Câu chuyện buồn phía sau tình yêu đẹp của Khang Lê và Nguyên Anh

"Bố mẹ Nguyên Anh đã rất ủng hộ hai đứa, nhưng bố mẹ Khang vẫn chưa đồng ý. Khang và Nguyên Anh đang rất khó khăn khi phải thuyết phục", Khang Lê tâm sự.
cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Quá trình come out không giống ai của Nguyên Anh 'Người ấy là ai'
cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Trần Trung 'Người ấy là ai': Vợ mình khá thú vị, hay cười và xinh đẹp
cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Người mẫu Lương Gia Huy: 'Mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa'

Trong cộng đồng LGBT Việt Nam, cặp đôi Nguyên Anh - Khang Lê không còn xa lạ. Ngay từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút. Nhưng đằng sau những khoảnh khắc lãng mạn là câu chuyện dài hơn 6 năm để giữ trọn sự ngọt ngào.

- Chào Khang Lê, trong cộng đồng LGBT Việt Nam, cặp đôi Nguyên Anh – Khang Lê không phải là cái tên xa lạ. Cuộc sống của bạn có bị xáo trộn vì bị chú ý nhiều?

Nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả thời gian đầu cũng có hơi bị xáo trộn chút, đặc biệt là khi đi ra ngoài nơi đông người. Nhưng Khang không cảm thấy bị mất tự nhiên mà thấy rất vui vì tình cảm ấy.

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh

Khang Lê và Nguyên Anh là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT

- Thời điểm nào Khang Lê tự ý thức được sự khác biệt trong chính mình so với các chàng trai khác?

Đến năm lớp 6, Khang nhận ra bản thân không có rụng động trước các bạn nữ và mình chỉ thích con trai.

- Mối tình đầu của bạn bắt đầu và điểm cuối như thế nào?

Mối tình đầu của mình bắt đầu vào năm lớp 8. Cả hai dành tình cảm cho nhau hơn 3 năm nhưng sau đó người yêu cũ đi lấy vợ rồi.

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh

Khang Lê đã trải qua mối tình đầu nhiều đau khổ

- Bất kì ai của LGBT đều gặp phải khó khăn khi muốn sống thật với giới tính của mình. Gia đình đã đối diện với câu chuyện của Khang Lê như thế nào?

Khi Khang công khai giới tính thật của mình, bố mẹ đã rất sốc. Gia đình cho rằng mình bị bệnh, bị dụ dỗ. Cả nhà ra sức đưa Khang đi khám và bác sĩ xác nhận Khang đã bị bệnh đồng tính. Lúc đó bố mẹ đưa Khang về Hà Nội và giam lỏng Khang ở trong nhà. Quãng thời gian ấy thực sự kinh khủng với mình.

- Sau khi công khai giới tính, bạn có nhận phải sự kì thị?

Điều đó không ai trong cộng đồng LGBT có thể tránh khỏi. Khang cũng vậy. Nhưng khi bản thân tự tin với chính con người mình, sống có ích và theo đuổi ước mơ của mình thì tất cả những rào cản ấy cũng nhẹ nhàng hơn.

- Cơ duyên nào đưa bạn và Nguyên Anh đến với nhau?

Nguyên Anh và Khang quen nhau qua mạng xã hội. Sau khi nói chuyện với nhau, cả hai đã tìm được sự đồng điệu cảm xúc, nảy sinh tình cảm và quen nhau đến tận bây giờ.

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh
Cả hai đã có 6 năm yêu nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ

- Showbiz vốn rất xô bồ, có người yêu hoạt động người mẫu. Bạn có “ghen” hoặc “lo sợ” về những mối quan hệ xung quanh Nguyên Anh?

Có chứ. Lúc mới đầu Nguyên Anh làm quen Khang không đồng ý vì rất ngại quen những người hoạt động trong showbiz. Nhiều người vẫn thường bảo giới nghệ sỹ không chung tình và đa tình. Sau khi yêu Khang, cảm nhận được rằng, Nguyên Anh rất thương và yêu mình chân thành. Niềm tin từ Khang đã dần xóa đi những định kiến ấy.

