7 diễn viên nam điển trai phim đam mỹ khiến 'hủ nữ' bấn loạn

Sở hữu vẻ điển trai cùng khả năng diễn xuất ngọt ngào, nhưng diễn viên này luôn khiến fan phim đam mỹ bấn loạn và mong muốn được xem họ "tái xuất".

Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải - phim Thượng Ẩn)

Thành công với nhân vật Cố Hải trong phim Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du đã trở thành cái tên ghi dấu ấn trong lòng những fan phim đam mỹ ở Trung Quốc và châu Á.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Cặp diễn viên Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trong phi Thượng Ẩn (Ảnh: Weibo)

Được biết Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992. Anh cao 1m87, quê ở thành phố Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Nam diễn viên này sở hữu vẻ ngoài nam tính, gương mặt sáng cùng nụ cười "tỏa nắng" quyến rũ.

Có thể nói nhân vật Cố Hải trong phim Thượng Ẩn đã giúp diễn viên 9X này trở thành ngôi sao nhận được nhiều sự yêu mến. Với lối diễn xuất tự nhiên của Hoàng Cảnh Du chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công cho bộ phim đam mỹ nổi tiếng này.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Hoàng Cảnh Du (Ảnh: Weibo)

Dù bộ phim ra mắt 2015, nhưng cho đến nay các fan phim đam mỹ vẫn hy vọng Thượng Ẩn sẽ có phần tiếp theo để được chứng kiến diễn xuất "ngọt như đường" với chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Cố Hải và Bạch Lạc Nhân.

Hứa Ngụy Châu (vai Bạch Lạc Nhân - phim Thượng Ẩn)

Cũng như Hoàng Cảnh Du, diễn viên Hứa Ngụy Châu đã tạo cơn sốt cho giới trẻ mê phim đam mỹ khi anh tham gia bộ phim Thượng Ẩn. Vào vai nhân vật Bạch Lạc Nhân - chàng thư sinh nghèo với tính cách hoàn toàn trái ngược với Cố Hải, nhưng vẻ dễ thương cùng lối diễn tự nhiên khiến anh chàng này cũng chiếm trọn tình cảm của fan phim đam mỹ.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Hứa Ngụy Châu (Ảnh: Pinterest)

Được biết, Hứa Ngụy Châu sinh năm 1994. Anh xuất thân là ca sĩ nhưng lại khá thành công khi "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất. Sau thành công vang dội của bộ phim Thượng Ẩn, sự nghiệp ca hát của Hứa Ngụy Châu ngày càng thăng tiến.

Lee Jun Ki (chàng hề Gong Gil - phim Nhà vua và chàng hề)

Tạo dấu ấn với vai diễn Gong Gil trong phim Nhà vua và chàng hề, mỹ nam Lee Jun Ki đã trở thành ngôi sao nam hạng A của nền điện ảnh Hàn. Không những thế, Lee Jun Ki còn là người khởi xướng trào lưu "đẹp trai đầy nữ tính" lan rộng ra khắp châu Á.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Lee Jun Ki trong phim Nhà vua và chàng hề (Ảnh: Pinterest)

Sau thành công của bộ phim, nhân vật chàng hề mảnh mai do Lee Jun Ki đảm nhiệm được khán giả nhận xét là nhân vật đồng tính đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Cho đến nay, vai diễn đam mỹ cổ trang xứ Hàn này của Lee Jun Ki vẫn giữ vững vị trí top 1 vì chưa có diễn viên nào vượt qua.

Từ Phong (vai Viên Tung - phim Thịnh Thế)

Bộ phim Thịnh Thế đã nhận được rất nhiều chú ý bởi vẻ điển trai và những cảnh thân mật ngọt ngào của hai mỹ nam Từ Phong và Cung Tuấn.

Đảm nhận vai Viên Tung trong bộ phim chuyển thể Tịnh Thế, nam diễn viên Từ Phong đã tạo dược dấu ấn mạnh mẽ bởi ngoại hình 6 múi, điển trai cùng lối diễn chuẩn soái ca lạnh lùng.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Từ Phong (Ảnh Weibo)

Được biết, Từ Phong sinh năm 1988. Anh từng là người mẫu với chiều cao 1,9m. Chính vẻ điển trai cùng thân hình chuẩn mẫu, Từ Phong đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của nhiều fan nữ.

