20/10 và điều phụ nữ 'quên'...

Ngày lễ 20/10 sắp đến. Như mọi năm, những ngày này luôn có những câu chuyện đáng nhớ với phụ nữ. Năm nay, các cô sẽ viết cho mình một hồi ức đẹp hay vẫn chờ ai đó mang đến niềm vui?

Phụ nữ Việt nhiều khi "quên" mất ngày 20/10. Với các cô độc thân hoặc có gia đình thì những dịp như 8/3, 20/10 hay sinh nhật thường ngóng trông các món quà từ chồng hoặc bạn trai. Và, nhiều câu chuyện vui buồn sau những ngày trọng đại này xảy ra liên tiếp sau đó. Hàng nghìn trạng thái được thổ lộ trên facebook, người khoe được chồng yêu, kẻ thì than phận hẩm hiu vì dù ngoan nhưng vẫn không nhận được quà...

Này các cô gái! Tại sao các cô không tự tặng quà cho chính mình? Phụ nữ Việt có một điều kì lạ, đó là luôn nhớ những ngày trọng đại và trông mong vào những niềm vui do người khác mang đến mà lại "quên" mang đến niềm vui cho chính mình. Bởi chính vì "quên" hoặc chưa học được cách chủ động tạo ra niềm vui vậy nên mới luôn có những hụt hẫng, những tiếng nén thở dài khi tối 20/10 hay 8/3 qua đi, ai đó không tặng cho các cô những món quà mà các cô nghĩ mình nghiễm nhiên được nhận.

2010 va dieu phu nu quen
Phụ nữ dù ngoan hay chưa ngoan thì 20/10 vẫn thích được nhận quà. (Ảnh: Vincom)

Cái sự "nghiễm nhiên" đầy tính thụ động ấy nó mang đến một hệ quả là những nỗi buồn, những chông chênh, cả chút ghen tị khi thấy bạn mình thì nhận cả đống quà còn mình thì hẩm hiu mà vẫn phải tự động viên mình "Thôi, không sao!".

Thừa nhận đi nào các cô, có phụ nữ nào không muốn nhận quà cơ chứ! Phụ nữ ngoan hay phụ nữ hư thì đều có một tâm trạng muốn được khoe khoang tình yêu của mình trong những dịp lễ như thế này. Thậm chí, có những chị em còn ấu trĩ đến mức tự mua quà tặng cho mình rồi lên facebook viết là người yêu tặng, người lạ tặng, người hâm mộ tặng.

Nhưng phàm là phụ nữ, dù thấu đáo hay ấu trĩ thì cũng đều đáng được yêu thương vào những ngày này. Nếu như bạn vẫn chưa có ai đó để tặng, hoặc e ngại ông xã vì lí do nào đó mà quên mất tặng quà cho bạn thì hãy để Vincom làm giúp các anh việc thiêng liêng và quan trọng này.

2010 va dieu phu nu quen
Nếu chồng hoặc bạn trai của bạn quên tặng quà 20/10, hãy để Vincom làm điều đó - bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn trị giá 72 triệu đồng này sẽ thuộc về bạn khi mua sắm tại TTTM Vincom từ nay đến 20/10.

1,6 tỉ đồng là tổng giá trị các món quà mà Vincom tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Đặc biệt, khi mua sắm tại các TTTM của Vin Group, khách hàng còn được tặng 2 bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn trị giá 72 triệu đồng thông qua bốc thăm ngẫu nhiên. Và không chỉ là kim cương, Vincom còn tặng cho chị em những bó hoa tuyệt đẹp. Phụ nữ - hoa và kim cương: đây sẽ là tiêu đề mà các cô tự viết cho đời mình một hồi ức tròn trịa, lần đầu biết yêu chính mình, phải không?

Tất cả các khách mua sắm có hóa đơn hợp lệ tại các TTTM Vincom Mega Mall, Vincom Plaza, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh trong hai ngày cuối tuần 14, 15/10 và 19, 20/10/2017 có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên, sẽ được tham gia chương trình “Nhận quà tỏa sáng”. Lễ quay thưởng sẽ diễn ra công khai tại các TTTM Vincom vào 20h30 tối ngày 20/10.

Đặc biệt, trong “khung giờ kim cương” từ 18h – 20h của 2 ngày 19 và 20/10/2017, khách sẽ được tham gia chương trình “Xếp hàng - giúp nàng nhận kim cương” với phần thưởng là 2 bộ trang sức kim cương, 2 nhẫn kim cương phiên bản đặc biệt có tổng giá trị lên tới gần 72.000.000 đồng.

Danh sách khách đăng ký sẽ được tổng hợp và chọn lựa ngẫu nhiên trong lễ quay thưởng tổ chức tại Times City lúc 21h00 ngày 20/10.

Riêng trong các ngày 14 & 15/10, Vincom Mega Mall Times City sẽ tổ chức khu trang điểm và làm móng miễn phí với mong muốn giúp phái đẹp “tỏa sắc như kim cương, tỏa hương như hoa hồng”.

Chi tiết về chương trình được cập nhật tại: www.vincom.com.vn hoặc www.facebook.com/vincom.com.vn

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.