đại học Thành phố Dublin (Cộng hòa Ireland). Họ tự nhận mình là blogger du lịch kiêm ẩm thực, và quả thật Instagram của họ đầy ắp hình ảnh về các món ăn hấp dẫn nổi tiếng trên khắp thế giới.

9. @HeyMiyuki

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Miyuki hào hứng chụp ảnh với trái mít.

Cô gái người Nhật Bản Miyuki tự giới thiệu mình là một họa sĩ kiêm nhà hoạt động xã hội đa thể loại và đa ngôn ngữ thuộc cộng đồng LGBT. Một trong số những chuyến đi của Miyuki phải kể đến là chuyến đạp xe từ Ecuador đến Colombia, sau đó cô đã thống kê lại trên Instagram những kinh nghiệm về ẩm thực, âm nhạc và kiến trúc mà cô cóp nhặt được trong chuyến đi.

10. @MyNormalGaylife

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Một bức ảnh đời thường được MyNormarGaylife chụp tại Ecuador.

Chủ nhân tài khoản MyNormalGaylife không chỉ đơn thuần chia sẻ về các chuyến du ngoạn mà còn chia sẻ về rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình yêu đồng tính của anh.

Hiện chàng trai này đã đính hôn, tuy nhiên điều này không mấy cản trở đến các chuyến đi dài bất tận của anh khắp các danh lam thắng cảnh trên thế giới.

11. @GetLostWithLesbians

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Cậu con trai Jimi của cặp đôi.

Cặp đôi đồng tính nữ Boats và Besos có một lời tự miêu tả vô cùng dễ thương trên trang Instagram của họ: “Những nhà thám hiểm. Những nhà ẩm thực học. Những kẻ săn ánh hoàng hôn. Những kẻ bắt giữ giấc mơ”.

Hai người phụ nữ mộng mơ này đã kết hôn, đám cưới của họ được mệnh danh là một trong những đám cưới đồng tính dễ thương nhất năm 2016. Hiện tại cặp đôi dành thời gian vừa chu du khắp thế giới vừa chăm sóc cho đứa con trai mới ra đời của họ.

12. @LesbiNomadic

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Nụ hôn lãng mạn dưới ánh hoàng hôn của Steph và Tay.

Là hai người da màu thuộc hai chủng tộc khác nhau, việc cặp đôi đồng tính nữ Steph và Tay đến với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của họ với thế giới chính là lời ủng hộ rất lớn đối với cộng đồng LGBT da màu.

Tài khoản Instagram của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi nhiều hình ảnh quá đỗi lãng mạn, như cảnh họ trao nhau nụ hôn tại một vách đá ven biển, giữa một con đường đông người qua lại, hay trên một cây cầu khi đằng sau họ hoàng hôn đang buông xuống.

13. @ThatGayBackpacker

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Bức ảnh được David chụp tại thủ phủ Budapest của Hungary.

Tài khoản này được lập nên bởi David, người đã thực hiện chuyến đi từ London đến Bangkok năm 2012 và không trở lại London nữa. Hiện David sống ở Mexico và vẫn thường xuyên đi du ngoạn khắp nơi, chụp lại những hình ảnh độc đáo về các cảnh đẹp trên thế giới.

14. @LesTravels

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Chú chó pup xuất hiện trong một chuyến đi của cặp đôi.

Cặp đồng tính nữ đáng yêu Paige và Amanda chu du khắp nơi cùng với chú chó của họ. Chú chó xuất hiện trong khá nhiều bức hình họ đăng tải tại các danh lam thắng cảnh.

Paige và Amanda có vẻ khá yêu thích nước, họ chia sẻ rất nhiều hình chụp các thác nước cũng như chụp họ đang cùng nhau bơi thuyền trên sông, hồ.

15. @LezBackpack

15 blogger du lich la lgbt ban nen theo doi tren instagram
Langley và Taylor chụp ảnh chung tại Austin thuộc tiểu bang Texas.

LezBackpack được sở hữu bởi hai cô gái Melissa Langley và Constance Taylor, họ gặp và yêu nhau tại Hàn Quốc năm 2011 nhờ việc cùng dạy tiếng anh ESL cho người dân nơi đây. Instagram của họ đầy ắp ảnh du lịch, đồng thời cũng có rất nhiều hình ảnh lãng mạn ghi lại phút giây họ bên nhau.

Cặp đôi hiện đang lên kế hoạch cho một chuyến chu du vòng quanh thế giới, sẽ bắt đầu vào tháng 11 tới.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.