7 ngày showbiz Việt: Gameshow tiếp tục 'chiếm sóng', sao Việt nhận cả 'tấn gạch đá'

Chỉ trong 7 ngày ngắn ngủi nhưng showbiz Việt đã đón nhận vô số ồn ào từ các chương trình truyền hình thực tế và nghệ sĩ.
 
7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da 7 ngày showbiz Việt: The Face vẫn nhàm chán, scandal ồn ào cũng mau 'dập tắt'
7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da 7 ngày showbiz Việt: TV Show lên ngôi nhưng đầy sạn

Gameshow tiếp tục lên ngôi: drama, kịch tính và như “cái chợ”

Hai gameshow làm tốn nhiều giấy mực báo chí nhất phải kể đến: The Face 2017Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.

Vẫn như mọi năm, thời điểm hai chương trình truyền hình thực tế này lên sóng đều "chiếm lĩnh" khắp các mặt báo và được đông đảo khán giả quan tâm bàn tán.

Với Vietnam's Next Top Model, ngay tập đầu tiên lên sóng vào thứ 7 (24/6) đã đầy kịch tính bởi màn đối đầu căng thẳng giữa hai giám khảo Nam Trung - Võ Hoàng Yến. Đặc biệt, giám đốc sáng tạo Nam Trung đã không ngần ngại thể hiện nhiều biểu cảm, thái độ cũng như lời nói thẳng thắn về Võ Hoàng Yến.

"Khóc không có nghĩa là không mạnh mẽ, chỉ đơn giản mình thích thì mình cứ khóc thôi", "Chương trình không thách đố các em mà chỉ đưa ra những thử thách để những người có nỗ lực và thực sự có khát khao sẽ vượt qua tất cả những thử thách đó". Đây là những câu nói báo hiệu một mùa giải cực kì căng thẳng và đầy thử thách đến từ chương trình cũng như từ chính giám đốc sáng tạo Nam Trung.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Nam Trung và Võ Hoàng Yến liên tục nảy sinh mâu thuẫn khi làm việc chung ngay tập 1 Next Top.

Bên cạnh đó, vừa lên sóng tập đầu tiên thí sinh Thùy Dương đã bị chỉ trích vì phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp: "Những bạn sang nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả!".

Mặc dù những tình huống gay cấn, thử thách khắc nghiệt phải từ tập thứ hai mới thực sự đỉnh điểm nhưng ngay tập một, khán giả đã đủ "đã mắt, đã tai".

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Thí sinh Thùy Dương chưa kịp "ghi điểm" với khán giả chương trình đã bị chỉ trích vì phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp.

Cho tới The Face 2017, tập 3 lên sóng vào tối chủ nhật (25/6) không còn vướng phải những lời nhận xét như: nhạt nhòa, nhàm chán nhưng lại bị chỉ trích rằng: "như cái chợ".

Cụ thể, HLV Minh Tú trong tập 3 thường xuyên có thái độ mất bình tĩnh, nóng giận và liên tục trợn mắt đấu khẩu kịch liệt với HLV Lan Khuê.

Ở thử thách Quay clip quảng bá thể thao, khi Lan Khuê đang hỏi thí sinh Đồng Ánh Quỳnh thì bất ngờ Minh Tú nóng giận chỉ tay vào mặt cô lớn tiếng.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Minh Tú liên tục mất bình tĩnh, nóng giận đấu khẩu gay gắt với Lan Khuê trong tập 3 The Face.

Cho đến khi team Lan Khuê dành chiến thắng tại thử thách Đi catwalk trên sỏi và hai thí sinh Khánh Linh (team Minh Tú), Quỳnh Như (team Hoàng Thùy) vào vòng loại trừ.

Mặc dù Lan Khuê đã nói cho hai thí sinh này đi catwalk lại một lần nữa để có quyết định công tâm nhưng cô vẫn loại Khánh Linh (team Minh Tú) vì lí do không đủ năng lượng đi xa.

Quyết định này của Lan Khuê đã khiến Minh Tú nổi giận vì Khánh Linh đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như. Khi đối mặt hỏi rõ mọi chuyện và nhận được câu trả lời của Lan Khuê rằng Khánh Linh quá giống Tâm Tít nên khó có một nhà tài trợ nào lựa chọn, Minh Tú đã nổi nóng lớn tiếng: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1".

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da

Mặc dù số đông khán giả chỉ trích Lan Khuê thiếu công tâm khi loại Khánh Linh vì thí sinh này đi catwalk tốt hơn hẳn Quỳnh Như đội Hoàng Thùy. Vậy nhưng, cách hành xử nóng giận của Minh Tú cũng bị nhiều khán giả không hài lòng.

Chính vì vậy, sau khi tập 3 The Face lên sóng, Minh Tú phải đăng một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân để xin lỗi khán giả vì cách hành xử được nhận xét “như dân chợ búa” của mình.

Bên cạnh đó, chương trình Bạn là ngôi sao vừa kết thúc chủ nhật (25/6) vừa qua đã đón chào sự lên ngôi của trưởng nhóm LIME – ca sĩ Liz Kim Cương với 18847 bình chọn, trong khi đó, Kiều Oanh đạt Á quân với 17774 lượt và về ba là Shin Hồng Vịnh.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Trưởng nhóm LIME - Liz Kim Cương đăng quang Quán quân Bạn là ngôi sao mùa đầu tiên.

Riêng chương trình The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2017 đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi công bố bộ đôi HLV cuối cùng là Hương Tràm – Tiên Cookie. Thay vì một cặp đôi đình đám làng giải trí thì đây là lần đầu tiên chương trình Giọng hát Việt nhí lựa chọn hai nữ nghệ sĩ ngồi trên chiếc ghế đôi.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Hương Tràm và Tiên Cookie trở thành cặp đôi "ghế nóng" của The Voice Kids 2017.

