Bà xã Lê Hoàng (The Men) từng được bác sĩ hỏi: 'Có ý định giết con không?'

Nói về câu chuyện trầm cảm sau sinh, Việt Huê - vợ ca sĩ Lê Hoàng (The Men) đã có những trải lòng gây chú ý.
 
ba xa le hoang the men tung duoc bac si hoi co y dinh giet con khong Lê Hoàng (The Men) khoe quý tử thứ 2 vừa sinh ở Mỹ

Trên trang cá nhân, bà xã ca sĩ Lê Hoàng (The Men) đã dành một dòng chia sẻ về vấn đề trầm cảm sau sinh sau khi đọc thông tin người mẹ trẻ sát hại con ruột mới 33 ngày tuổi tại Hà Nội.

"Ở Mỹ, lúc chuẩn bị lên bàn mổ sẽ được nói chuyện với bác sỹ tâm lý.

Mình nhớ hoài ông ý hỏi:

Bác sĩ: Mày có ý định giết con mày không?

Mình cười cười nghĩ dĩ nhiên là không.

Dù là người nước ngoài qua bên đó sinh nhưng mình cũng được chăm sóc tận tình lắm. Nửa tiếng có y tá vô hỏi thăm, thay quần áo giúp đỡ mình, không cho mình làm bất cứ gì, bắt chồng mình làm hết, dặn đi dặn lại chồng mình. Thậm chí nhìn anh giống như trên sao hoả vì chỉ lỡ chợp mắt để mình đi lấy nước.

Tình trạng trầm cảm sau sinh rất nghiêm trọng. Các mẹ sau sinh nhớ đừng để bản thân rơi vô tình trạng tiêu cực. Thấy có dấu hiệu bức bối là phải tìm người tâm sự liền.

Vợ bầu bì sinh con thì chồng ráng quan tâm vợ một tí, đừng xét nét so đo vì cứ thử một lần sinh con (giữa cái chết và cái sống) thì dĩ nhiên tâm tình dễ tuột dốc nếu không được quan tâm chăm sóc. Vì phụ nữ sau sinh thật sự cảm thấy lạc lõng lắm. Thương cho số phận của con.

Sợ nhất cái cảnh cuộc sống thay đổi, con ngoan không nói, con khóc inh ỏi đã mệt mà ở ngoài nói ra nói vào, nói nhỏ nói to, chê này chê nọ. Đọc những tin tức như vậy rút kinh nghiệm để đừng phán xét ai. Vì có thể chỉ là sơ ý nhưng lại dồn người khác đến chân tường", Việt Huê chia sẻ.

ba xa le hoang the men tung duoc bac si hoi co y dinh giet con khong
Gia đình nhỏ của Lê Hoàng và Việt Huê. (Ảnh: FBNV)
ba xa le hoang the men tung duoc bac si hoi co y dinh giet con khong
Vợ chồng nam ca sĩ Lê Hoàng (The Men).(Ảnh: FBNV)

Việt Huê sinh năm 1991, từ khi kết hôn với nam ca sĩ Lê Hoàng đến nay, cô đã có hai nhóc tì xinh xắn. Quý tử đầu lòng được sinh ngày 10/7/2015 và mới đây, Việt Huê hạ sinh bé thứ hai tại Mỹ vào tháng 1/2017.

ba xa le hoang the men tung duoc bac si hoi co y dinh giet con khong Lê Hoàng (The Men) khoe quý tử thứ 2 vừa sinh ở Mỹ

Thành viên nhóm nhạc The Men hạnh phúc đón Xuân mới khi vợ của anh - diễn viên Việt Huê vừa hạ sinh quý tử ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.