5 khu mua sắm ngập tràn đồ đẹp khiến phái nữ 'không thể cầm lòng' khi tới Seoul

Đặt chân đến khu mua sắm này, những tín đồ shopping chỉ biết thốt lên trong vui sướng: "Thiên đường thực sự là đây rồi"! 

Một trong những lý cho chính khiến du khách nữ khắp nơi muốn đến chơi thủ đô của Hàn Quốc chính là vì nơi đây có những khu mua sắm tuyệt vời, đa dạng sản phẩm, cập nhật xu hướng mới nhanh chóng, trong khi giá thành lại vô cùng phải chăng. Chỉ từ 15.000 won (tương đương 300.000 đồng) khách hàng đã có thể mang về nhà một chiếc áo sơ mi đẹp chẳng kém phần trang phục Song Hye Kyo từng diện trong 'Hậu duệ mặt trời'.

Và với tín đồ shopping, có lẽ mọi con đường ở Soeul đều dẫn tới 5 khu mua sắm sầm uất dưới đây.

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul

Goto Mall

Goto Mall được ví như "bến xe buýt nhanh" với cơ man quần áo và phụ kiện vừa đẹp, vừa bắt đúng xu hướng, vừa rẻ. Với chiều dài 880 mét, khu mua sắm lớn nhất nhì dưới lòng đất này ở Seoul gồm nhiều gian hàng cung cấp sản phẩm đa dạng, bạn không cần mặc cả mà mua theo giá niêm yết (vốn đã rất rẻ). So với khu chợ Dongdaemun và Namdaemun, hàng hóa ở đây được đánh giá là rẻ hơn, người bán hàng cũng nhiệt tình tư vấn hơn, bạn có thể xem và chọn đồ khá thoải mái.

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul
Khu mua sắm bình dân Goto Mall là lựa chọn của nhiều phụ nữ Hàn cũng như nữ du khách khi ghé thăm Seoul (Ảnh: Visit Korea)

Đường đến Goto Mall: Bạn lên ga tàu tốc hành Express (Đường tàu điện ngầm Seoul 3, 7, 9) hoặc lên xe taxi, nói điểm đến là Goto Mall, tài xế sẽ đưa bạn tới tận nơi.

Giờ hoạt động: 10: 00 - 22: 00 mỗi ngày

Lịch nghỉ: Ngày Seollal (Tết Nguyên đán) và Chuseok (Lễ Tạ ơn Hàn Quốc)


Yeongdeungpo

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul
kKhu mua sắm Yeongdeungpo (Ảnh: 10Mag)

Yeongdeungpo từ lâu đã là một trung tâm giao thông công cộng ở Seoul, nơi luôn đông đúc với những người đến và đi. Kể từ khi mở Times Square , một trung tâm mua sắm lớn vào năm 2009, nó đã thu hút thêm nhiều du khách tìm tới đây.

Trung tâm mua sắm Yeongdeungpo cung cấp sản phẩm thời trang, mỹ phẩm và phụ kiện cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau: Từ đồ của người già, tới phụ nữ trung niên, trẻ nhỏ. Ở đây cũng phong phú mẫu mã trang phục cho nam giới, bạn có thể chọn cho người nhà vài chiếc. Giá áo phông nam loại đẹp chỉ từ 20.000 won (400.000 đồng/chiếc). Nếu tới chơi Yeongdeungpo đúng dịp các gian hàng mở đợt giảm giá thì chắc chắn bạn sẽ sắm được nhiều 'món hời'.

Đường đến Yeongdeungpo: Bạn đi tàu điện ngầm số 1 trong nội thành Seoul, xuống ở trạm Yeongdeungpo, hoặc thuê taxi để di chuyển được nhan tiện hơn.

Giờ hoạt động: 10: 00 - 22: 00 mỗi ngày

Đóng cửa: Ngày Seollal (Tết Nguyên đán) và Chuseok (Lễ Tạ ơn của Hàn Quốc) (Những ngày đóng cửa khác có thể thay đổi theo cửa hàng)

Các điểm tham quan gần đó: Quảng trường Thời đại, Cửa hàng bách hóa Lotte - Chi nhánh Yeongdeungpo, Công viên Yeouido Hangang


Trung tâm mua sắm ngầm ở Gangnam

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul
Khu mua sắm dưới lòng đất ở Gangnam (Ảnh: Visit Korea)

Khu nhà giàu Gangnam sở hữu trung tâm mua sắm dưới lòng đất thú vị, nhiều đồ đẹp và không phải món đồ nào cũng đắt. Bạn sẽ thấy gian hàng của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc đặt tại trung tâm thương mại này, kèm theo khuyến mại hấp dẫn. Bạn cũng sẽ thấy nhiều thương hiệu quần áo nổi tiếng thế giới, từ cao cấp tới bình dân trong dãy đồ thời trang. Dành một ngày lang thang ở khu mua sắm Gangnam có lẽ vẫn là chưa đủ để thăm ngắm và khám phá hết.