Sao Việt bị fan Kpop ‘ném đá’ dữ dội

Cuối tuần qua, khán giả Việt vui mừng khi cựu thành viên nhóm SNSD – nữ ca sĩ Jessica tới TP HCM tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc hoành tráng tối 24/6.

Tuy nhiên, trước “làn sóng” cổ vũ của đông đảo fan Việt thì nhạc sĩ Dương Khắc Linh có mặt tại đêm nhạc đó lại đăng tải màn biểu diễn của Jessica lên trang cá nhân và nhận xét: “Jessica hát nhép hay quá”.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Dòng trạng thái mỉa mai Jessica hát nhép của Dương Khắc Linh gây "bão" dư luận.

Cùng với đó, Rocker Nguyễn khi phỏng vấn Jessica trước giờ biểu diễn đã có những câu hỏi vô duyên và hành động mất lịch sự như gác chân lên cạnh bàn, tiến sát gần nữ ca sĩ khiến cô mất tự nhiên.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Dáng ngồi và cách phỏng vấn vô duyên của Rocker Nguyễn với cựu thành viên SNSD khiến đông đảo khán giả bức xúc.

Ca sĩ Trung Quân Idol cũng không chịu ngoài cuộc, anh đăng tải một dòng trạng thái được cho là “cạnh khóe” chiếc mic trị giá 1,3 tỉ của Jessica mang tới Việt Nam biểu diễn trên trang cá nhân.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Ca sĩ Trung Quân Idol đăng tải dòng trạng thái được cho là "cạnh khóe" Jessica.

Và như dự đoán, Dương Khắc Linh, Trung Quân, Rocker Nguyễn đã bị fan Kpop chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả còn cho rằng cảm thấy xấu hổ với cách phỏng vấn vô duyên của Rocker Nguyễn.

Chưa kể đến việc, nữ ca sĩ Jessica sau khi về nước đã chụp một tấm hình có dáng ngồi gác chân giống hệt với Rocker Nguyễn và đăng tải lên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô đang cố tình “mỉa mai” nam diễn viên Việt.

Vì bị fan chỉ trích quá nhiều, Dương Khắc Linh, Trung Quân đã xóa đi dòng trạng thái và lên tiếng xin lỗi. Còn Rocker Nguyễn thì cho biết: "Không buồn. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Không thù ghét mà chỉ có tình yêu".

Dẫu vậy, hành động này của sao Việt đã khiến khán giả thêm một lần nữa thất vọng vì cách cư xử với nghệ sĩ nước bạn.

Scandal bỏ “ghế nóng” vì ghét đàn em của Hồ Quỳnh Hương được khơi lại, BTC lộ hàng loạt bê bối

Thực hiện lời hứa với phóng viên đài báo và khán giả, ê-kíp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng chia sẻ lí do thực sự rời khỏi "ghế nóng" chương trình Bạn là ngôi sao ở hai đêm thi cuối cùng.

Nếu như vào ngày 13/6 vừa qua, BTC chương trình này gửi TCBC cho truyền thông nói Hồ Quỳnh Hương bất ngờ rời vị trí giám khảo vì tức giận với Hari Won thì lí do mà phía giọng ca Hoang mang đưa ra trái ngược hoàn toàn.

Theo chia sẻ phía Hồ Quỳnh Hương, tháng 2/2017, cô được mời làm một trong hai giám khảo chính trong chương trình Be A Star - Bạn là ngôi sao. Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình sẽ phải trả cát-sê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tuy nhiên, đến show 7, nhà sản xuất vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm. Khi phía Hồ Quỳnh Hương gọi, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả. Lí do: chưa đòi nợ được từ khách hàng.

Tại thời điểm này, chương trình đã kết thúc nhưng phía chương trình vẫn chưa trả đủ tiền cho ê-kíp Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên ngày 14/6 vừa qua.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da
Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lí do khẳng định BTC chương trình Bạn là ngôi sao vi phạm hợp đồng và gian dối truyền thông.

Lí do thứ hai là sự không trung thực của BTC chương trình, dẫn đến thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những em hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn.

Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. Đây là lí do thứ 2 ca sĩ Hồ Quỳnh Hương muốn dừng lại.

Cuối cùng là vị trí ngồi, theo thỏa thuận Hồ Quỳnh Hương sẽ ở ghế giữa nhưng cô vẫn đồng ý khi có sự thay đổi trong một vài số để đẹp đội hình.

Yêu cầu chính đáng của phía Hồ Quỳnh Hương là chương trình tuân thủ nội dung hợp đồng đã kí nhưng nhà sản xuất đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi.

Thế nhưng, phía Hồ Quỳnh Hương đã găp trực tiếp cũng như nhắn tin cho đại diện của nhà sản xuất yêu cầu giải thích. Đại diện nhà sản xuất khẳng định chưa hề gửi bất cứ TCBC nào, tất cả là do "các báo tự đưa tin". Khi được đề nghị phải ra văn bản đính chính rõ ràng, nhà sản xuất đã không làm.

Như vậy, việc Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục tham dự hai buổi diễn cuối của chương trình là do những hành vi vi phạm hợp đồng của nhà sản xuất, chứ không phải vì Hari Won và cũng không phải bất kì khách mời nào khác.

7 ngay showbiz viet gameshow tiep tuc chiem song sao viet nhan ca tan gach da 7 ngày showbiz Việt: The Face vẫn nhàm chán, scandal ồn ào cũng mau 'dập tắt'

Mặc dù vẫn có những sự việc gây ồn ào nhưng không kéo dài để showbiz Việt một tuần qua trở nên "dậy sóng".

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.