Bầu sữa mẹ - thứ đáng được tôn vinh nhất trong Ngày của mẹ tại Anh

Để các bà mẹ cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi cho con bú ở chốn đông người, một mô hình vú giả khổng lồ đã được đặt ngay trên đỉnh của một tòa nhà ở London, Anh Quốc.
 
bau sua me thu dang duoc ton vinh nhat trong ngay cua me tai anh Không thể tin được: Mẹ nhận con nuôi nhưng vẫn cho con bú mẹ hoàn toàn
bau sua me thu dang duoc ton vinh nhat trong ngay cua me tai anh 'Mẹ sữa đích thực': Mua hẳn tủ trữ đông để trữ sữa mẹ cho con

Để kỷ niệm Ngày của mẹ ở Anh, một mô hình vú giả khổng lồ được đặt ngay trên đỉnh của một tòa nhà ở thủ đô London. Được biết, hành động này nhằm mục đích hỗ trợ, ủng hộ các bà mẹ nuôi con sữa mẹ trên toàn cầu, để họ không cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng khi cho con bú nơi công cộng.

bau sua me thu dang duoc ton vinh nhat trong ngay cua me tai anh
Một mô hình vú giả khổng lồ được đặt ngay trên đỉnh của một tòa nhà ở thủ đô London. (Ảnh: Adweek)

“Thật khó tin rằng giờ đã là năm 2017 mà những bà mẹ tại Anh vẫn phải chịu những ánh nhìn soi mói, không mấy thiện cảm khi cho con bú nơi công cộng. Đây là một chiến dịch nhằm giúp mỗi người mẹ có quyền quyết định cho con bú khi nào, ở đâu mà không cảm thấy tội lỗi hay xấu hổ vì quyết định đó”, trang Mother London cho hay.

Mặc dù hiện tại có những cuộc tranh cãi nổ ra nhằm lên tiếng bảo vệ những mẹ sữa đang cho con bú, nhưng rất nhiều phụ nữ tại nước này vẫn gặp nhiều khó khăn khi cho con bú tại nơi công cộng, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng, thậm chí cả siêu thị.

Chiến dịch đặt mô hình vú giả tại London của Mother London với hashtag #Free The Feed (tạm dịch: "Hãy thoải mái cho con bú") hy vọng có thể góp một phần tiếng nói để bảo vệ những phụ nữ đang nuôi con bằng chính dòng sữa của mình.

bau sua me thu dang duoc ton vinh nhat trong ngay cua me tai anh
Chiến dịch đi kèm với hashtag #Free The Feed (tạm dịch: "Hãy thoải mái cho con bú"). (Ảnh: Adweek)

Chỉ riêng thiên chức làm mẹ cũng đủ để được tôn vinh, trân trọng, và việc người mẹ đó nuôi con sữa mẹ hoàn toàn nên nhận được nhiều sự tôn vinh và hỗ trợ hơn. Cho con bú nơi đông người, trước mặt người khác là đặc quyền đặc lợi của họ, là niềm hạnh phúc của chính đứa trẻ và là hành động đẹp đẽ về tình mẫu tử. Chẳng có gì là sai ở đây cả.

bau sua me thu dang duoc ton vinh nhat trong ngay cua me tai anh Nuôi bú song song: Hành trình ‘chống lại cả thế giới’

Nuôi bú song song là chống lại cả thế giới, vì hầu như rất hiếm người ủng hộ việc này, từ bác sĩ đến người ...

bau sua me thu dang duoc ton vinh nhat trong ngay cua me tai anh 9 bức ảnh chứng minh sức chịu đựng của 'mẹ sữa' là vô hạn

Với những người làm mẹ thì không có gì là không thể chịu đựng và không thể vượt qua.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.