7 ngày showbiz Việt: Minh Béo, chuyện lễ nghĩa và cái bắt tay của Sơn Tùng với Bi Rain

Showbiz Việt những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6 không có quá nhiều biến động nhưng vẫn đủ vấn đề nổi cộm để dư luận bàn tán xôn xao.
 
7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain 7 ngày showbiz Việt: chuyện như đùa trong 'làng' văn hóa và cái quyền của nghệ sĩ
7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain 7 ngày showbiz Việt: ly hôn, tẩy chay, 300 ca khúc nhạc đỏ và cái pano trên đại lộ Cannes

Hình ảnh thảm hại của sân khấu Minh Béo

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, Minh Béo tiếp tục gây chú ý khi chính thức lên sân khấu biểu diễn vở kịch mang tên Ăn khế trả gì? do anh dàn dựng.

Hành động này của Minh Béo đã khiến đông đảo khán giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh bức xúc. Rất nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo không biết xấu hổ với hành vi ấu dâm và coi thường lời nhắc nhở từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM.

Được biết, vở diễn của Minh Béo có giá vé dao động từ 110-130 nghìn/ vé. Đến 17h30, có khoảng 20 khán giả có mặt tại sân khấu, trong số đó phân nửa là người nhà Minh Béo và các cộng sự tại sân khấu kịch, cùng con cháu gia đình.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Minh Béo trên sân khấu biểu diễn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hình ảnh hàng ghế khán giả tại sân khấu Minh Béo vắng tanh chứng tỏ công chúng đang rất quyết tâm tẩy chay diễn viên này và không muốn một người với tội danh ấu dâm tiếp tục con đường biểu diễn.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Sân khấu văng tanh của Minh Béo trong buổi diễn đầu tiên sau khi phạm tội ấu dâm.

Trước đó, tại buổi họp báo định kì tháng 5/2017 của UBND TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM (Sở VH&TT) đã trả lời thắc mắc của báo chí về trường hợp diễn viên hài Minh Béo phạm tội ấu dâm ở Mỹ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật, tuyển diễn viên.

Theo đại diện của Sở VH&TT TP.HCM, từ khi về nước sau khi mãn hạn tù, nam diễn viên Hồng Quang Minh - tức Minh Béo - đã đến Sở để giải trình về sự việc phạm tội ấu dâm ở Mỹ.

Đại diện Sở VH&TT cũng cho hay Minh Béo đang điều trị bệnh ở trạm xá Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và sân khấu kịch Sao Minh Béo của nam diễn viên cũng bị yêu cầu đóng cửa.

Chữ lễ trong showbiz Việt

Chuyện lễ nghĩa trong showbiz Việt đã gây ồn ào thời gian dài nhưng vẫn chưa thật sự chấm dứt. Tuần qua, câu chuyện hỗn láo giữa Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục là đề tài gây chú ý của làng giải trí.

Sau khi bị Trang Trần chửi mắng trong đoạn clip livestream ngày 27/5, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức khởi kiện.

Cụ thể, vào tối ngày 2/6, đại diện phía nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cô đã gửi đơn kiện lên Công an TP HCM và Viện kiểm sát nhân dân TP HCM. Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương nêu rõ bị Trang Trần (biệt danh Trang Khàn) có hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh khi livestream trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng khẳng định trong đơn tố cáo không hề để lại bất kì bình luận nào như cáo buộc: "Tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với “nhật ký hoạt động” trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc".

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lí nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự, nhân phẩm người khác; xóa bỏ clip và hình ảnh vụ việc; tìm ra kẻ mạo danh trên mạng xã hội.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức khởi kiện Trang Trần vì bị nữ người mẫu chửi mắng, lăng mạ trên mạng xã hội.

Những tưởng đơn tố cáo này sẽ khiến Trang Trần chịu nhún nhường và có cách giảng hòa hợp lí với nghệ sĩ Xuân Hương. Thế nhưng, cô lại thẳng thừng tuyên bố với khán giả không sợ bất cứ điều gì và sẵn sàng ra tòa nếu nghệ sĩ Xuân Hương thích.

"Bọn em đừng quan tâm, mọi chuyện đối với chị là chuyện nhỏ. Gì chứ kiện là kiện dân sự, thích thì ra tòa, chị thích ra tòa lắm.

Nói chung đối với chị tất cả mọi chuyện chỉ là chuyện nhỏ, không có gì ghê gớm cả. Bọn em ơi sống chắc bà ý có luật sư còn chị không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế chị cực kì tử tế. Bọn em nghĩ cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Bọn em nghĩ chị chịu khuất phục thế à? Chị không phải con người đơn giản", Trang Trần chia sẻ với khán giả sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện.

Có thể nói, chưa khi nào câu chuyện lễ nghĩa trong showbiz Việt lại trở thành chủ đề gây nhức nhối lớn như thời gian gần đây. Mặc dù nhiều khán giả biện hộ cho Trang Trần tính cách quá nóng nảy, thẳng thắn nên mới hành xử thô lỗ với nghệ sĩ Xuân Hương như vậy. Tuy nhiên, chính vì tính cách đó đã biến tôn ti trật tự của làng giải trí bị xem nhẹ.

