Bị 'cắm sừng' trong Chạy trốn thanh xuân, Thùy (Ngọc Anh) bật mí quan điểm yêu cực 'gắt'

Nữ diễn viên Ngọc Anh (vai Thùy trong Chạy trốn thanh xuân) thẳng thắn chia sẻ: "Tuýp người lành hiền như Duy thường bị động, nhu nhược, dễ bị dao động nên mới dễ dàng đổ gục trước chị Nhất Mai dù mới qua thời gian ngắn tiếp xúc".
bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi
bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat Chạy trốn thanh xuân tập 21 có phân đoạn giống với Personal Taste của Lee Min Hoo cách đây 9 năm

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, Duy (Bình An) vốn là một chàng sinh viên hiền lành, chịu khó và có mối tình đẹp với Thùy (Ngọc Anh), bởi vậy anh từng được người xem yêu thích và ủng hộ. Tuy nhiên đến tập 22, nhân vật này không còn chung tình nữa. Anh có tình cảm với sếp nữ Nhất Mai, bỏ mặc Thùy chờ đợi trong buồn rầu ở xóm trọ. Xem đến đây, khán giả đặt ra câu hỏi liệu cả hai có đường ai nấy đi sau “sóng gió” đầu tiên này?

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat
Duy (Bình An) và Thùy (Ngọc Anh) từng là một cặp đôi đẹp trong Chạy trốn thanh xuân

- Ở tập 22 vừa phát sóng, Thùy rất buồn vì Duy quên cuộc hẹn với mình. Vậy tập sau Thùy với Duy sẽ như thế nào? Liệu cô Thùy hiền lành có nghĩ đến chuyện chia tay tình đầu không?

Không. Với tư duy của mình thì 1 cô gái hiền lành, yếu đuối như Thuỳ khó mà có thể buông ra được lời đau lòng ấy đâu. Có chia tay chắc cũng là Thuỳ cam tâm chịu làm người đau hơn thôi. Quá rõ có thể thấy Thuỳ yêu và kì vọng ở Duy rất nhiều. Vậy nói ra lời chia tay khi còn yêu có dễ không? Quá đau!

Con người ta có vấp ngã mới trưởng thành. Tuy xót xa thay cho nhân vật của mình nhưng mình hi vọng và cũng kì vọng Thuỳ như Thuỳ kì vọng Duy rằng: Thuỳ sẽ có cách giải quyết và vượt qua giai đoạn khó khăn trong tình cảm này để trưởng thành hơn! Mong rằng Thuỳ sẽ không làm mình thất vọng như Duy đã làm Thuỳ thất vọng.

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat
Thùy buồn khi Duy quên cuộc hẹn với mình mà không một lời giải thích

- Ngọc Anh đã từng rơi vào tình cảnh của Thùy chưa?

(Cười) Trong khi diễn với nhau, anh Bình An cũng từng hỏi mình câu này. Sao ta? Chưa bao giờ rơi vào 1 hoàn cảnh như vậy nhưng thực sự mình có sự đồng cảm với Thuỳ.

Thật ra, Ngọc Anh có xu hướng ấn tượng với những ai có thể khiến mình tâm phục khẩu phục nhiều hơn. Mạnh mẽ chứ không thiếu quyết đoán thiếu bản lĩnh, dễ bị dao động...

- Vậy có nghĩa là bạn cho rằng Duy là người thiếu bản lĩnh, dễ dao động?

Đúng. Nếu không có Nhất Mai này, ai dám chắc sau này Thuỳ - Duy cưới nhau về sẽ không có Nhất Mai khác xuất hiện. Quan trọng ở bản thân mỗi chúng ta thôi. Không ai xen vào được nếu chúng ta thật sự không muốn.

