7 ngày showbiz Việt: TV Show lên ngôi nhưng đầy sạn

Thay vì những scandal ồn ào làm "chấn động" dư luận thì 7 ngày qua, showbiz Việt nhường chỗ cho các chương trình gameshow lên ngôi.
 
7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san 7 ngày showbiz Việt: Minh Béo, chuyện lễ nghĩa và cái bắt tay của Sơn Tùng với Bi Rain
7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san 7 ngày showbiz Việt: chuyện như đùa trong 'làng' văn hóa và cái quyền của nghệ sĩ
7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san 7 ngày showbiz Việt: ly hôn, tẩy chay, 300 ca khúc nhạc đỏ và cái pano trên đại lộ Cannes

The Face lên sóng tập đầu: nhàm chán, toàn sạn và như cái “chợ”

Chương trình truyền hình được mong chờ nhất mùa hè 2017 - The Face đã chính thức lên sóng vào tối chủ nhật (11/6). Tuy nhiên, trái với sự háo hức của khán giả, chương trình lại mang đến nhiều thất vọng khi nội dung được đánh giá nhàm chán và giống một cuộc thi Hoa hậu hơn là Tìm kiếm gương mặt thương hiệu.

Đầu tiên phải kể đến bộ ba HLV Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú. Thay vì tranh giành thí sinh một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn kịch tính như 3 HLV mùa đầu tiên và các chương trình khác thì họ lại biến thành cái "chợ".

Cướp lời, đá xéo, thích thì chọn thí sinh không thích sẵn sàng bỏ bảng hiệu xuống là những gì bộ ba HLV The Face 2017 thể hiện trong tập 1.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Bộ ba HLV The Face 2017: Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy.

Ngay cả cách HLV Lan Khuê giảng hòa hai HLV Hoàng Thùy, Minh Tú trong cuộc "đấu khẩu" giành thí sinh cũng được cho bắt chước Hồ Ngọc Hà ở mùa 1. Và HLV Hoàng Thùy thì đóng vai ác, chuyên "đá xéo" hai HLV còn lại nhưng không tới. Cuối cùng, người chịu thiệt nhất là khán giả và HLV người Thái Lan phải ngồi nghe ba HLV tranh giành như vỡ chợ rồi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san

Kế đến là host Hữu Vi, khi chương trình chưa lên sóng, anh được ba HLV còn lại "quảng cáo" nói rất nhiều. Thậm chí, HLV Lan Khuê còn khẳng định tưởng nhầm chương trình năm nay có tới 4 HLV vì Hữu Vi nói hết phần của ba HLV chính.

Thế nhưng khi lên sóng, Hữu Vi chỉ ngồi cười và nhìn ba HLV giành thí sinh. Câu nói duy nhất của anh là giới thiệu tên thí sinh tiếp theo và đứng ra dàn xếp khi HLV Hoàng Thùy, Lan Khuê giành nhau kịch liệt Tú Hảo.

Tuy nhiên, dù bước hẳn lên sân khấu để khuyên Tú Hảo hãy xem xét một trong bốn HLV ai cho cảm xúc thì chọn nhưng Hữu Vi chỉ nói được một câu lại đi về chỗ. Không những thế, câu nói của anh còn chẳng để làm gì.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Sự góp mặt của Hữu Vi cũng nhạt không kém Vĩnh Thụy mùa 1.

Các thí sinh ngay tập mở màn đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn, căng thẳng. Ngay cả thử thách mặt mộc khán giả cũng dễ dàng nhận thấy thí sinh đều được trang điểm nhẹ như kẻ mắt, đánh phấn nền, tô son.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Đây là mặt mộc của thí sinh The Face 2017!

Với những "hạt sạn" quá to ngay tập đầu tiên lên sóng đã khiến The Face 2017 nhận về vô số phản hồi tiêu cực của khán giả.

Thế nhưng không thể phủ nhận, chính vì được bàn tán quá nhiều mà chương trình cũng vô tình tạo được độ "nóng" giữa thời điểm vô số gameshow lên sóng và làng giải trí Việt suốt 1 tuần không có gì nổi bật.

Vietnam's Next Top Model: mới họp báo đã ồn ào

Ngày 7/6, chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars đã có buổi họp báo tại TP HCM. Tại đây, ngoài trả lời phỏng vấn của báo giới, 13 thí sinh mùa giải năm nay còn có màn giới thiệu khá ấn tượng, thể hiện đúng phong cách bản thân. Thế nhưng, vừa giới thiệu xong các thí sinh đã bị khán giả chê bai kịch liệt.

Đông đảo khán giả đã lên Fanpage của chương trình và để lại nhận xét các thí sinh năm nay dù là người mẫu chuyên nghiệp nhưng vẫn đi catwalk như đi chợ.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
13 thí sinh của mùa giải All Stars mới xuất hiện trong họp báo ra mắt chương trình đã bị chỉ trích.

Theo như phần lớn những bình luận cho rằng Lại Thanh Hương, Kikki Lê hay Thùy Trâm là những thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất, còn lại Cao Thiên Trang, Thùy Dương hay "chị cả" Hoàng Oanh thì không tốt như những gì trước đó mà khán giả biết tới.

Cả thí sinh mới Hồng Anh và Hồng Xuân đều khiến khán giả khó hiểu với phần catwalk của mình. Chắc có lẽ vì mải thể hiện "cá tính" để "chặt chém" lẫn nhau mà các thí sinh quên đi nhiệm vụ chính là catwalk.

