BTC sẵn sàng tung bằng chứng về việc Hồ Quỳnh Hương bỏ vị trí giám khảo vì Hari Won

Sau ồn ào về chuyện Hồ Quỳnh Hương đơn phương tuyên bố rời khỏi ghế giám khảo chương trình Bạn là ngôi sao vì Hari Won, BTC đã chính thức lên tiếng.
 
btc san sang tung bang chung ve viec ho quynh huong bo vi tri giam khao vi hari won Quản lí Hồ Quỳnh Hương phủ nhận có mâu thuẫn với Hari Won khi rời 'ghế nóng' gameshow
btc san sang tung bang chung ve viec ho quynh huong bo vi tri giam khao vi hari won Hồ Quỳnh Hương tuyên bố không làm giám khảo show 'Bạn là ngôi sao' vì Hari Won?

Theo Zing.vn đăng tải, bà Lê Hạnh - giám đốc sản xuất chương trình cho biết: “Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vị trí giám khảo chính xuyên suốt về chuyên môn (thanh nhạc) của chương trình. Nhiệm vụ này ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã làm rất tốt nên giữa cô và chương trình tuyệt đối không có vấn đề gì.

Nếu nói rằng có có những lý do khác thì tôi chưa từng nghe và nếu ai có bằng chứng về những vấn đề hay mâu thuẫn giữa ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và chương trình thì tôi sẵn sàng đối chất”.

Ngoài ra, bà Lê Hạnh còn cho biết tuyên bố hủy làm giám khảo với lý do không hài lòng việc Hari Won ngồi ghế giữa trong live show 8 vừa qua là phát ngôn cụ thể từ phía đại diện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhà sản xuất cũng khẳng định có trong tay bằng chứng và sẵn sàng đối chứng khi cần thiết.

btc san sang tung bang chung ve viec ho quynh huong bo vi tri giam khao vi hari won
Việc Hari Won ngồi ở chiếc ghế giữa dành cho giám khảo chính được cho là nguyên nhân khiến Hồ Quỳnh Hương rời khỏi vị trí giám khảo. (Ảnh: BTC)
btc san sang tung bang chung ve viec ho quynh huong bo vi tri giam khao vi hari won
Trước đó, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won đã từng ngồi chung hàng ghế giám khảo tại chương trình này. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ với báo Một thế giới tối ngày 13/6, BTC chương trình cho biết thêm: "Từ đầu chương trình 2 vị trí ngồi của giám khảo (GK) chính là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh là 2 vị trí cố định, và chiếc ghế thứ 3 là vị trí của GK khách mời. Chúng tôi phải hạn chế tối thiểu việc thay đổi vị trí của giám khảo chính vì 2 lý do: Thứ nhất: Khán giả truyền hình đã quen với việc Avatar giám khảo chính xuất hiện theo thứ tự từ từ trái qua phải trên màn hình

Thứ hai: về phần kỹ thuật, khi giám khảo bình chọn, điểm sẽ ngay lập tức được cập nhật vào hệ thống nhận vote, cùng lúc Avatar giám khảo đó sẽ xuất hiện trên màn hình Tivi ở vị trí tương ứng. Nếu ​thay đổi avatar xuất hiện trên Tivi tương ứng với trị trí Giám khảo đó để tránh nhầm lẫn cho khán giả truyền hình.

Tại liveshow 8, sự vắng mặt của GK Hồ Quỳnh Hương và GK Hồ Ngọc Hà là đã được chuẩn bị từ trước nên chúng tôi đã coding bộ phần mềm nhận vote và hiển thị trên truyền hình lại từ đầu, theo thứ tự thực tế các GK tham gia liveshow".

BTC cũng khẳng định không thể đáp ứng được yêu cầu của Hồ Quỳnh Hương và không thuyết phục được nữ ca sĩ tiếp tục ngồi ghế giám khảo.

Theo đó, chương trình cũng sẽ thực hiện bước tiếp theo là xử lý hợp đồng vào ngày mai với phía ca sĩ.

btc san sang tung bang chung ve viec ho quynh huong bo vi tri giam khao vi hari won Hồ Quỳnh Hương tuyên bố không làm giám khảo show 'Bạn là ngôi sao' vì Hari Won?

Thông tin Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tuyên bố rút khỏi vị trí giám khảo tại liveshow 9 và đêm chung kết chương trình Bạn ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.