Đường đến khu mua sắm dưới lòng đất ở Gangnam: Bạn lên tàu điện ngầm số 2 trong nội thành Seoul, xuống ở ga Gangnam, hoặc là di chuyển bằng taxi nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Giờ hoạt động: 11: 00 - 23: 00

Đóng cửa: Ngày Seollal (Tết Nguyên đán) và Chuseok (Lễ Tạ ơn của Hàn Quốc)

Các điểm tham quan gần đó: Kukkiwon, Spa Vàng (Hwanggeum Oncheon)


Jamsil

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul
Khu mua sắm Jamsil (Ảnh: Visit Korea)

Cũng là một trung tâm mua sắm dưới lòng đất, Jamsil có quy mô nhỏ hơn hẳn những nơi vừa kể trên, tuy nhiên điểm hút khách của Jamsil lại nằm ở chất lượng sản phẩm. Bạn có cơ hội lớn sắm được những món đồ vừa rẻ, vừa độc lạ khi tham quan shopping Jamsil.

Jamsil được kết nối với Lotte World và Cửa hàng bách hóa Lotte tạo thanh cung đường mua sắm và ẩm thực thú vị. Nếu đói bụng, đừng ngại thưởng thức các món ăn Hàn Quốc tinh tế tại dãy nhà hàng được deocor ấn tượng nơi đây.

Chỉ đường đến Jamsil: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến số 2 hoặc số 8 trong nội thành Seoul, xuống ở ga Jamsil. Cách di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn là bằng taxi.

Giờ hoạt động: 10: 00 - 22: 00

Đóng cửa: Thứ Hai và thứ Ba hàng tuần của mỗi tháng

Điểm tham quan hấp dẫn gần đó: Lotte World, Tháp và Trung tâm Thương mại Thế giới Lotte, Công viên Songpa Naru (Hồ Seokchonhosu), Khu liên hợp thể thao Jamsil, Công viên Olympic


COEX Mall

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul
Đây là một khu vực trong CEOX Mall (Ảnh: 10Mag)

Dân 'ghiền' mua sắm rỉ tai nhau: Đến Seoul mà chưa ghé CEOX Mall thì coi như chưa biết Seoul.

COEX Mall là một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất nổi tiếng ở Hàn Quốc, tập trung nhiều thương hiệu đẳng cấp. Ngoài việc mua sắm hàng hiệu đắt tiền, du khách khi tới đây còn được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị như là xem phim, tham quan hồ cá, thưởng thức bữa tối trong nhà hàng hạng sang.

Chỉ đường đến COEX Mall: Bạn đi tàu điện ngầm tuyến số 2 trong nội thành Seoul, xuống ở ga Samsung (Đường tàu điện ngầm Seoul 2), lối ra 5 & 6. Cũng có thể đi di chuyển bằng taxi đê nhanh và tiện hơn.

Giờ hoạt động: 10: 30 - 22: 00

Đóng cửa: Mở quanh năm (Ngày đóng cửa có thể khác nhau tùy theo từng cửa hàng)

Các điểm tham quan gần đó: Đền Bongunsa, Seolleung & Jeongneung.

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul 'Chỉ dẫn tận chân' cho kỳ nghỉ trăng mật ở 'thiên đường xanh' Hàn Quốc

Được mệnh danh là 'thiên đường xanh', điểm du lịch này đang ngày càng thu hút các cặp đôi tới nghỉ ngơi, hưởng tuần trăng ...

5 khu mua sam ngap tran do dep khien phai nu khong the cam long khi toi seoul Đọc ngay: Xin visa du lịch Hàn không cần chứng minh tài chính nếu bạn thuộc một trong các đối tượng này

Từ ngày 10/07/2017, bạn có thể được miễn chứng mình tài chính khi xin visa du lịch Hàn Quốc nếu thuộc một trong các đối ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.