Nhân vật Duy không phủ nhận là hình mẫu rất ổn với những tính cách rất an toàn, mang tính ổn định: hiền lành, ân cần... Nhưng thú thật theo quan điểm cá nhân không mang tính “vơ đũa cả nắm”, bất cứ tuýp người nào cũng sẽ có ưu nhược điểm riêng. Nghĩa là từ những nét tính cách này sẽ dẫn đến hệ luỵ là 1 tính cách khác. Ví dụ tuýp người lành hiền thường hay bị động, nhu nhược, dễ bị dao động nên mới dễ dàng đổ gục trước chị Nhất Mai dù mới qua thời gian ngắn tiếp xúc.

Nói chung không thể trông mong 1 người sinh ra đã phù hợp 100% tính cách với bạn. Đến được với nhau đã khó, ở lại với nhau lại phải do 2 người có sẵn sàng thay đổi vì nhau, hoàn thiện bản thân không. Mong là Thuỳ và Duy có thể vượt qua sóng gió này để hạnh phúc bên nhau. Bởi tình yêu nên vượt qua thử thách mới bền được.

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat
Nữ diễn viên Ngọc Anh quan niệm: "Đến được với nhau đã khó, ở lại với nhau lại phải do 2 người có sẵn sàng thay đổi vì nhau, hoàn thiện bản thân không"

- Bạn nói rằng, bản thân ấn tượng với những ai có thể khiến mình tâm phục khẩu phục. Vậy bạn đã từng gặp người đó chưa?

Ngọc Anh từng gặp rồi. Đó là 1 người ban đầu gặp, mình nghĩ là không ưa. Nhưng không ngờ ẩn sau sự hời hợt trẻ con bông đùa đó lại là cả 1 tâm hồn nhạy cảm, sâu sắc, có những quan điểm sống khiến em gật gù đồng tình. Và đặc biệt là giúp em trưởng thành, suy nghĩ tích cực, có niềm tin hơn.

Cho đến giờ em vẫn độc thân. Nên giờ chỉ biết chắc rằng em đã gặp một người “phá vỡ những nguyên tắc, thay đổi thói quen và trở thành ngoại lệ của bạn” mà trong truyền thuyết hay nói. (Cười).

- Chuyện của 2 bạn kéo dài bao lâu? Sao lại chia tay vậy?

Có thể vì từng quan điểm: “Con người ta chỉ nên tiến tới với nhau khi đã có thể gạt bỏ được hết mối bận tâm bên ngoài, toàn tâm toàn ý với đối phương và xây dựng 1 tương lai lâu bền vững chắc” nên cho đến giờ Ngọc Anh vẫn một mình.

Tụi mình chưa từng chính thức đến với nhau, có lẽ vì cùng quan niệm như trên. Lúc ấy cảm thấy hơi mất niềm tin vào tình yêu. Bởi kết quả của tình yêu chỉ có 2: chia tay hoặc hôn nhân. Nhưng qua nhiều chuyện mình đã nghĩ khác rồi.

Sau tất cả, Ngọc Anh cảm thấy bản thân bớt bi luỵ hơn, có niềm tin vào tình yêu hơn. Mình từng đặt ra nguyên tắc 5-0 để an toàn nhất có thể khi yêu. Nhưng rồi Ngọc Anh chợt nhận ra 1 tình yêu khó có thể xây dựng chỉ bởi dựa vào những tiêu chuẩn, nguyên tắc.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Anh nghĩ thay vì đặt tiêu chuẩn cho người khác, mình hãy tự đặt mục tiêu cho bản thân dần hoàn thiện, để dù ở hoàn cảnh nào mình cũng vẫn có thể hạnh phúc, lạc quan.

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat
"Thay vì đặt tiêu chuẩn cho người khác, mình hãy tự đặt mục tiêu cho bản thân dần hoàn thiện, để dù ở hoàn cảnh nào mình cũng vẫn có thể hạnh phúc, lạc quan"

- Nhiều người cho rằng sau khi chia tay thì cả hai có thể làm bạn. Còn Ngọc Anh nghĩ sao?

Tại sao lại không thể khi mà 2 người không còn vương vấn chút tình cảm nào? Chỉ sợ không thể đối diện với nhau vì còn yêu chứ khi đã hết yêu thì hoàn toàn vô tư, thoải mái. Miễn là ở hai bên có sự tôn trọng nhau và cuộc sống riêng của nhau, thì mối quan hệ bạn bè là hết sức văn minh.