Ngoài ra, giám khảo Nam Trung cũng gây tranh cãi khi có biểu cảm thể hiện sự ngao ngán với màn giới thiệu của thí sinh Hồng Xuân.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Biểu cảm gây tranh cãi của giám khảo Nam Trung dành cho thí sinh Hồng Xuân trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, hàng loạt phát ngôn chuẩn "Next Top" của host Trương Ngọc Ánh và giám khảo Võ Hoàng Yến cũng được cho chẳng phải dạng vừa.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Host Trương Ngọc Ánh khẳng định cô đã có sẵn cách "trị" dàn thí sinh năm nay.
7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Võ Hoàng Yến cũng tuyên bố không tha cho bất cứ thí sinh nào.

Mặc dù chương trình tới ngày 24/6 mới lên sóng nhưng phải thừa nhận, ở thời điểm hiện tại đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả và một buổi họp báo tạo nên dư âm tới cả tuần.

Gameshow gây ấn tượng cả tuần

Vào ngày 11/6, BTC chương trình The Voice Kids 2017 đã công bố vị HLV thứ hai, sau Soobin Hoàng Sơn là Vũ Cát Tường. Theo đó, cô sẽ quay trở lại "ghế nóng" The Voice Kids và hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, mới mẻ hơn cả mùa trước.

Không những thế, Vũ Cát Tường còn ngỏ lời muốn cặp đôi Kelvin Khánh - Khởi My ngồi ghế đôi cùng mình đã khiến người hâm mộ "sốt xình xịch".

Đáng nói là khi Soobin Hoàng Sơn nhận lời làm HLV chương trình này, anh đã ngỏ ý muốn Vũ Cát Tường ngồi chung "ghế nóng" và điều đó thành sự thật. Vậy nên, khán giả đang mong ngóng từng ngày cặp đôi Kelvin Khánh - Khởi My sẽ ngồi "ghế đôi" thay Đông Nhi - Ông Cao Thắng năm vừa qua.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Vũ Cát Tường là vị HLV thứ hai của The Voice Kids 2017.

Ngoài The Voice Kids 2017 rục rịch khởi động, các chương trình Gương mặt thân quen, Sinh ra để tỏa sáng, Bạn là ngôi sao, Vietnam Idol Kids... vẫn nhận được sự quan tâm của số đông khán giả suốt tuần qua và giúp gameshow truyền hình nở rộ giữa thời điểm showbiz Việt "vắng lặng" scandal.

Những ồn ào nhỏ trong giới nghệ sĩ vẫn tồn tại

Tuần vừa qua, làng giải trí Việt không có những scandal nhức nhối làm "chấn động" dư luận. Tuy nhiên, những sự việc nhỏ thì vẫn còn xuất hiện.

Đáng nói nhất là chuyện ca sĩ Don Nguyễn chia sẻ anh bị bầu show tại Cao Lãnh, Đồng Tháp đập xe, đòi đánh quản lí. Cụ thể, quản lí Don Nguyễn nhận show tỉnh nhưng không đặt cọc.

Khi đến điểm diễn, bầu show lại nói sau khi diễn xong mới gặp mặt nên Don Nguyễn quyết định bỏ về vì biết có chuyện không hay. Sau đó, anh bị bầu show gọi điện gây áp lực, nếu nam ca sĩ không quay lại hát sẽ cho MC lên sân khấu nói xấu, quay clip tung lên mạng.

Thế nhưng, khi diễn xong bầu show này vẫn chỉ đưa cho Don Nguyễn 1/3 cát-sê và còn kêu người đánh quản lí anh, dọa đập xe.

"Tôi sợ quá nên đã kéo quản lí chạy ra xe để thoát khỏi chỗ đó. Đêm hôm đó không ít người hâm mộ có mặt đã nhắn tin hỏi thăm tôi", Don Nguyễn cho biết thêm.

Sự việc của Don Nguyễn một lần nữa khơi lại mối quan hệ "thất thường" giữa bầu show và nghệ sĩ, khiến dư luận không khỏi bức xúc.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Don Nguyễn là nghệ sĩ tiếp theo bị bầu show tỉnh đối xử tệ.

Bên cạnh đó, ồn ào em gái Công Vinh - Khánh Chi làm quán bar, giật chồng ở Singapore đã thu hút sự quan tâm nhiều ngày trên mạng xã hội. Trước "làn sóng" dữ dội của dư luận, Khánh Chi khóa trang cá nhân và Công Vinh là người phải đứng ra chịu chỉ trích thay em gái.

Tuy nhiên, khán giả không chỉ chỉ trích Công Vinh để em gái sang tận Singapore làm quán bar, đi giật chồng người khác mà còn lên án anh để chị gái ruột bán vé số. Vì quá tức giận, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả dư luận thay chồng và dập tắt mọi ồn ào.

7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san
Hình ảnh em gái Công Vinh đi diễn tại quán bar ở Singapore.
7 ngay showbiz viet tv show len ngoi nhung day san 7 ngày showbiz Việt: Minh Béo, chuyện lễ nghĩa và cái bắt tay của Sơn Tùng với Bi Rain

Showbiz Việt những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6 không có quá nhiều biến động nhưng vẫn đủ vấn đề nổi cộm để ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.