7 ngày showbiz Việt: The Face vẫn nhàm chán, scandal ồn ào cũng mau 'dập tắt'

Mặc dù vẫn có những sự việc gây ồn ào nhưng không kéo dài để showbiz Việt một tuần qua trở nên "dậy sóng".
 
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat 7 ngày showbiz Việt: TV Show lên ngôi nhưng đầy sạn
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat 7 ngày showbiz Việt: Minh Béo, chuyện lễ nghĩa và cái bắt tay của Sơn Tùng với Bi Rain

Hồ Quỳnh Hương bỏ vị trí giám khảo gameshow vì Hari Won

Đây có lẽ là sự việc ồn ào nhất trong tuần vừa qua của làng giải trí Việt. Theo đó, vào sáng 13/6, BTC chương trình Bạn là ngôi sao mà Hồ Quỳnh Hương ngồi "ghế nóng" thông báo nữ ca sĩ đã đơn phương rút khỏi vị trí này vì có hiểu lầm với Hari Won.

"Theo tìm hiểu thì nguyên nhân là do nữ ca sĩ đã vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của Ban Giám Khảo chương trình", BTC chương trình ghi trong thông cáo báo chí.

Đại diện Hồ Quỳnh Hương ngay sau đó đã lên tiếng khẳng định không hề bỏ vị trí giám khảo vì Hari Won mà có lí do riêng không tiện chia sẻ.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Hồ Quỳnh Hương và Hari Won từng ngồi chung ghế giám khảo chương trình này hai số nhưng theo BTC chỉ vì vị trí mà giọng ca Hoang mang rút khỏi vai trò "cầm cân nảy mực".
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Theo BTC chương trình, vì Hari Won ngồi ghế giữa dành cho giám khảo chính nên Hồ Quỳnh Hương mới rút khỏi chương trình.

Thế nhưng, vào sáng 14/6, NSX chương trình đã gửi tiếp một TCBC để nói rõ về sự việc của Hồ Quỳnh Hương và giải thích cặn kẽ câu chuyện, cũng như đưa ra kết luận cuối cùng nữ ca sĩ sẽ không còn ngồi vị trí giám khảo.

NSX chương trình còn nhấn mạnh có thể đưa ra đủ bằng chứng để chứng minh Hồ Quỳnh Hương không ngồi ghế giám khảo vì Hari Won. Theo như đại diện NSX chia sẻ, dù đã cố gắng giải quyết nhưng phía chương trình vẫn không thể đáp ứng yêu cầu của Hồ Quỳnh Hương và phải tìm nghệ sĩ khác thay thế cô trên "ghế nóng".

Mặc dù câu chuyện bất ngờ rút khỏi "ghế nóng" thời gian gần đây luôn là "điểm nóng" dư luận nhưng ở sự việc Hồ Quỳnh Hương, mọi thứ đều được giải quyết nhanh chóng trong vòng một ngày nên không còn ồn ào phát sinh sau đó.

Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau hơn 30 năm gắn bó với VTV

Ngay từ sáng sớm ngày 13/6, khán giả Việt và cả làng giải trí xôn xao trước thông tin xác nhận từ VTV rằng: nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu từ ngày 12/6/2017.

Điều này đã khiến rất nhiều khán giả, đồng nghiệp tiếc nuối bởi trong suốt hơn 30 năm qua, Lại Văn Sâm đã cống hiến cả một phần đời cho VTV và VTV3, trở thành gương mặt không thể thiếu trên sóng truyền hình quốc gia.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau hơn 30 năm gắn bó với VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Nhà báo Lại Văn Sâm từng được khán giả truyền hình biết đến và yêu mến khi dẫn dắt các chương trình giải trí trên kênh VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ…

Thời gian gần đây, khi đã lui về hậu trường để tham gia sản xuất, biên tập, thỉnh thoảng Lại Văn Sâm cũng nhận lời xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình. Gameshow Ai là triệu phú hiện đang được ông dẫn dắt và tạo nên thương hiệu riêng.

Tuy nhiên, dù về hưu nhà báo Lại Văn Sâm vẫn tiếp tục dẫn dắt chương trình Ai là triệu phú mà ông đã tâm huyết tham gia từ khi lên sóng đến nay.

Bên cạnh đó, bàn tán của khán giả về người sẽ thay thế vị trí của Lại Văn Sâm tại VTV cũng gây ồn ào vài ngày sau đó.

Phan Đinh Tùng bắt nạt đàn em dù đi show trễ?

Sáng 19/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip Phan Đinh Tùng tỏ thái độ trịch thượng với một ca sĩ trẻ khi diễn tại Hạ Long cho một chương trình từ thiện. Theo như những người chia sẻ đoạn clip này cho biết, Phan Đinh Tùng đi diễn trễ nên một ca sĩ trẻ phải lên hát "câu giờ". Nhưng khi đến nơi, Phan Đinh Tùng lại lên sân khấu cướp mic và tỏ thái độ trịch thượng như vậy.

