5 điểm đến hàng đầu trong tháng 1 cho người mê shopping

Tháng 1 không phải tháng của mùa sale, tuy nhiên nếu bạn thuộc "tín đồ mua sắm" thì nhất định phải ghé đến 5 địa điểm này. Nơi sở hữu vô số những trung tâm thương mại sầm uất, những thương hiệu thời trang lớn và đủ mặt hàng phong phú khác nhau....
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping Từ Bắc vào Nam, gợi ý 5 điểm leo núi tuyệt vời trong tháng 1

Singapore

Cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là đảo quốc Sư tử Singapore. Từ đại lộ Orchard danh tiếng, vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square hay vùng ngoại ô… đều sở hữu vô số những trung tâm thương mại lớn nhỏ, thường xuyên giảm giá từ 30 - 40%. Đây không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang, trang sức, đồ điện tử chất lượng mà còn được bán với mức giá rẻ không tưởng.

Đặc biệt, khi mua sắm tại đảo quốc này bạn đừng quên đến các cửa hàng miễn thuế với biểu tượng Tax Free. Ở Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế với đầy đủ các mặt hàng - sản phẩm khác nhau.

5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Đảo quốc Sư tử Singapore. (Ảnh: khairulazmas)
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Đại lộ Orchard danh tiếng. (Ảnh: riswandikoedratphoto)

Hong Kong

"Đa dạng" là hai từ người ta thường nhắc đến nhiều khi nói về mua sắm tại Hong Kong. Nơi đây còn được mệnh danh là "Thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á".

Bởi vậy khi đến Hong Kong không khó để bạn tìm được một cửa hiệu thời trang hay một trung tâm thương mại. Tập trung nhiều nhất là đảo Hong Kong và đảo Cửu Long. Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo mang nhãn hiệu thiết kế thời trang, bạn phải đến Admiralty, Causeway Bay, Sheung Wan, hoặc Wan Chai. Soho là nơi bạn sẽ tìm thấy các phụ kiện độc đáo như túi xách và đồ trang sức - Nơi mà những người nổi tiếng thường xuyên mua sắm tại đây. Kowloon là một điểm đến lý tưởng cho du khách bởi vì nó có thị trường đầy đủ các mặt hàng như thực phẩm, bánh kẹo, giày dép…

5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á. (Ảnh: sataychick)
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
(Ảnh: Emilio zhuang)

Seoul - Hàn Quốc

Điều làm nên tên tuổi của Seoul - Hàn Quốc trong lòng du khách chính là sự pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại. Vì vậy, khi đến mua sắm tại Seoul bạn sẽ tìm thấy giữa những cửa hàng kiểu mới và những khu chợ kiểu cũ.

Địa điểm lý tưởng nhất để mua sắm quần áo ở Hàn Quốc là khu phố phố Myeongdong. Không chỉ là địa điểm tập trung của các hãng thời trang và mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi mà Myeongdong còn là nơi khởi nguồn của nhiều trào lưu. Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1 triệu lượt người ghé thăm Myeongdong. Trong số đó, du khách nước ngoài chiếm phần lớn.

Khu phố Tây Itaewon là nơi lý tưởng để tìm các sản phẩm thời trang nổi tiếng thế giới, đồ da và đồ handmade.

Những con phố nhỏ gồm rất nhiều cửa hàng và nhà cung cấp, Mugeo-Dong là một trong những nơi tham quan mua sắm được yêu thích nhất ở Ulsan. Nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và các nhà hàng sang trọng.

Chợ điện tử Yongsan là chợ điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Tại đây bạn có thể ráp một chiếc máy tính, sắm đồ chơi game hoặc các thiết bị điện tử sử dụng trong nhà với giá tương đối rẻ.

5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Khu phố Myeongdong. (Ảnh: annie)
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Là nơi yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. (Ảnh: Pause pausenplay)

Kuala Lumpur - Malaysia

Từng được CNN xếp hạng là điểm đến mua sắm yêu thích trên thế giới và lọt vào top thành phố mua sắm tốt nhất, đứng thứ hai ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn đúng khu vực:

Pavillion nằm ở ngay khu mua sắm sầm uất Bukit Bingtang và là nơi tập hợp hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ từ Chanel, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo, Coach, Burberry, Gucci…Đây là một trong những shopping mall lớn nhất ở Kuala Lumpur thường xuyên tung ra những đợt sale lớn trong năm.

Tòa tháp đôi Petronas - biểu tượng của Kuala Lumpur. Phía dưới tòa tháp đôi này là trung tâm thương mại Suria KLCC, nơi tập trung đầy đủ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, du lịch, ẩm thực đã có mặt ở đất nước này.

Nằm ngay trong trung tâm khu “tam giác vàng” Bukit Bintang cũng là trung tâm mua sắm náo nhiệt bậc nhất thủ đô Kuala Lumpur.

5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Kuala Lumpur là thành phố mua sắm tốt nhất, đứng thứ hai ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. (Ảnh: ashleysarahaas)
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
(Ảnh: Paula green eyes)

Tokyo, Nhật Bản

Bất cứ ai thích mua sắm đều biết rằng Tokyo là một trong những thành phố mua sắm nổi tiếng nhất thế giới và sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên đặc biệt này trong top 5 điểm đến.

Ginza: Nơi tập trung các cửa hàng sang trọng của Nhật Bản và các nhãn hiệu nổi tiếng mang đẳng cấp thế giới như Gucci, Chanel, Armani, Louis Vuitton…Có thể nói đây là khu vực mua sắm hấp dẫn bậc nhất ở Tokyo, nơi mà các xu hướng mới nhất và truyền thống cổ nhất gặp nhau.

Shibuya là khu mua sắm sôi động của Tokyo, rất nhiều cửa hàng bách hóa trong khu vực này nhắm tới những người mua sắm nữ trẻ tuổi từ 20 tuổi trở lên. Ngoài ra, tại đây bạn còn tìm thấy những cửa hàng giày dép, mỹ phẩm và đồ ăn nhanh.

Vịnh Tokyo: Nói có đến hàng trăm cửa hiệu và trung tâm giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các loại người mua sắm.

5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
Thủ đô Tokyo sầm uất. (Ảnh: nk7)
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping
(Ảnh: Leaf)

'MỜI XEM THÊM'

5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping Gợi ý 3 điểm cắm trại bên rừng cây xanh biếc cho nhóm bạn thân tụ họp
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping 21 hình ảnh 'thay lời muốn nói' về công viên quốc gia Mỹ
5 diem den trong thang 1 cho nguoi me shopping Tháng Một về, gió hát, hoa kề...
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.