Bắt tạm giam người đàn ông giết bạn nhậu vì bị đốt râu

Công an tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Ksor Thung người giết bạn nhậu vì bị đốt râu.
bat tam giam nguoi dan ong giet ban nhau vi bi dot rau
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 17/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Ksor Thung (43 tuổi, trú tại thị trấn Chư Ty) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 12/10, ông Ksor Thung và anh Nguyễn Quốc Dũng (40 tuổi, trú tại làng Trol Đeng, thị trấn Chư Ty) đến nhà một người dân trong làng để uống rượu.

Trong lúc nhậu, anh Dũng lấy bật lửa ra châm thuốc để hút. Sau đó, do muốn trêu đùa nên anh dùng bật lửa đốt râu của ông Thung.

bat tam giam nguoi dan ong giet ban nhau vi bi dot rau
Ksor Thung tại cơ quan điều tra.

Bực tức vì bị bạn nhậu đốt râu, ông Thung liền chửi anh Dũng, sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Anh Dũng bỏ về nhà, còn ông Thung tiếp tục đi qua nhà người quen để nhậu.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, khi đã ngấm hơi men, ông Thung đã gặp anh Dũng trên đường về nhà.

Thấy anh Dũng, ông Thung nhớ lại chuyện bị anh đốt râu nên đã dùng con dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ anh Dũng khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, ông Thung đến Công an huyện Đức Cơ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

bat tam giam nguoi dan ong giet ban nhau vi bi dot rau Nhớ lại việc bị đốt râu, người đàn ông đâm chết bạn nhậu

Nhớ lại việc bị bạn nhậu đốt râu trong lúc uống rượu, ông Thung đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm nạn nhân tử ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.