'Chị Đại' Lukkade hứa 'mai mối' trò cưng Philip cho hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang vô cùng hào hứng khi được đàn chị Lukkade hứa hẹn giới thiệu "học trò cưng" tại The Face Men Philip Thinroj.

Chiều nay (18/3), đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang có buổi giao lưu đặc biệt cùng độc giả của SAOstar. Bên cạnh cảm xúc về hành trình tham gia cuộc thi, Hương Giang còn chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với đại diện Thái Lan Yoshi và “chị Đại” The Face Thái Lukkade.

Đây cũng là lần đầu tiên, hoa hậu Hương Giang tiết lộ việc đàn chị Lukkade hứa hẹn giới thiệu anh chàng quán quân The Face Men Thailand Philip Thinroj cho cô nàng.

Livestream đặc biệt của SAOstar cùng hoa hậu Hương Giang.

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang

Hương Giang vẫn giữ được thần thái rạng rỡ dù bận rộn với lịch trình bận rộn trong 2 ngày trở lại Việt Nam.

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang

Lukkade và học trò Philip trong đêm đăng quang quán quân The Face Men Thailand.

Các fan của Hương Giang đều biết HLV kỳ cựu của The Face Thái Lukkade là người động viên cô nàng tham gia Miss International Queen 2018. Sau khi đại diện Việt Nam đăng quang, cả hai cũng đã có buổi gặp gỡ ngay trên đất Thái.

Hương Giang chia sẻ: “Sau khi đoạt vương miện, chị Lukkade là người liên lạc ‘Em có ở Bangkok không, mình gặp nhau. Chị phải chúc mừng em’, Chị là người rất quyền lực trong ngành giải trí Thái Lan nhưng chị ấy không hề tỏ ra mình là ‘chị Đại’ với Giang mà lại giống như hai người bạn thân thiết”.

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang

Philip Thinroj.

Không chỉ gặp mặt và chúc mừng, HLV Lukkade còn hứa hẹn giới thiệu học trò cưng Philip cho Hương Giang. Vốn yêu thích Philip trước đó, tân hoa hậu không giấu được sự thích thú trước cơ hội được làm quen với chàng trai “mắt cười” từng giật giải quán quân The Face Men.

“Chị Lukkade đã hứa giới thiệu Philip Thinroj - quán quân The Face Men cho Hương Giang. Mình có nói là rất thích Philip nên chị ấy hứa lần tới sẽ đưa Philip tới”, “Khi Giang có một dự án cần diễn viên, chị Lukkade nói ‘A, Philip rất phù hợp’, nên qua đây Giang cũng nhắc lại là chị nhớ đưa Philip đến gặp em nha”.

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang
chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang

Liệu nam chính trong MV kế tiếp của hoa hậu Hương Giang có phải là Philip.

Hoa hậu Hương Giang sẽ sớm trở lại Thái Lan để hoàn tất các công việc còn lại với vai trò đương kim hoa hậu. Tuy vậy, dường như cô nàng vẫn âm thầm chuẩn bị những dự án đặc biệt để tạo sự bất ngờ cho các fan. Biết đâu, Hương Giang sẽ chính thức sánh đôi cùng quán quân The Face Men Philip trong sản phẩm kế tiếp?

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang Hương Giang: 'Người yêu cũ nhắn tin chúc mừng khi tôi đăng quang'

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiết lộ vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với bạn trai cũ, đồng thời khẳng định ...

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang Học sinh nghiên cứu những vấn đề 'nóng'

Chống xâm hại tình dục; cộng đồng người đồng tính và chuyển giới; hội chứng thao túng tinh thần hay bảo tồn phố cổ Hà ...

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang Cặp đôi chuyển giới: Không đủ chi phí thụ tinh ống nghiệm, chồng sẽ mang thai hộ vợ

Chồng thân xác là nữ, vợ thân xác là nam, cặp đôi chuyển giới vẫn khát khao có được đứa con đầu lòng. Nhưng con ...

chi dai lukkade hua mai moi tro cung philip cho hoa hau huong giang Hương Giang: 'Phụ nữ hơn nhau không phải ở tấm chồng'

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không bị áp lực chuyện kết hôn, có con và không muốn hạnh phúc của cô bị phụ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.