Chỉ từ 200 triệu đồng người dùng tiêu dùng Việt nên mua xe Toyota nào?

Chỉ từ 200 triệu đồng, người dùng có rất nhiều lựa chọn để sở hữu một chiếc xe ô tô cũ mang thương hiệu Nhật bản này

Các thương hiệu xe hơi Nhật Bản như Toyota, Lexus, Honda hay Acura thường được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm, nhất là khi so sánh với các hãng xe Mỹ, châu Âu và rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng.

Trong danh sách 10 xe hơi có chất lượng bền và đáng tin cậy nhất do trang Consumer Reports đưa ra, có tới 9 chiếc đến từ Toyota, Lexus hoặc Scion.

Thêm vào đó, trong bản báo cáo điều tra về những nhà sản xuất xe uy tín nhất của CR, Lexus, Toyota, Mazda và Honda xuất sắc đứng ở 4 vị trí đầu tiên. 92% các xe được liệt kê trong danh sách những mẫu xe uy tín nhất đều đến từ xứ sở hoa anh đào.

Chính vì thế, khi lựa chọn mua ô tô cũ, Toyota luôn là cái tên đứng đầu danh sách vì chất lượng đảm bảo. Trên các chợ ô tô cũ, diễn đàn ô tô nhiều dòng xe Toyota được rao bán với giá chỉ từ 200 triệu đồng nhưng chất lượng vẫn rất tốt như Toyota Innova G, Toyota Aygo, Toyota Vios,…

Toyota Innova G

Toyota Innova G số tự động là mẫu xe gia đình được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam với thiết kế 8 chỗ ngồi tiện dụng cùng sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao
Toyota Innova G số tự động là mẫu xe gia đình được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam (Ảnh minh họa)

Innova G sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng những đường nét sắc sảo và tinh tế nhờ ngôn ngữ thiết kế hiện đại và thể thao. Nội thất xe Toyota Innova 2.0G 2017 sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo với chất liệu ghế nỉ cao cấp cùng những cái tiến về thiết kế hợp thời hơn, mang không gian đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Về sức mạnh động cơ, Toyota trang bị cho Innova G động cơ xăng DOHC 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng với công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Trong phân khúc xe đa dụng MPV dành cho gia đình tại thị trường Việt Nam thì Toyota Innova G đã vấp phải cuộc cạnh tranh khốc liệt với những tên tuổi nhỏ khác và nhưng có mức giá hấp dẫn hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, đại diện đến từ Nhật Bản lại có lợi thế 8 chỗ ngồi rộng rãi và khả năng vận hành bền bỉ vượt trội. Hiện tại Toyota Innova G đời 2008 được rao bán với mức giá chỉ từ 270 triệu đồng.

Toyota Aygo

Chiếc Aygo của Toyota là một mẫu xe dễ sử dụng, gọn gàng và hợp thời trang, phù hợp với những yêu cầu của đô thị đông đúc và nhộn nhịp.

Xe được trang bị động cơ cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu. Nội thất thời trang và linh động trong cách sắp xếp không gian. Từng đó yếu tố đã và đang mang lại cho Aygo sự thành công trên phân khúc thị trường xe nhỏ hiện nay.

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao
Chiếc Aygo của Toyota là một mẫu xe dễ sử dụng, gọn gàng và hợp thời trang, phù hợp với những yêu cầu của đô thị đông đúc và nhộn nhịp (Ảnh minh họa)

Mẫu xe cỡ nhỏ Aygo mới có diện mạo cực kỳ trẻ trung và cá tính, sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản, phù hợp với giới trẻ. Động cơ của mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Aygo là loại 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, cho công suất 69 mã lực. Cả hai phiên bản X-Press và X-Style này đều được đưa ra gói an toàn tuỳ chọn Toyota Safety Sense.

Gía bán trên thị trường hiện nay khoảng 336 triệu đồng cho một chiếc Aygo mới. Tuy nhiên, nếu lựa chọn xe cũ, người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng 200 triệu đồng với chất lượng vẫn rất tốt.

Toyota Vios

Nhắc đến thương hiệu xe hơi nổi tiếng Toyota chúng ta không thể nào bỏ qua dòng xe Vios của hãng này. Đây là mẫu sedan hạng B ăn khách nhất từ khi ra mắt thị trường, luôn nằm trong top 10 những mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm liền.

Hiện tại Vios được lắp ráp và bán ra thị trường với 4 phiên bản Toyota Vios 1.5E MT, 1.5E CVT , 1.5G CVT, 1.5G TRD với mức giá khoảng 600 triệu đồng.

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao
Hiện tại với Toyota Vios đời 2011, người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng nửa số tiền mua xe mới, xấp xỉ 300 triệu đồng để có thể sở hữu một chiếc xế hộp chất lượng Nhật Bản (Ảnh minh họa)

Vios được thiết kế theo phong cách trung tính, đứng đắn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Phong cách thiết kế vô cùng đơn giản, dễ thao tác, mang đậm tính thực dụng trên các mẫu xe Toyota nói riêng và xe Nhật nói chung.

Toyota Vios được trang bị động cơ có mã là 2NR-FE dung tích 1.5L, sử dụng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Công suất sản sinh từ động cơ này đạt mức 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút.

Hiện tại với Toyota Vios đời 2011, người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng nửa số tiền mua xe mới, xấp xỉ 300 triệu đồng để có thể sở hữu một chiếc xế hộp chất lượng Nhật Bản.

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao Giá xe honda SH đề xuất tháng 7 và giá xe tại các đại lý chênh nhau chục triệu: Nên mua hay không?

Tháng 7 giá xe Honda SH đã có xu hướng giảm nhiệt và giá bán bắt đầu giảm. Tuy nhiên sự chênh lệch giá giữa ...

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao Giá xe honda 7/2018: Thời điểm nào tốt nhất để mua Honda Vision?

Tháng 7, tất cả các mẫu xe Honda đều giảm. Tuy nhiên nên mua luôn hay đợi giá giảm tiếp là điều mà nhiều khách ...

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao Với 30 triệu đồng: Nên mua xe gì?

Với 30 triệu đồng, người dùng có rất nhiều lựa chọn ở cả xe số và xe tay ga

chi tu 200 trieu dong nguoi dung tieu dung viet nen mua xe toyota nao Giá xe Honda Air Blade tháng 7: có dấu hiệu giảm nhiệt

Khảo sát một vòng các đại lý có thể thấy giá xe Air Blade hiện đã dấu hiệu giảm nhiệt, ở một số phiên bản ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.