Clip này mau chóng được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng và rất nhiều lời chỉ trích dành cho Phan Đinh tùng. Tuy nhiên, Phan Đinh Tùng vẫn không hề lên tiếng đính chính điều gì về ồn ào này.

Sau đó, một số người khẳng định có mặt tại show diễn đã lên tiếng minh oanh cho Phan Đinh Tùng. Cụ thể, các khán giả tại đây cho biết Phan Đinh Tùng có mặt đúng giờ và ngồi ở ngoài khu vực diễn ra chương trình để chờ ca sĩ trẻ này kết thúc phần trình diễn. Thế nhưng, chàng ca sĩ trẻ kia cứ hát liên tục không chịu nhường sân khấu nên Phan Đinh Tùng mới phải làm như vậy.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Một số khán giả đã lên tiếng minh oan cho Phan Đinh Tùng.

Điện ảnh thể hiện tính văn minh nhưng vẫn nhiều thất bại

Sau khi bị lộ kịch bản tập cuối cùng trên mạng xã hội, ê-kíp phim Người phán xử đã lập tức quay lại đoạn kết mới. Thông tin và hình ảnh hậu trường thực hiện đoạn kết mới của ê-kíp phim Người phán xử sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Bởi việc lộ kịch bản đã xảy ra rất nhiều trong điện ảnh Việt nhưng chưa có bộ phim nào quay lại cả đoạn kết như Người phán xử.

Hành động này của ê-kíp thực hiện bộ phim cũng khẳng định thêm cách làm việc chuyên nghiệm, có trách nhiệm, văn minh mà nhiều đoàn phim khác phải học hỏi. Không chỉ quay lại đoạn kết, những người thực hiện phim còn quay thêm nhiều phân đoạn mới để "dự bị" với mong muốn luôn tạo sự hấp dẫn, tò mò cho khán giả.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Hình ảnh hậu trường về cảnh quay tập cuối của bộ phim Người phán xử sau khi lộ kịch bản.

Bên cạnh sự đánh giá cao dành cho ê-kíp Người phán xử, bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của đạo diễn Lê Hoàng mang tên Sói trắng lại bị “chê” gay gắt.

Ngay khi bộ phim ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc đã nhận về vô số phản hồi tiêu cực. Một số ý kiến cho rằng Sói trắng có nhiều đoạn khó hiểu, dường như đạo diễn Lê Hoàng đang muốn đánh đố khán giả bằng sự hời hợt, cẩu thả đến từ kịch bản lẫn diễn xuất.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều ý kiến khen ngợi về đề tài phim Sói trắng đánh trúng vấn đề nhức nhối của xã hội nhưng tựu chung lại, bộ phim vẫn là sự thất bại lớn của Lê Hoàng khi lạm dụng nạn ấu dâm.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Bộ phim Sói trắng được đánh giá là thất bại của đạo diễn Lê Hoàng ngay lần trở lại màn ảnh.

The Face vẫn nhàm chán

Sau khi tập 1 The Face 2017 lên sóng vào tuần trước, khán giả đã hết sức thất vọng vì quá nhàm chán, nhiều “sạn” và mong chờ tập 2 sẽ nhiều khởi sắc thì cuối cùng… vẫn “nhạt” như thường.

Nhiều khán giả còn thẳng thắn nhận định mở The Face 2017 ra xem chỉ thấy các thí sinh và HLV “đá xoáy” nhau chứ không cò gì quá thú vị để nán lại lâu hơn. Thậm chí, host Hữu Vi được “quảng cáo” nói rất nhiều hơn Vĩnh Thụy mùa trước nhưng mỗi lời của anh lại gây thất vọng vì quá “vô duyên”, thiếu kiến thức thời trang.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Hữu Vi tiếp tục thể hiện sự vô duyên và kiến thức thời trang kém cỏi khi làm host The Face 2017.

Không những thế, khâu cắt ghép, biên tập từ NSX đã biến The Face 2017 thành “nồi lẩu thập cẩm”. Từ hình ảnh gây cười HLV Hoàng Thùy chưa xỉa răng đưa lên sóng truyền hình và tình huống tóc “lúc buộc, lúc thả” của thí sinh tring phần thi đều gây tranh cãi cho dư luận.

7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Hình ảnh Hoàng Thùy dính răng theo nghĩa đen bỗng dưng là "điểm sáng" trong tập 2 The Face.
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
Cùng với đó là sự cắt ghép thiếu chuyên nghiệp của BTC trong phần thi đầu tiên tập 2 The Face khi thí sinh Khánh Linh (bên trái) lúc đầu bước ra với mái tóc đã buộc gọn gàng...
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat
... nhưng ngay sau đó vài giây mái tóc đã được thả xuống.
7 ngay showbiz viet the face van nham chan scandal on ao cung mau dap tat 7 ngày showbiz Việt: TV Show lên ngôi nhưng đầy sạn

Thay vì những scandal ồn ào làm "chấn động" dư luận thì 7 ngày qua, showbiz Việt nhường chỗ cho các chương trình gameshow lên ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.