Cái bắt tay của Sơn Tùng với Bi Rain

Cái bắt tay, vỗ vai của Bi Rain với Sơn Tùng trong đại nhạc hội tại Thái Lan tối 3/6 vừa qua được xem là khoảnh khắc đẹp nhất của làng giải trí, giúp khán giả Việt có cái nhìn đẹp hơn giữa vô vàn sự việc ồn ào không có hồi kết.

Sau màn biểu diễn, Bi Rain đã tìm đến hậu trường, nơi Sơn Tùng đang ngồi để chào hỏi và bắt tay, ôm chúc mừng. Dù bất ngờ nhưng Sơn Tùng vẫn lễ phép cúi đầu 90 độ để chào ngôi sao quốc tế Bi Rain.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Sơn Tùng lễ phép cúi rạp người chào Bi Rain trong hậu trường đêm nhạc tại Thái Lan khi được nam ca sĩ Hàn Quốc đến tận nơi bắt tay.
7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Hình ảnh này được khán giả nhận xét đẹp nhất của showbiz Việt tuần qua.

Đáng nói hơn, phần biểu diễn của Sơn Tùng tại sân khấu Thái Lan còn khiến khán giả Việt tự hào khi anh trình bày ca khúc Em của ngày hôm qua với phiên bản “có một không hai” bằng tiếng Anh.

Đúng như thông điệp mà Sơn Tùng mang đến chương trình là dùng âm nhạc để kết nối tất cả mọi người với nhau, xua tan khoảng cách về ngôn ngữ, xã hội… Anh thật sự đã làm được điều đó khi khiến khán giả nước ngoài cũng phải nhún nhảy theo những tiết mục của mình. Bên cạnh đó, khả năng nói tiếng anh lưu loát của Sơn Tùng tại đêm nhạc cũng khiến khán giả quốc tế dành nhiều lời khen ngợi, điều mà hiếm có nghệ sĩ Việt nào làm được.

Truyền hình thực tế lên ngôi

Sau nhiều tháng tranh tài, đêm chung kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã diễn ra vào tối 4/6 với sự lên ngôi của thí sinh Ali Hoàng Dương (team HLV Thu Minh).

Sở hữu chất giọng sáng, đa dạng cùng ngoại hình điển trai, Ali Hoàng Dương được nhận xét là nhân tố mới hứa hẹn mang lại nhiều đột phá cho làng nhạc Việt thời gian tới. Bên cạnh đó, ngôi vị Quán quân của Ali Hoàng Dương cũng được đánh giá hoàn toàn xứng đáng và không hề tạo những tranh cãi từ công chúng.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Ali Hoàng Dương - học trò HLV Thu Minh lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Với chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, dù mới công bố 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung và HLV Võ Hoàng Yến, host Trương Ngọc Ánh nhưng đã tạo được độ “nóng” nhất định.

Việc thay thế dàn giám khảo của chương trình là nguyên nhân đầu tiên khiến khán giả có sự tranh cãi lớn. Rất đông ý kiến cho rằng, Trương Ngọc Ánh thay thế vị trí host của Thanh Hằng là không phù hợp vì cô đã rất lâu vắng bóng khỏi làng mẫu để khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh.

Bên cạnh đó, 13 thí sinh từ các mùa trước quay trở lại chương trình: Lại Thanh Hương, Chà Mi, Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Thùy Trâm, Hồng Xuân, Cao Thiên Trang… được nhận định sẽ tạo nên một cuộc chiến nhà chung và những tình tiết gay cấn cho cả mùa giải.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Trương Ngọc Ánh trở thành host của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars.
7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
Võ Hoàng Yến là HLV cố vấn cho các thí sinh trong chương trình.
7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain
13 thí sinh của mùa giải Vietnam's Next Top Model All Stars đã chính thức lộ diện.

Riêng chương trình The Face 2017, chưa chính thức lên sóng những cũng có sức hút nhất định với khán giả nhờ bộ ba HLV: Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú.

Từ việc có tên tuổi nhất định trong làng giải trí, mỗi phát ngôn của bộ ba HLV này trước thềm phát sóng chương trình đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Ngoài ra, các chương trình truyền hình thực tế xuất hiện ngày càng dày đặc cũng tạo nên nhiều hiệu ứng trong khán giả. Vietnam Idol Kids, Gương mặt thân quen, Bạn là ngôi sao, Kịch cùng Bolero... là những chương trình đang lên sóng hàng tuần và được khán giả mọi lứa tuổi dành sự chú ý đặc biệt.

7 ngay showbiz viet minh beo chuyen le nghia va cai bat tay cua son tung voi bi rain 7 ngày showbiz Việt: chuyện như đùa trong 'làng' văn hóa và cái quyền của nghệ sĩ

Chỉ trong vòng 7 ngày làng giải trí Việt đã đón nhận những sự việc đáng buồn, đáng trách hơn là đáng khen.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.