3 'ca sĩ hội chợ' sở hữu lượng fan cao ngất ngưởng khiến nhiều người phải ganh tị

Thường xuất hiện những sân khấu bình dân trên mọi miền đất nước, vì thế họ được gắn mác “ca sĩ hội chợ”. Nhưng không vì thế mà họ ít được nhiều người biết đến mà ngược lại những ca sĩ này lại sở hữu một lượng fan đông đảo chẳng kém các ngôi sao hạng A.

Khởi My

Bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2008, Khởi My là một trong những giọng ca chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trẻ. Không sở hữu một giọng hát nội lực, không có một thân hình đúng chuẩn các cô hot girl nhưng ngược lại Khởi My có riêng cho mình một sức hút mà ít ai có được. Nhiều sản phẩm của nữ ca sĩ như: Vì sao, Là con gái thật tuyệt, Gửi cho anh... đã trở thành hit ngay sau khi ra mắt và dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti

Dòng nhạc Khởi My chọn có phần phù hợp với các bạn tuổi teen, dễ nghe, dễ thuộc chính điều này đã giúp nữ ca sĩ trở thành một trong những cái tên đắt show sân khấu tỉnh. Dần dần Giọng ca "Vì sao" vô tình bị gán ghép với biệt danh “ca sĩ hội chợ". Nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến danh tiếng của Khởi My mà bà xã của Kelvin Khánh vẫn có được lượng fan hùng hậu, sẵn sàng đi theo và cổ vũ ở bất kì sân khấu nào. Không xuất hiện trước truyền thông hoặc các sự kiện âm nhạc, không có nghĩa Khởi My ít hoạt động nghệ thuật. Ngược lại lịch diễn của cô nàng có phần dày đặc và phủ sóng mọi miền đất nước, đây cũng chính là lý do khiến biệt danh “Nữ hoàng hội chợ” thường được fan ưu ái dành tặng Khởi My.

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti

Tuy hát ở những sân khấu hội chợ, bình dân nhưng nữ ca sĩ luôn có sức hút nhất định vì sở hữu một lượng fan thuộc hàng khủng ở Vpop. Khởi My là trường hợp đặc biệt ở showbiz khi không có quá nhiều yếu tố nổi trội cả về thanh lẫn sắc, nhưng vẫn nắm giữ cho mình những kỷ lục thuộc top đầu, về lượt theo dõi ở trang cá nhân cũng như lượt xem ở các sản phẩm âm nhạc. Sức hút của Khởi My được minh chứng rõ ràng nhất khi fanpage của cô có số lượt like lên đến hơn 11 triệu, nằm trong Top các nghệ sĩ được theo dõi cao nhất mạng xã hội Việt Nam, vượt xa nhiều ca sĩ trẻ hạng A cùng thời.

Hồ Quang Hiếu

Là một trong những ca sĩ quen thuộc với các sân khấu tỉnh và đặc biệt là khu vực miền Tây, Hồ Quang Hiếu là một trong những cái tên mà các bầu show hội chợ đánh giá cao vê sức hút của anh chàng. Không lựa chọn việc PR hình ảnh và xuất hiện thường xuyên trên báo chí hay mọi sự kiện, mà Hồ Quang Hiếu chọn cho mình những sân khấu bình dị để dễ tiếp cận với khán giả hơn. Chính điều này đã giúp cho anh ghi điểm với khán giả và người hâm mộ.

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti
Ảnh: Báo Hải quan

Điểm cộng không thể nhắc đến đó chính là những ca khúc của nam ca sĩ luôn được đông đảo giới trẻ yêu thích. Điển hình là các ca khúc như: Con bướm xuân, Không cảm xúc, Chỉ cần em hạnh phúc… liên tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi vừa ra mắt. Một thực tế nhạc của Hồ Quang Hiếu dễ nghe, bắt tai phù hợp với số đông, đã giúp cho tên tuổi anh phủ sống rộng rãi. Từ đó, nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, không kém gì các ngôi sao hạng A. Hiện tại giọng ca Con bướm xuân có lượng theo dõi trên mạng xã hội hơn 8 triệu, đây là con số nằm trong top đầu của nghệ sĩ Vpop.

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti

Lâm Chấn Khang

Lâm Chấn Khang Là một trong những ca sĩ khá thành công trên cộng đồng mạng, nhất là trên kênh Youtube. Thế nhưng anh vẫn chọn những sân khấu tỉnh, bình dân để tiếp cận khán giả, cũng như kiếm thêm thu nhập cho mình. Được biết anh chàng được xem như là “vedette” của các sân khấu miền Tây, vì mỗi khi xuất hiện ở đâu nam ca sĩ luôn kéo được lượng khán giả rất lớn đến xem. Nhiều người còn đặt biệt danh “ông vua miền Tây”, dành riêng cho Lâm Chấn Khang vì anh đang có cho mình một lượng fan khủng đến từ vùng sông nước.

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti

Bên cạnh đó anh còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “ông vua YouTube” khi sở hữu hàng loạt MV phim ca nhạc lập kỷ lục về lượt xem trên YouTube, đặc biệt là series phim ca nhạc Người trong giang hồ rất đình đám. Mới đây, kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang đã cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Vàng danh giá của YouTube. Điều này ở Việt Nam chỉ duy nhất Sơn Tùng M-TP và Lâm Chấn Khang là ca sĩ thứ 2 chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi.

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti
3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti Loạt MV của các sao Việt hàng đầu được 'trình làng' cuối tháng 5

Tháng 5 quả thực là một đại hội của cả các sản phẩm âm nhạc, khi hàng loạt các sao đình đám tung ra những ...

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

3 ca si hoi cho so huu luong fan cao ngat nguong khien nhieu nguoi phai ganh ti Những ca khúc khiến học sinh cuối cấp phải bật khóc mỗi dịp hè

Mùa hè là mùa chia tay của học trò, sẽ có những giọt nước mắt, những dòng lưu bút khi rời xa nhau, nhất là những ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.