Cung Tuấn (vai Hạ Diệu - Phim Thịnh Thế)

Cũng giống Từ Phong, Cung Tuấn hiện đang là một người mẫu quảng cáo. Mỹ nam sinh năm 1991 này khiến fan mê mẩn bởi cơ thể cân đối cùng gương mặt hài hòa, các đường nét đẹp thanh nhã, đúng chuẩn soái ca cộng với làn da trắng sáng đầy nổi bật.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Cung Tuấn (Ảnh: Sogou)

Ngoại hình đẹp không tỳ vết cùng lối diễn tự nhiên, chất soái ca tỏa ra mỗi khi mỹ nam này mỉm cười, nhíu mày, đi lại… cũng khiến nhiều fan nữ không thể cầm lòng.

Cao Thái Vũ (vai Lục Phong - phim Song Trình)

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Cao Thái Vũ (Ảnh: ldnews)

Sở hữu thân hình chuẩn mẫu cùng vẻ điển trai soái ca lạnh lùng, Cao Thái Vũ đã lọt vào mắt của đạo diễn phim đam mỹ Song Trình. Được biết mỹ nam này sinh năm 1991. Anh tốt nghiệp học viện nghệ thuật Sơn Đông, Trung Quốc.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Cao Thái Vũ (Ảnh: Sina)

Cao Thái Vũ đã rất thành công với vai Lục Phong - chàng thiếu gia tài giỏi, thông minh và rất chung tình. Trên con đường tình yêu, vai diễn đối nghịch của Thái Vũ đã làm nổi bật tình cảm, tâm lý của nhân vật Lục Phong khi thì hiền lành, lúc lại kiêu căng cố chấp. Chính yếu tố này đã cho câu chuyện tình của hai nhân vật chính trong phim không chỉ trải bằng hoa hồng mà còn đầy chông gai trắc trở. Điều này đã đủ sức hút khán giả phim đam mỹ khi xem tác phẩm điện ảnh này.

Hoàng Tĩnh Tường (vai Trình Diệc Thần - phim Song Trình)

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Hoàng Tĩnh Tường và Cao Thái Vũ trong phim Song Trình (Ảnh: Pinterest)

Mỹ nam Hoàng Tĩnh Tường là gương mặt khá quen thuộc trong nhiều bộ phim đam mỹ Hoa ngữ. Ngoài là diễn viên, Hoàng Tĩnh Tường rất nổi tiếng trong giới cosplay và cộng động mạng bởi vẻ ngoài điển trai, gương mặt ăn ảnh. Sở hữu gương mặt điển trai, Hoàng Tĩnh Tường luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan
Diễn viên Hoàng Tĩnh Tường (Ảnh: Weibo)

Với vóc dáng mảnh khảnh, vẻ ngoài thư sinh, ánh mắt hút hồn, gương mặt chuẩn đến từng nét, mỹ nam này được đạo diễn phim Song Trình nhận xét là có dáng vẻ của "tiểu nhược thụ" khi vào vai Trình Diệc Thần.

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan Mỹ nam tóc dài nổi tiếng mạng xã hội bất ngờ chia sẻ người yêu đồng giới khiến fan nữ tiếc hùi hụi

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, 9x nổi tiếng không kém ngôi sao trong cộng đồng mạng xứ Trung bất ngờ chia sẻ hàng ...

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan Cặp đôi tình không biên giới Việt - Mỹ hạnh phúc trong ngày đăng ký kết hôn

Sau chặng đường yêu gần 3 năm, Thanh Tú và Josh (Vũ Luân - tên gọi tiếng Việt) hạnh phúc khi đã chính thức kết hôn ...

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan Quá đau đớn nhìn anh đi lấy vợ

Chỉ sau 3 tuần anh đã tổ chức đám cưới với cô gái được ba mẹ giới thiệu và sắp đặt. Trước ngày vui, anh chỉ ...

7 dien vien nam dien trai phim dam my khien hu nu ban loan Bộ ảnh kỷ yếu đám cưới đồng tính gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, hình ảnh về đám cưới của hai chàng trai trên bãi biển cùng nhóm bạn đã trở thành tâm điểm chú ý của ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.