Bộ tranh 'Ngày đầu tiên công khai giới tính' gây 'sốt' trên Instagram

Một họa sĩ truyện tranh hoạt hình đã quyết định ghi lại câu chuyện của mình trong ngày đầu tiên công khai giới tính với tất cả mọi người. Bộ tranh đã nhanh chóng tạo sức hút lớn trên Instagram.

Julia Kaye, sống tại Los Angeles, họa sỹ truyện tranh hoạt hình, 28 tuổi, đã có những bức tranh ngộ nghĩnh về hành trình công khai giới tính là người chuyển giới từ nam sang nữ của chính mình. Đó là những tình huống, cảm xúc mà Julia phải trải qua khi đối mặt với gia đình, người thân, và mọi người nơi công cộng.

bo tranh ngay dau tien cong khai gioi tinh gay sot tren instagram

Bộ truyện tranh của Julia đã nhận được sự quan tâm lớn trên cộng đồng Instagram với hơn 100.000 người theo dõi. Julia Kaye cho biết, cô còn nhận được rất nhiều những tin nhắn chia sẻ và hỏi thăm của nhiều người trong cộng đồng LGBT khác.

bo tranh ngay dau tien cong khai gioi tinh gay sot tren instagram

Trong từng bức tranh, Julia đã miêu tả lại cảm xúc của cô khi được là chính mình ngày đầu tiên. Chia sẻ với BuzzFeed về sự ra đời của những bức tranh hoạt hình này, cô nói: "Tôi đã từng nói với người bạn thân sẽ vẽ về cuộc đời chuyển giới của mình trong một ngày. Và người bạn đã động viên tôi nên vẽ ngay, đó coi như là cách để tôi trở nên tốt đẹp hơn".

bo tranh ngay dau tien cong khai gioi tinh gay sot tren instagram

"Tôi đã có cái nhìn đa sắc hơn rất nhiều bởi tôi đang trải qua giai đoạn tìm lại chính mình đầy thử thách. Nhưng tôi cũng phải trải qua nỗi sợ hãi bắt đầu khi nhận ra sự thật mình là người chuyển giới"- Julia nói.

bo tranh ngay dau tien cong khai gioi tinh gay sot tren instagram

Với những bức tranh của mình, Julia đang muốn gửi một thông điệp đến cộng đồng LGBT: "Đó là câu chuyện của tôi. Tôi mong nó sẽ mang lại niềm hy vọng tương lai cho những người chuyển giới khác hoặc ít nhất cũng khiển họ cảm thấy mình đang dần tốt lên khi công khai."

bo tranh ngay dau tien cong khai gioi tinh gay sot tren instagram

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.