Bảo My 'Vì yêu mà đến' kể về mối tình cũ: 'Bản thân có một thời gian bị trầm cảm'

Bảo My - thành viên mới của Vì yêu mà đến kể về lý do chia tay người yêu cũ: "Lí do chia tay thì quá nhiều còn lí do để tiếp tục không hề có. Khoảng thời gian bên nhau 1/3 là hạnh phúc và 2/3 là toàn những chịu đựng".
bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam Rời khỏi 'Vì yêu mà đến', Oanh Kiều tiết lộ người khiến cô ấn tượng nhất
bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mối quan hệ của mình và Văn Trung đang tiến triển rất tốt'
bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam Tuấn Khương 'Vì yêu mà đến': 'Tôi tin những giọt nước mắt của Trà Ngọc là cảm xúc thật'

Tập 16 Vì yêu mà đến xuất hiện một gương mặt mới - chính là hot girl Bảo My. Cô được nhiều người nhớ đến với vẻ đẹp thuần khiết, đôi mắt đượm buồn và vai diễn ấn tượng trong Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn.

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam
Hot girl Bảo My góp mặt trong tập 16 "Vì yêu mà đến"

- Vì sao bạn quyết định tham gia Vì yêu mà đến?

Mình nghĩ là ai đến với chương trình đều mong sẽ tìm được một nữa phù hợp với mình và mình đến với Vì yêu mà đến cũng vì lí do đó. Đến với chương trình, mình mong sẽ được kết thêm nhiều bạn mới có thể chia sẽ với nhau những buồn vui trong cuộc sống, may mắn thì sẽ tìm được ai đó tốt với mình và làm mình rung động.

- Bạn muốn được tỏ tình như thế nào trong Vì yêu mà đến?

Đối với mình chỉ cần chân thành là đủ, mọi thứ còn lại không quan trọng

- Tính đến thời điểm hiện tại, chắc hẳn Bảo My đã ghi hình nhiều số Vì yêu mà đến. Vậy kỉ niệm nào trong chương trình khiến bạn nhớ nhất?

Mình ngồi xem có rất nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn! Có một chàng trai bày tỏ tình cảm với một bạn khác làm mình rất xúc động vì sự chân thành và cảm thấy xót. Mình nghĩ nhiều bạn ở đó cũng nghĩ thế.

- Có ý kiến cho rằng, nhiều cô gái đến với chương trình chỉ để PR tên tuổi, chứ không dự định sẽ về cùng ai đó. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao?

Khi một chương trình phát sóng thì chắc chắn sẽ có nhiều luồng ý kiến khác nhau , có người tin có người không. Mình ngồi đây chứng kiến rất nhiều chuyện xảy ra khi mà phát sóng thì chắc chắn thì sẽ bị cắt đi khá nhiều nên các bạn xem không thể hiểu rõ hết , việc ra về với ai đó phải thực sự có cảm giác rung động. Nhưng mình tin là nếu mọi người cứ tiếp tục theo dõi những số kế thì sẽ có lúc từ bỏ hết những suy nghĩ đó.

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam

- Văn Chung được cả Trang Ly và Misoa tranh giành, bản thân bạn là người được chọn lên sân khấu để cùng pha cocktail với Văn Chung. Bạn thấy anh ấy là người như thế nào?

Mình thấy anh ấy là một người khá là hoàn hảo chính chắn, ấm áp, chân thành, nếu cô gái nào ở bên một người đàn ông như vậy thì sẽ có cảm giác được bảo vệ an toàn. Mình nghĩ người con gái nào cũng sẽ thích được như vậy.

- Nếu anh ấy tỏ tình với bạn, thì bạn nghĩ sao?

Đối với mình thì mọi việc đều theo tiếng nói của trái tim. Dù một người mình biết anh ấy thực sự rất tốt nhưng trái tim mình không rung động thì cũng không thể làm gì khác được. Nên thật sự việc đó xảy ra với mình thì bản thân cũng sẽ theo tiếng nói của con tim thôi.

- Bạn thấy quyết định của Cara Phương có đúng đắn?

Tình cảm phải có sự rung động nên nếu bạn ấy chưa thực sự có cảm giác gì thì làm như vậy không có gì là sai cả và mình tôn trọng quyết định đó.

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam

- Bạn từng trải qua bao nhiêu mối tình rồi? Mối tình nào khiến bạn nhớ nhất?

Mình đã trải qua 4 mối tình. Nhớ nhất chắc là mối tình gần nhất. Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, mình sẽ không để vấn vương trong suy nghĩ nữa, nên mối tình nhớ nhất là mối tình kết thúc gần nhất.

- Mối tình đó diễn ra như thế nào?

Mối tình đó đối với mình thật sự nó là những đau đớn nhất trong cuộc đời của mình Bản thân có một thời gian trầm cảm vì quá nhiều cú sốc đến với mình.

Lí do chia tay thì quá nhiều còn lí do để tiếp tục không hề có. Khoảng thời gian bên nhau 1/3 là hạnh phúc và 2/3 là toàn những chịu đựng và mình đã cho rất nhiều cơ hội nhưng không thay đổi nên quyết định kết thúc.

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam

- Vậy thời điểm hiện tại, mẫu bạn trai lý tưởng của Bảo My như thế nào?

Lúc trước thì mình không có mẫu bạn trai nào nhất định, nhưng sau cuộc đổ vỡ ấy, mình nghĩ mình cần một người thực sự chín chắn, chân thành, sâu sắc và nghiêm túc

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam

- Nếu tìm được người tâm đầu ý hợp tại chương trình và cùng họ kết đôi, thì điều đầu tiên bạn muốn làm cùng người đó là gì?

Mình có rất nhiều dự định ấm ủ đi du lịch, ăn uống những nơi những món ăn yêu thích nhưng chưa thực hiện được vì không có ai đi cùng. Nên chắc chắn mình sẽ làm cùng người ấy.

Cảm ơn Bảo My!

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam Loạt sao nam đình đám khiến khán giả 'bấn loạn' với MV sẽ ra mắt đầu 2018

Khi những ngày cuối năm 2017 Vpop đang dần khép lại với bức tranh nhiều màu sắc, thì 3 nam thần Noo Phước Thịnh, Hồ ...

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam Sự trở lại ấn tượng của những 'tường thành' Vpop 2017

Với sự trở lại của những tên tuổi gạo cội như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh đã làm cho đường đua Vpop 2017 ...

bao my vi yeu ma den ke ve moi tinh cu ban than co mot thoi gian bi tram cam Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.