- Có “sự cố” nào khiến mối quan hệ của hai bạn bị rạn nứt?

Suốt hơn 6 năm bên nhau cả hai luôn tự ý thức về trách nhiệm của bản thân cho mối quan hệ nghiêm túc này nên đã chủ động hạn chế tối đa những mối quan hệ có thể làm ảnh hưởng niềm tin của hai người. Những “sự cố” chủ yếu là một vài tranh luận nhỏ thường ngày mà thôi.

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh

Cả hai luôn chủ động bảo vệ tình yêu

- Động lực nào khiến bạn tự tin cùng Nguyên Anh đứng trên truyền hình, báo chí chia sẻ về chuyện tình yêu của mình?

Nguyên Anh và Khang muốn cho moi người hiểu rằng thế giới những con người giới tính thứ ba vẫn có tình yêu và dám hi sinh để có được hạnh phúc như những con người khác. Họ cũng có đam mê và nỗ lực để đạt được ước mơ một cách chính đáng.

- Sau khi công khai, đằng sau những chỉ trích tiêu cực. Có những động viên nào giúp Khang Lê và Nguyên Anh thấy có động lực hơn?

Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng cho tình yêu của cả hai.Những động viên ấy sẽ giúp Khang và Nguyên Anh gắn bó hơn để giúp nhiều người có niềm tin hơn về tình yêu LGBT.

- Có được những giây phút hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Chắc hẳn hai bạn đã đương đầu với rất nhiều khó khăn?

Sau nhiều thử thách để đến được với nhau, hiện tại Khang và Nguyên Anh chỉ khó khăn về tài chính lẫn công việc để ổn định và phát triển hơn nữa.

- Còn khó khăn từ chính 2 bạn trong chuyện tình này là gì?

Khó khăn nhất vẫn là gia đình. Bố mẹ Nguyên Anh đã rất ủng hộ hai đứa, nhưng bố mẹ Khang vẫn chưa có đồng ý cho mối quan hệ này. Khang và Nguyên Anh đang rất khó khăn khi phải thuyết phục ba mẹ Khang.

- Khá nhiều cặp đôi LGBT đã có 1 cái kết hạnh phúc bằng đám cưới ngọt ngào. Với 2 bạn thì sao?

Cả hai cũng đang rất mong có một cái đám cưới, rồi sẽ có con nữa. Nhưng hiện tại, hai đứa chưa vững về tài chính nên chưa dám nghĩ đến.

Cảm ơn Khang Lê về những chia sẻ!

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Tin tức sao Việt 19/11: An Nguy tố Cát Phượng dùng tình cảm để PR phim, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối

Tin tức sao Việt 19/11: Sau khi A n Nguy tố Cát Phượng dùng tình cảm để PR phim, các bên liên quan đã nhanh ...

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Vụ An Nguy - Cát Phượng: Sao showbiz đừng lấy tình yêu để lừa khán giả

Tình yêu luôn là một chất liệu PR hữu hiệu của các ngôi sao showbiz nhưng cũng là con dao hai lưỡi. Khán giả đang ...

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối: Duy Kiên và Hoài Phương quay lại đảo Hải Phong

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối, Bảo Huy được cha Minh Ngọc nhận làm con rể. Còn Duy Kiên và Hoài Phương đã quay ...

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 và 46: Duy Kiên và Bảo Huy trở về từ cõi chết

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 va 46, sau 1 năm mất tích, Duy Kiên và Bảo Huy bất ngờ trở về khiến ...

cau chuyen buon phia sau tinh yeu dep cua khang le va nguyen anh Tham gia 'Tay buôn, buông tay', Huỳnh Lập nhận xét gì về Võ Đăng Khoa?

Là một nhà sản xuất phim nên khi tham gia Tay buôn, buông tay – tác phẩm đầu tay của Võ Đăng Khoa, Huỳnh Lập ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.