Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bất kỳ cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó, tuy nhiên, tình huống này lại không hề xảy ra với cặp đôi diễn viên "Phim cấp 3" Ginô Tống - Kim Chi.

Ginô Tống (Tống Phạm Minh Khánh, 24 tuổi) và Kim Chi (Nguyễn Kim Chi, 23 tuổi) là một trong những cặp đôi gây sốt nhất hiện nay trong giới trẻ Việt. Cả hai được biết đến qua bộ phim làm về học đường gây bão cộng đồng mạng mang tên Phim Cấp 3.

Chính sự phối hợp ăn ý, phản ứng hóa học quá đáng yêu của Ginô và Kim Chi trên phim đã khiến các khán giả thực sự mong họ sẽ trở thành “phim giả tình thật”. Và quả không phụ lòng mong đợi, vào tháng 10/2016, cả hai đã chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

cap doi yeu kieu la doi gino tong kim chi quen 1 nam chua co loi to tinh
Ginô Tống và Kim Chi "phim giả tình thật" sau khi chạm mặt trong series "Phim cấp 3"

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù yêu nhau chỉ mới 1 năm, nhưng cặp đôi quả thực khiến không ít bạn trẻ cảm thấy vừa ngưỡng mộ, lại có chút ganh tị. Nguyên nhân cũng chỉ vì họ luôn luôn và không bao giờ ngần ngại dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào. Chẳng khó để fan hâm mộ có thể bắt gặp Ginô và Kim Chi tay trong tay vô cùng vui vẻ tại các trung tâm mua sắm hay rạp chiếu phim.

Nhưng đừng vì thế mà cho rằng câu mối tình này lúc nào cũng "trời yên biển lặng". Trái với suy đoán của nhiều người, chuyện tình của cặp đôi lại bắt đầu chẳng hề lãng mạn chút nào.

“Lần đầu gặp ở bối cảnh quay trường học, hôm đó Ginô quay “Phim Cấp 3” phần 3 còn Chi thì lên đoàn khác chơi. Khi nhìn thấy anh ấy Chi đã không có ấn tượng tốt vì nghĩ đây chắc là một hotboy sang chảnh rồi đây. Trong khi đó anh ấy lại có chút không vừa ý với Chi vì mình tỏ vẻ lơ là đàn anh... Oái ăm lắm cơ!” - Kim Chi chia sẻ.

Nhưng mà quả đúng như ông bà ta nói, “ghét của nào trời trao của ấy”! Ginô và Kim Chi từ “nhìn mặt thấy ghét”, sau một thời gian làm việc chung đã dần dần hiểu rõ tính cách của người kia hơn. Để rồi sau đó, khi tình cảm mỗi ngày một lớn, họ lại trở thành đối tượng “crush” của nhau từ lúc nào không hay.

cap doi yeu kieu la doi gino tong kim chi quen 1 nam chua co loi to tinh
Từng có ấn tượng không tốt về Gino Tống thế nhưng cô nàng cuối cũng cũng "đổ" trước anh chàng "bad boy" này.

Chắc hẳn bất kì cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi Phim Cấp 3 lại có một chút lạ đời.

“Chúng mình không tỏ tình gì hết. Theo mình chuyện này tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Bọn mình đều cho rằng tỏ tình là điều mà một người đang theo đuổi một người nên làm, sau đó chuyển sang giai đoạn cưa cẩm.

Ginô với Chi hơi khác! Chỉ cần nhìn vào mắt người kia là biết họ đang “đổ” mình dữ lắm rồi, cần gì phải tỏ tình nữa chứ. Quan tâm nhau riết rồi thôi hai đứa nói giờ quen luôn. Rất nhanh gọn phải không nào?!” - Ginô Tống hài hước tiết lộ.

Bắt đầu có chút khác người nên hành trình yêu của Ginô và Kim Chi cũng không được… giống hầu hết với bạn bè xung quanh. Chẳng phải ngày nay việc các cặp đôi trẻ yêu - cãi vã - tái hợp - cãi vã… đã trở nên quá quen thuộc hay sao? Nguyên nhân cũng chỉ bởi tính cách vẫn bốc đồng và cái tôi còn quá cao, họ chưa đủ kinh nghiệm để có thể đối mặt với những tình huống như vậy một cách tích cực nhất.

cap doi yeu kieu la doi gino tong kim chi quen 1 nam chua co loi to tinh
Quen nhau 1 năm nhưng cả hai chưa từng có một lời tỏ tình như các cặp đôi bình thường khác.

“Lúc quen nhau đến giờ thì bọn mình không chia tay lần nào. Chúng mình đều có cùng quan điểm: Yêu là yêu, không yêu nữa thì chia tay chứ không có chuyện chia tay rồi quen lại vì việc đó biểu hiện cho sự không tôn trọng mối quan hệ - tình yêu của mình, và qua thời gian sẽ khiến vết thương trong mỗi người càng trở nên trầm trọng hơn mà thôi!

Một năm qua chúng mình cãi nhau thì ít nhưng tranh luận thì nhiều. Nếu có vấn đề lấn cấn thì thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mỗi người, sau đó cùng tranh luận, nói rõ cho nhau hiểu và cuối cùng đưa ra quyết định hợp lí nhất, chứ không bướng bỉnh cãi vã hoặc độc đoán cho mình mới là đúng!

Đây cũng là điều hai đứa rất tự hào về chuyện tình cảm của mình.” - Ginô Tống cho biết.

Không những yêu “khác người”, chuyện tình Ginô và Kim Chi còn lãng mạn theo một phong cách riêng biệt. Nếu như Ginô không phải là một chàng trai thường tặng hoa hoặc quà thì Kim Chi cũng không phải là cô bạn gái hay nói những câu ngọt ngào, đáng yêu. Độ đo tình cảm của họ nằm ở sự ăn ý.

“Chỉ cần nhìn nhau thôi đã hiểu người kia muốn nói gì. Ai cũng muốn tìm được người hiểu mình đúng không nào?!

Cũng chính vì thế có những lần tranh luận dữ lắm nhưng giờ không nhớ nữa. Tính hai đứa đều thích giải quyết ngay và quên nhanh, không để bụng nên đọng lại trong đầu không có gì ngoài công việc và những lúc yêu thương vui vẻ.

Trong đó kỷ niệm cảm động nhất với Chi là khi Ginô muốn về dưới quê gặp gia đình Chi. Vậy thôi là đủ thấy ấm áp, lãng mạn lắm rồi!”.

Tương lai thì không ai nói trước được nhưng hiện tại có thể thấy Ginô và Kim Chi đều rất cố gắng vì tình yêu của mình cũng như đối phương và bản thân họ. Hy vọng rằng họ sẽ luôn mạnh mẽ để có thể vững vàng trước nhiều thử thách, khó khăn và đạt được nhiều thành công với con đường mà mình đã chọn.

Ảnh: NVCC

cap doi yeu kieu la doi gino tong kim chi quen 1 nam chua co loi to tinh Chàng diễn viên 'soái ca' Việt Nam được báo chí Thái Lan nhắc đến là ai?

Hình ảnh về nam diễn viên Việt Nam xuất hiện cùng dàn ê-kíp tại Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng quan tâm.

cap doi yeu kieu la doi gino tong kim chi quen 1 nam chua co loi to tinh Những siêu phẩm đam mỹ Thái Lan mà fans nữ không thể bỏ qua

Nếu lỡ trót yêu dòng phim BL (phim lấy chủ đề đồng tính nam) của Thái Lan chân thật, gần gũi thì chắc chắn bạn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.