3 lễ hội khiến người ta đua nhau đặt vé đi Hàn trong tháng 8

Tháng 8 chính là thời điểm diễn ra những lễ hội đặc sắc mỗi năm chỉ có một lần ở Hàn Quốc. 

1. Lễ hội Biển Busan

Thời gian diễn ra: Từ ngày 1 - 6/8

Địa điểm: Tại 5 bãi biển lớn, gồm bãi biển Haeundae, Gwangalli, Songdo, Songjeong và Dadaepo.

Lễ hội Biển Busan là một sự kiện lớn kết hợp nhiều sự kiện và lễ hội nhỏ, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Đến lễ hội, bạn có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc sôi động, những điệu nhảy quyến rũ, hội chợ ẩm thực với đủ món ngon Âu Á cùng nhiều hoạt động thể thao thú vị.

Ban ngày, bạn có thể dành thời gian tận hưởng nắng vàng, biển xanh, nằm dài đọc sách trên bờ cát mịn, buổi chiều hòa mình vào các trò chơi giải trí hấp dẫn, và tối đến 'quậy' hết mình bên sân khấu nhạc rock.

3 le hoi khien nguoi yeu phim me nhac kien quyet dat ve di han trong thang 8
Lễ hội Biển Busan sôi động buổi tối với những chương trình ca nhạc, trình diễn đặc sắc.

2. Lễ hội âm nhạc và điện ảnh quốc tế Jecheon

Thời gian diễn ra: Từ ngày 10 - 15/8

Địa điểm: Các khu vực của Megabox, Cheongpunghoban Lakeside Stage, Hội trường Văn hóa và Hồ chứa Uirimji ở Jecheon-si, Chungcheongbuk-do

Liên hoan phim quốc tế Jecheon giới thiệu những bộ phim có chủ đề âm nhạc - đây là một trong những sự kiện lớn được 'mọt phim' Hàn Quốc rất mong chờ. Phim mở đầu cho Liên hoan cũng chính là bộ phim đại diện cho chủ đề của Lễ hội.

Tham dự lễ hội này, ngoài việc được thưởng thức rất nhiều tác phẩm đặc sắc, bạn còn có cơ hội gặp gỡ các diễn viên - ca sĩ thần thượng, thậm chí được thấy họ biểu diễn trực tiếp trên sân khấu lớn trước mỗi buổi chiếu phim.

3 le hoi khien nguoi yeu phim me nhac kien quyet dat ve di han trong thang 8
Lễ hội âm nhạc và điện ảnh quốc tế Jecheon (Ảnh: Visit Korea)

3. Liên hoan nhạc Rock Incheon Pentaport

Thời gian diễn ra: Từ ngày 11 - 13/8

Địa điểm: Công viên Festival Songdo Dalbit, Incheon

Liên hoan này là dành riêng cho người yêu nhạc rock, với sự góp mặt của những nghệ sĩ - nhóm nhạc rock đình đám nhất châu Á, đôi lúc còn có màn trình diễn của những tên tuổi lớn trên thế giới. Ngoài việc thưởng thức âm nhạc 'đỉnh', bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động bên lề thú vị, như là giao lưu cùng thần tượng, vẽ tranh, đoán tên bài hát... Mỗi năm Liên hoan nhạc rock lại thu hút lượng lớn du khách, trong số ấy đa phần là nam giới, tuổi ngoài 20 đến 30.

3 le hoi khien nguoi yeu phim me nhac kien quyet dat ve di han trong thang 8
Liên hoan nhạc Rock Incheon Pentaport (Ảnh: Visit Korea)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

3 gói du lịch đặc biệt khiến chị em 'đẹp ra' ở Hàn Quốc


TƯ VẤN DU LỊCH

3 le hoi khien nguoi yeu phim me nhac kien quyet dat ve di han trong thang 8 'Kim chi có thể không ăn nhưng trà sữa nhất định phải uống': 4 tiệm trà sữa ngon nhất Seoul đây rồi!

Trà sữa không chỉ 'gây sốt' ở Việt Nam mà còn được yêu thích ở nhiều quốc gia châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. ...

3 le hoi khien nguoi yeu phim me nhac kien quyet dat ve di han trong thang 8 5 khu mua sắm ngập tràn đồ đẹp khiến phái nữ 'không thể cầm lòng' khi tới Seoul

Đặt chân đến khu mua sắm này, những tín đồ shopping chỉ biết thốt lên trong vui sướng: "Thiên đường thực sự là đây rồi"!

3 le hoi khien nguoi yeu phim me nhac kien quyet dat ve di han trong thang 8 Sử dụng thẻ giao thông công cộng ở Hàn Quốc - Tưởng không dễ mà dễ không tưởng!

T-money và Cashbee là những thẻ giao thông có thể được sử dụng trên các xe buýt công cộng và tàu điện ngầm ở nhiều thành ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.