5 bài tập cho cặp đùi thon

5 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ những lớp mỡ thừa để có được một cặp đùi thon gọn nhất.
'Dành cả thanh xuân để giảm cân', nữ Makeup artist lột xác hoàn hảo
8 bài tập cho phụ nữ tuổi 40
5 bai tap cho cap dui thon

Những chiếc chân váy ngắn gợi cảm, những chiếc quần soóc khỏe khoắn... chúng có thể giúp bạn khoe khéo đôi chân nuột nà hoặc sẽ là thủ phạm tố cáo những cặp đùi nhiều mỡ, kém săn chắc. 5 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ những lớp mỡ thừa để có được một cặp đùi thon gọn nhất.

Bài tập 1: Đứng lên ngồi xuống 1 chân

Bài tập này giúp gia tăng sức mạnh cơ đùi và cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể, là cách giảm cân siêu tốc cho vòng 3 và khá phù hợp với những chị em văn phòng ít vận động.

Đứng thẳng, đưa 1 chân lên phía trước và giữ nguyên, từ từ hạ thấp người xuống tối đa để mông chạm xuống đất nhưng tay không chạm sàn. Giữ nguyên tư thế trong 2 - 3 giây, sau đó dùng chân trụ từ từ đứng lên. Thực hiện 5 - 10 lần/1 chân/ 1 lần, nghỉ 1 phút rồi thực hiện lần thứ 2.

Bài tập 2: Đứng tấn trên mũi chân kiễng

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai hướng mũi chân ra ngoài, hai tay chống hông. Kiễng mũi chân lên, lấy mũi chân làm trụ hạ thấp người xuống ở tư thế đứng tấn. Khi ấy phần chịu toàn bộ trọng lực cơ thể là phần bắp đùi và mũi chân.

Để nâng đỡ khối lượng cơ thể bên trên buộc toàn bộ phần đùi, bắp chân phải sử dụng đến nguồn năng lượng dự trữ để cung cấp cho hoạt động của cơ thể. Đấy chính là thời điểm thích hợp nhất để đốt cháy mỡ nhanh. Giữ nguyên tư thế trên trong 15 giây rồi nâng người trở về tư thế đứng thẳng, tay chống hông. Lặp lại bài tập này 15 - 20 lần.

Bài tập 3: Đá lăng chân

Ngồi xổm, hai chân rộng bằng vai, hai tay chống hông. Đứng thẳng người, thả hai tay ra và thực hiện động tác nhảy cao, đá lăng chân, ngửa mặt chân trong ra ngoài, đá chân đồng thời kết hợp với đánh tay lên xuống đều đặn.

Thực hiện đá hai chân liên tục và thay phiên nhau. Lặp lại 20 lần bài tập này, nó có tác động rất tích cực lên vùng bắp đùi và bụng.

Bài tập 4: Dựa lưng vào tường

Đứng hơi cách xa tường một chút, hai tay chống hông. Sau đó, khép hai bàn chân, chùn gối xuống, đồng thời dựa lưng vào tường, sao cho đùi và mặt đất song song.

Giữ nguyên tư thế ngồi xổm trên cao này trong 10 giây rồi nâng người đứng dậy, trở về tư thế ban đầu. Đổi bên, thực hiện 20 lần bài tập này. Động tác này giúp tiêu hao tối đa mỡ ở phần mông.

Bài tập 5: Giữ thăng bằng trên một chân

Đứng thẳng bằng hai chân. Từ từ hạ người, mặt hướng xuống sàn, lấy chân trái làm trụ, chân phải giơ cao, hai tay hướng ra phía trước, sao cho đầu, cánh tay, thân và chân nằm trên một đường thẳng.

Giữ thăng bằng trên một chân trong 10 giây rồi hạ chân xuống đổi bên. Làm như vậy 20 lần cho cả hai bên. Bài tập này có tác dụng giảm mỡ vùng đùi, hông và cánh tay.

5 bai tap cho cap dui thon Bài tập thể dục 7 ngày giúp 'tái tạo mạch máu' của bác sĩ nổi tiếng người Nhật

Bác sĩ Iketani Toshiro đã nghiên cứu và sáng chế ra bài tập thể dục 7 ngày giúp tái tạo mạch máu có thể áp ...

5 bai tap cho cap dui thon Sữa socola giúp phục hồi thể lực tốt hơn đồ uống thể thao

Một nghiên cứu gần đây cho biết rằng, sữa socola có tác dụng tăng cường phục hồi thể lực hơn cả đồ uống thể thao.

5 bai tap cho cap dui thon Tập thể dục mà vẫn… lão hóa nhanh, vì sao?

Nhiều người mặc dù sinh hoạt rất lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và đều đặn nhưng người vẫn luôn mệt mỏi và cơ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.