Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Huy Cung, 1Dee, Tiến Vũ là 3 gương mặt mới xuất hiện trong chương chình "Vì yêu mà đến". Họ đều là những nghệ sĩ điển trai và tài năng.
ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'
ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai Noel 2017: Buồn vui cùng những kỉ niệm của các sao nữ 'Vì yêu mà đến'
ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'

Trong tập 15 chương trình Vì yêu mà đến ngoài việc chào đón sự trở lại của Bảo Kun, Karik, Hải Quân, Phí Ngọc Hưng, Tiến Đạt còn có sự xuất hiện của 3 chàng trai “mới toanh” là 1Dee, Tiến Vũ và Huy Cung. Họ đang rất rất háo hức và mong chờ có người đến giúp họ “thoát kiếp FA”. Khán giả cũng cảm thấy “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt của 3 soái ca này trong chương trình.

Vlogger Huy Cung

ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai
Vlogger Huy Cung

Huy Cung sinh năm 1995 tại Hà Nội, anh là một trong những vlogger nổi tiếng hiện nay. Với ngoại hình ưa nhìn, phong cách phóng khoáng và sự hài hước, hoạt ngôn, những vlog của Huy Cung hướng tới nội dung nhẹ nhàng, pha chút châm biếm tạo ra sự khác biệt.

Đến với vlog là một cái duyên, bởi anh học ngành liên quan tới làm video mà anh cũng rất thích làm video nên đã làm các clip vui vui, với mục đích mang lại tiếng cười cho người xem, nhưng dần dần lượng người xem đông dần lên và từ đó anh cảm thấy hứng thú với công việc làm vlog.

Vlog đầu tiên mà Huy Cung làm có tên Cung Xử nữ lên tiếng, clip này đã được nhiều cư dân mạng ủng hộ. Sau đó, anh đã đăng tải clip này lên nhiều trang khác và đều nhận được phản hồi tích cực. Từ đó đến nay, các vlog của Huy Cung đều nhận được lượt xem “khủng” từ các khán giả.

Mới đây, anh chàng còn “gây sốt” khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Những hành động, cử chỉ của Huy Cung đều được các bạn trẻ ghi lại và rất ấn tượng. Nhiều người cũng tò mò không biết rằng một cô gái như thế nào sẽ làm rung động được Huy Cung trong Vì yêu mà đến.

Rapper 1Dee

ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai
Rapper 1Dee

1Dee (tên thật Phạm Duy) ngay từ đầu đã bén duyên với âm nhạc. Rapper 1Dee được biết đến nhiều trong cộng đồng underground của TP.HCM. Và cũng từ môi trường này, 1Dee đã trở thành một trong những gương mặt Host quen thuộc tại các vũ trường ở TP.HCM. Ngoài chiều cao và ngoại hình nổi bật, nếu so với tài năng chung của các rapper Việt Nam, 1Dee có khả năng viết và đọc rap, ngoài ra còn có thể sáng tác những bài hiphop và R&B cho chính mình.

Cái tên 1Dee bắt đầu lộ diện và được chú ý khi tham gia cuộc thi Khởi đầu ước mơ lần đầu tiên do HTV7 tổ chức năm 2016. 1Dee là một trong 4 thành viên cuối cùng của team Hoàng Touliver. Anh vừa tham gia vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của SpaceSpeaker mang tên Em ơi, cứ vui cùng hai đàn anh của mình là Touliver và SlimV, bên cạnh hai người bạn trong cộng đồng underground là F và Evy.

1Dee là chàng trai cũng đã từng khiến cư dân mạng “dậy sóng” hồi tháng 7/2017 bởi một đoạn clip thu hút hàng nghìn khán giả trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Chỉ với đoạn clip ngắn, anh chàng đã gây thương nhớ cho biết bao cô gái với giọng hát hay và thân hình 6 múi chuẩn “soái ca” của mình.

Diễn viên Tiến Vũ

ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai
Diễn viên Tiến vũ

Tiến Vũ là một nam diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Anh được công chúng biết đến và quan tâm từ khi xuất hiện trong bộ phim Con ma nhà họ Vương. Trong phim, Tiến Vũ được đóng cặp với nữ diễn viên Minh Hằng, anh đã chứng minh được khả năng của mình, diễn xuất chuyên nghiệp không thua kém gì đàn chị.

Sau vai diễn ấn tượng trong bộ phim Con ma nhà họ Vương, Tiến Vũ không chọn cho mình cách "thừa thắng xông lên", mà phát triển theo hướng chậm nhưng chắc.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m80, Tiến Vũ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là giới nữ. Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng Tiến Vũ lại có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình khi được một hãng thời trang mời làm người mẫu cho thương hiệu của họ.

Ngoài ra, nam diễn viên này còn góp mặt vào nhiều MV. Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, Tiến Vũ còn ưa thích nhiều bộ môn thể thao khác như đá bóng, bóng rổ, bowlling và đặc biệt là môn bơi lội. Cũng chính vì thế mà anh mới có được một thân chuẩn. Tiến Vũ còn được đánh giá là có phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, đi đầu xu hướng.

ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai Võ Ê Vo: 'Một người ấn tượng đầu tiên là phải ưa nhìn trước, rồi mới nhìn nhận tài năng'

Võ Ê Vo chia sẻ: "Cảm giác là “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP cũng khá thú vị, được các bạn biết đến ...

ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón

Lilly Nguyễn tự nhận mình có tính cách như một "thằng con trai", nên cô khá thắc mắc về việc được một người thành công, ...

ba chang soai ca moi toanh trong vi yeu ma den la ai Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.