Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Bảo Kun chia sẻ về người lãnh đạo của mình trong Sao nhập ngũ: "Anh An Trường Đại trong giờ thì nhìn khó tính thế thôi, chứ lúc bên ngoài anh ấy rất dễ thương. Bảo còn được anh tặng riêng một món quà làm kỉ niệm do chính anh tự làm rất đặc biệt ngày ra về".
bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'
bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ': 'Cảm giác chạy 10 vòng sân hoàn toàn không nhẹ nhàng như xem trên màn ảnh'
bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc Khoe lên xà tốt vào 10 năm trước, Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ' thừa nhận: 'Lúc đó quá mệt nên lẫn lộn về thời gian'

Hai tập đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa 5 vừa được phát sóng. Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun là 3 nghệ sĩ tham gia mùa này. Mới chỉ có 2 tập đầu tiên nhưng cả ba đã phải trải qua khá nhiều thử thách, từ đó bộc lộ thế mạnh và điểm yếu của từng người. Trong đó, Bảo Kun được nhìn thấy là một người tuy đuối về thể lực nhưng trí tuệ lại khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

- Chào Bảo Kun! Sao nhập ngũ là một chương trình đòi hỏi thể lực và trí tuệ. Tại sao bạn lại quyết định tham gia một chương trình “nặng” như thế?

Từ lâu Bảo đã nghe rất nhiều về cuộc sống trong quân ngũ với những sự vất vả, rèn luyện không ngừng và luôn luôn đề cao kỷ luật. Bản thân lại là một người rất nóng tính và có phần hơi hoang dã. Điều đó khiến Bảo luôn hành động bộc phát và có phần thiếu kiểm soát bản thân.

Bảo tham gia Sao nhập ngũ vì đơn giản là thấy mình nên có một khoá huấn luyện và trải nghiệm như thế cho bản thân. Một chương trình rất hay và ý nghĩa, nó đã khiến cho Bảo có rất nhiều bài học bổ ích.

- Có vẻ như thể lực là vấn đề không hề nhỏ với Bảo Kun. Bạn cảm thấy như thế nào khi liên tục không thực hiện được nhiệm vụ?

Đối với một người lính thì vấn đề về thể lực là quan trọng nhất. Nếu như trên chiến trường không đáp ứng được thể lực bền bỉ thì chắc chắn khi ra trận bạn sẽ bỏ mạng.

Đúng là đối với Bảo, đây là nhược điểm. Ban đầu mình cảm thấy rất tức giận với bản thân mình, thậm chí còn không kiểm soát được tính khí cũng chỉ vì sức khỏe không đáp ứng được nhiệm vụ. Lúc mới nhập ngũ ban đầu còn cảm thấy áp lực đúng như cảm giác tân binh, nhưng dần trải qua 7 ngày cùng với những bài tập, chính Bảo Kun là người bất ngờ khi thấy thể lực của mình được cải thiện đáng kể và khỏe lên từng ngày một cách nhanh chóng. Đến bây giờ thì việc chạy bộ, hít đất và hít xà đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc
Bảo Kun không lên được xà...
bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc
Và phải bồi dưỡng thêm.

- Mỗi khi bị trách phạt và bị mệt mỏi, bạn có từng nghĩ sẽ rời khỏi chương trình?

Chưa bao giờ 2 từ “bỏ cuộc” xuất hiện trong đầu Bảo Kun mặc dù có mệt mỏi và áp lực, vì Bảo Kun đã xác định đã tham gia, đương đầu chấp nhận thử thách thì không quay đầu lại, cho dù có như thế nào. Cảm giác nhớ nhà thì có, đặc biệt là những đêm đầu, thế nhưng cứ kiên trì và thẳng thắn với nhược điểm của mình và khắc phục nó từng ngày thì dần dần những cảm giác bực dọc khi bị phạt cũng như áp lực của nhiệm vụ cũng dần trở nên bình thường, hay còn gọi là quen với nhịp sống và cảm giác.

- Sau khi bị phạt phải làm lại nhiệm vụ, ở hậu trường, người huấn luyện có nói gì với bạn không?

Chuyện một tân binh phải làm đi làm lại là chuyện bình thường, vì động tác tác chiến hay các thao tác không đúng sẽ dẫn đến những sự ảnh hưởng cho đồng đội khi ra chiến trường, nên chuyện bị phạt là đúng, nên Bảo Kun hiểu và huấn luyện viên cũng hiểu, đặc biệt là trong giờ học nên mọi thứ vẫn phải theo quy tắc và theo luật.

Đến lúc hết giờ rèn luyện thì các anh em rất vui và rất yêu thương nhau. Đặc biệt là anh An Trường Đại, trong giờ thì nhìn khó tính thế thôi, chứ lúc bên ngoài anh ấy rất dễ thương. Bảo còn được anh tặng riêng một món quà làm kỉ niệm do chính anh tự làm rất đặc biệt ngày ra về. Cảm thấy mình thật may mắn.

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc
 
bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc
Bảo Kun luôn nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ trong quân ngũ

- Trái lại với thể lực, về trí tuệ cũng như khả năng tập trung, bạn được khen nhiều vì thông minh, thuộc bài nhanh. Điều đó có trở thành động lực để bạn tiếp tục nhiệm vụ?

