Chàng mẫu ảnh xin làm phục vụ quán cà phê để có tiền nâng mũi, độn cằm

Để có tiền thực hiện giấc mơ phẫu thuật thẩm mỹ, giúp gương mặt hoàn thiện hơn, chàng trai Công Hậu đã không ngại vất vả, xin làm phục vụ ở quán cà phê để có tiền thực hiện dao kéo.
chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam Thích sự hoàn hảo, chàng trai 9X chi 230 triệu để lột xác thành mỹ nam 'vạn người mê'
chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam Cô gái thường xuyên bị bạn bè chê xấu già, đen nhẻm lột xác sau 3 năm thành hot girl xinh đẹp, da trắng nuột nà

Xuất phát từ việc không hài lòng với gương mặt của mình, lại bén duyên với nghề làm mẫu ảnh nên mỗi khi chụp hình, chàng trai Công Hậu (Bin Bui) lại cảm thấy buồn phiền với vẻ ngoài chưa thực sự hoàn thiện như mình mong muốn. Bởi vậy, từ khi 19 tuổi, Công Hậu đã quyết định rời xa quê lên Sài Gòn mưu sinh. Chàng trai bắt đầu quyết tâm kiếm việc làm. Thậm chí, anh còn xin làm thêm phục vụ ở quán cà phê, nhịn ăn nhịn tiêu để có thêm thu nhập cho ước mơ chỉnh hình được nhanh chóng thực hiện.

chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
Gương mặt quá mờ nhạt khiến chàng trai 9x mong muốn được hoàn thiện bằng phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)

Để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài việc chăm chỉ làm thêm, làm chính, Công Hậu đã mất một thời gian dài để thuyết phục mọi người trong gia đình đồng ý và hỗ trợ một khoản nho nhỏ. Công Hậu bắt đầu thực hiện ước nguyện của mình từ giữa năm ngoái. Chàng trai trẻ đã dành thời gian đến thẩm mỹ viện để thực hiện thu gọn cánh mũi. Chi phí cho việc sửa mũi này hết 7 triệu đồng nhưng do nhìn thấy không thay đổi nhiều về cấu trúc, Công Hậu tiếp tục thực hiện nâng mũi cấu trúc Sline với chi phí lên tới 35 triệu đồng.

Công Hậu kể lại: “Sau khi phẫu thuật mình về quê nghỉ dưỡng một thời gian. Lần này nâng mũi khiến mặt bị tím bầm nhìn ghê lắm, rồi sưng nhiều. Công việc gặp lúc khó khăn. Lúc làm mũi xong, mình chỉ còn đúng 200 nghìn để bắt xe về quê không dám ăn gì”.

chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
Hình ảnh Công Hậu trong quá trình sửa mũi. (Ảnh NVCC)
chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
(Ảnh NVCC)

Sau khi phẫu thuật mũi lần 2 được ổn định, chàng trai lại nhận thấy đầu mũi quá to, gương mặt không thanh thoát. Công Hậu lại tiếp tục tìm đến cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, nhờ bác sĩ tư vấn sửa mũi. Bác sĩ đã khuyên chàng trai trẻ sửa dáng L-line bởi dáng mũi này phù hợp với gương mặt nam tính của anh.

Tuy nhiên, vì mới phẫu thuật được 5 tháng, chưa đủ thời gian để mũi được phục hồi nên anh được khuyên cần đợi thêm một thời gian nữa. Vì quá nôn nóng, không đợi được lâu nên Công Hậu đã quyết định phẫu thuật với chi phi nâng mũi kèm thu gọn môi là 45 triệu đồng.

Công Hậu nhớ lại: “Dù phẫu thuật chịu nhiều đau đớn nhưng mình dặn lòng, chắc lần này sẽ đẹp thôi. Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng, khi tỉnh dậy mình kiệt sức hoàn toàn, cả mũi và miệng đều đau nhức. Sau khi phẫu thuật mình chỉ húp được chút cháo”.

chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
Chàng trai tự tin với vẻ đẹp hiện tại. (Ảnh NVCC)
chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
Gương mặt đã có sự thay đổi rõ rệt. (Ảnh NVCC) (Ảnh NVCC)

Chàng trai buồn phiền: “Lần này sửa mũi và sửa môi cảm giác rất ưng ý nhưng vì tháo nẹp sớm, lại không kiêng khem nên mũi bị lệch và nhiễm trùng. Mình phải uống kháng sinh nhiều nhưng vì mũi bị nhiễm trùng, lại thêm một lần đau đơn để tháo chất liệu”. Qua lần này, bác sĩ khuyên anh nên chờ khoảng 6 tháng để an toàn hơn cho việc phẫu thuật. Mỗi ngày nhìn chiếc mũi biến dạng, công việc trì trệ khiến chàng trai không khỏi lo lắng, chán nản.

Sau khoảng 2 tháng tháo chất liệu, Công Hậu thực hiện nâng mũi thêm một lần nữa. Vì vết thương cũ chưa lành nên khi phẫu thuật lại, chàng trai trẻ lại càng đau đớn hơn so với những ca thông thường. Anh cho biết: “Thuốc tê và thuốc mê được đưa vào người liên tục, bác sĩ phải loại bỏ sụn cũ. Khi mổ nhiều lúc quá đau khiến mình không muốn tiếp tục nhưng được sự động viên của bác sĩ, mình lại tiếp tục cố gắng. Sau khi làm xong, mỗi ngày mình đều đến viện vệ sinh vết thương và truyền kháng sinh trong 5 ngày”.

Để gương mặt ưa nhìn, các nét hài hòa với nhau, ngoài việc nâng mũi, Công Hậu còn bỏ ra chi phí 20 triệu để thực hiện ca độn cằm, tẩy trắng răng. Hiện tại, ngoài công việc chính làm tư vấn, anh vẫn tiếp tục công việc làm mẫu ảnh vừa kiếm thêm thu nhập vừa theo đuổi đam mê từ lâu của mình.

chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
Ngoài sửa mũi, tẩy trắng răng, Công Hậu còn độn cằm. (Ảnh NVCC)
chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam
Anh vẫn tham gia làm mẫu ảnh khi có thời gian. (Ảnh NVCC)

Sau 4 lần phẫu thuật mũi và độn cằm, chàng trai cảm thấy sức khỏe yếu hơn. Anh cho biết, vì gương mặt cũng tạm hài hòa, anh cũng bằng lòng với mình sau khi phẫu thuật. Chàng trai trẻ nhắn nhủ, bài học đau đớn, nóng vội khi phẫu thuật chính là những lời nhắn nhủ của anh đến mọi người. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, muốn được hoàn thiện mình, nhưng trước khi thực hiện cần tìm hiểu kỹ phương pháp và không nôn nóng trong việc phẫu thuật để tránh phải làm lại nhiều lần, mất công lại mất của như mình.

chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam Mong gặp may mắn trong công việc, cô nàng 9x lột xác xinh đẹp nhờ dao kéo

Hằng Nga chia sẻ, một phần vì muốn xinh đẹp hơn, một phần vì thường xuyên quay phim, quảng cáo, cô nàng muốn có góc ...

chang trai 9x xin lam phuc vu quan ca phe de co tien nang mui don cam Vì muốn giữ chồng, mẹ một con quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để 'mòn con mắt'

Chồng một mực không đồng ý, bố mẹ chồng cũng phản đối kịch liệt nhưng chị Ánh (Thanh Hóa) vẫn quyến định phẫu thuật thẩm ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.