Ngọc Anh và người yêu cũ hiện giờ không hề có liên lạc gì. Nhưng mình và anh ấy luôn coi nhau là bạn bè chứ không hề tư tưởng phải cạch mặt nhau. Những gì đã qua là quá khứ. Cho đến giờ, Ngọc Anh chỉ nhìn về tương lai chứ không quay nhìn lại và mình hoàn toàn bình thường nếu có ngày gặp mặt hay đối diện.

- Valentine cũng như nhiều ngày lễ khác, những cô gái thường nhận được quà từ bạn trai. Hỏi thật Ngọc Anh có thấy chạnh lòng không?

Mình có thể tự mua quà tặng bản thân mà. Được tặng thì vui không nói rồi nhưng Ngọc Anh của ngày hôm nay sẽ không buồn nếu thực tế ngược lại. Mình chỉ cảm thấy chạnh lòng khi phải hoàn toàn phụ thuộc ở người khác. Chứ nếu có thể tự chủ, được làm điều mình muốn, mua thứ mình thích, thậm chí tặng quà cho gia đình mình, cho những người mình yêu thương thì hạnh phúc để đâu cho hết? Chưa chắc có thể làm được hay đến đâu nhưng chắc chắn Ngọc Anh nỗ lực, cố gắng từng ngày cũng vì điều này.

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat
Ngọc Anh cho rằng có thể tự mua quà tặng cho bản thân trong ngày Valentine 2019

- Có vẻ như Ngọc Anh khi yêu lí trí hơn Thùy?

Ngọc Anh vẫn muốn mình bản lĩnh và lí trí hơn nữa đấy. Để không bị phân tâm, chi phối bởi chuyện gì. Thật ra kinh nghiệm sống của mình chưa là gì so với nhiều người, nên bản thân luôn cố gắng trau dồi hơn.

Để có Ngọc Anh của ngày hôm nay với những suy nghĩ tích cực hơn trước em cũng phải trải qua nhiều chuyện, trải qua những cung bậc cảm xúc, đúc rút nhiều bài học... chứ bản chất mình cũng không phải đứa lúc nào cũng vui vẻ lạc quan đâu. Vậy nên Ngọc Anh cũng mong nhân vật của mình qua mỗi 1 lần vấp ngã có thể tự đứng dậy, tự lớn hơn.

Nhân dịp Valentine 2019, Ngọc Anh muốn chúc tất cả những bạn còn đang độc thân sẽ sớm tìm đc 1 nửa đích thực của mình, và những ai đang có gấu rồi thì sẽ hạnh phúc bên nhau kèm 1 lời nhắn nhủ: hãy tin tưởng người ấy và tin tưởng chính bản thân mình. Niềm tin đủ lớn, mọi điều không thể cũng trở thành có thể!

Cảm ơn chia sẻ của Ngọc Anh!

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat Những cô gái trong thành phố tập 16: Mai đau xót dứt tình với Tùng

Những cô gái trong thành phố tập 16 với nhiều hé lộ cuộc sống của Mai sau khi bị ông Khanh chiếm hữu và hắt ...

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14: Nam Phong 'sững người' khi chạm mặt em gái An Chi

Vì em gái An Chi rất giống chị gái hồi nhỏ nên khi gặp cô bé trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập ...

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ ...

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat Ngày vía Thần tài, sao Việt 'tậu' những món đồ bằng vàng độc đáo như thế nào?

Trong ngày vía Thần Tài của những năm trước, sao Việt đã mua hoặc được tặng những món đồ rất độc đáo được làm từ ...

bi cam sung trong chay tron thanh xuan thuy ngoc anh bat mi quan diem yeu cuc gat Đây mới là lí do chính khiến Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân vỡ nợ gần 10 tỉ đồng

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đang bị suy sụp vì mắc nợ gần 10 tỉ đồng và không thể tiếp tục chu ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.