Đây là điểm mình gỡ lại. Điểm mạnh của bản thân là trí nhớ, nó giúp cho mình hoàn thành được nhiều nhiệm vụ và cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đối với những nhiệm vụ rèn luyện thể lực.

- Trải qua 1 tuần trong quân ngũ nhiệm vụ nào là nặng nhọc nhất với bạn?

Nhiệm vụ nào cũng gọi là nặng nhọc so với bên ngoài đời sống bình thường. Có một nhiệm vụ khiến mình cảm thấy vừa nặng nhưng vừa vui đó là đánh trận giả.

Khẩu đội nhận lệnh chỉ huy đi bắt địch xâm nhập vào doanh trại, phải trong vòng thời gian ngắn lấy quân trang và tập trung di chuyển đội hình ra thao trường nơi có địch, di chuyển bằng xe quân dụng. Sau đó chia nhóm và vị trí để làm nhiệm vụ.

Bảo Kun được giao nhiệm vụ cảnh giới, lúc nào cũng chạy trước và ở 1 góc cao nhất đội hình để quan sát, chạy đã là điểm yếu thì nay phải chạy trước và 1 mình đào hào để chui xuống cảnh giới thì quả thật là khó khăn, thế nhưng nó lại để lại cho mình những cảm giác có thể nói là thật nhất về chiến trường.

- Bên cạnh nhiệm vụ cảnh giới thì kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất trong 1 tuần ở quân ngũ?

Có một kỉ niệm cũng gọi là bài học lớn nhất rút ra cho bản thân mình đó là nhiệm vụ thiết bị pháo, cả khẩu đội sẽ chia làm 2 và thực hiện đào hố sâu 1,5m để chôn càng pháo xuống. Lúc đó 12 giờ trưa và bản thân đã khá thấm mệt, cũng như tay chân đau nhức sau những ngày đầu hoạt động căng và liên tục, mình cảm thấy bực mình vì chưa đào được hết mà lại đuối sức rồi. Khi làm nặng nhọc hay quá sức, mình thường gồng mình hoặc đệm vào những âm thanh để khiến bản thân mình trấn tĩnh cũng như gắng sức hơn. Lúc đó đã lỡ miệng nói lời không hay, Đại tá nghe được nên đã phạt cả đội hít đất 20 cái và chạy 4 vòng thao trường. Vì mình mà cả đội bị phạt, còn mình thì ngất xỉu, ói hết cả bữa trưa ra ngoài.

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc
Bảo Kun - Hoàng Tôn - Gin Tuấn Kiệt

- Bạn thấy ấn tượng nhất với người lãnh đạo hoặc đồng đội nào trong đơn vị mình đóng quân?

Đến với môi trường mới thì ai cũng ấn tượng với mình cả, đặc biệt là cách mà những anh em đồng đội sống với nhau và chăm sóc nhau. Trên chiến trường, vì áp lực của nhiệm vụ nên có thể rất căng thẳng với nhau. Thế nhưng sau khi về lại doanh trại, tất cả các anh em sống rất tình cảm, chăm sóc nhau như anh em trong gia đình, từ cái cúc cũng tự tay khâu cho nhau, nhắc nhau đi ăn cơm , chỉ nhau cột dây giày...

Mỗi người đều có những đặc điểm mà khi mình nhớ lại, những anh em trong khẩu đội, Trung đội trưởng và các lãnh đạo đã cho Bảo Kun cảm nhận được 1 góc nhìn khác về thứ tình cảm gọi là Tình đồng chí. Đây là một chuyến đi để lại cho mình kỉ niệm lớn trong cuộc đời.

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc
Tân binh Gia Bảo thể hiện quyết tâm của mình khi gia nhập môi trường quân ngũ

- Trải qua những khó khăn thử thách trong suốt 1 tuần, bạn thấy mình thay đổi được những gì?

Tự bản thân cảm thấy mình trưởng thanh và cứng cáp hơn rất nhiều, từ thể lực đến cách nghĩ và cách sống, bản tính nóng nảy cũng được rèn luyện. Tự mình cảm thấy tính mình điềm đạm hẳn, không còn bộc phát hay bộp chộp như trước. Suy nghĩ kĩ hơn và lời nói cũng dứt khoát hơn rất nhiều.

Cảm ơn Bảo Kun!

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc Tin tức sao Việt 23/5: Những cô gái 'nấm lùn' từng đăng quang Hoa hậu Mỹ, Yến Tatoo và Minh Tú chia tay

Tin tức sao Việt 23/5: Điểm danh những cô gái nấm lùn từng đăng quang Hoa hậu Mỹ; cặp đôi đẹp nhất Giai điệu chung ...

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc Yến Tatoo 'Giai điệu chung đôi': Mình và Minh Tú đã đường ai nấy đi

Yến Tatoo cho biết, cô và bạn trai - Minh Tú quyết định "đường ai nấy đi" vì cả hai không thể bước chung đường, ...

bao kun sau 7 ngay trong sao nhap ngu tinh minh khong con boc phat nhu truoc Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.