Chưa kịp khẳng định bản lĩnh 'chị Đại', Lan Khuê đã mất ngay thí sinh đầu tiên?

Đoạn trailer được nhà sản xuất chương trình The Face 2017 mới tung ra đã khiến nhiều người đặt nghi vấn đội Lan Khuê sẽ có thí sinh bị loại đầu tiên.
 
chua kip khang dinh ban linh chi dai lan khue da mat ngay thi sinh dau tien Rò rỉ thông tin 'The Face' cố ý cắt ghép để 'nâng' Lan Khuê, hạ bệ Hoàng Thùy
chua kip khang dinh ban linh chi dai lan khue da mat ngay thi sinh dau tien Minh Tú liên tục bị Lan Khuê và Hoàng Thùy 'đá xéo' ngay tập 1 The Face

Theo đó, trong tập 2 The Face 2017, phần thi Ai mặc đẹp hơn sẽ do HLV Hoàng Thùy và stylist Hoàng Ku là người hướng dẫn, đưa ra kết quả.

Các thí sinh sẽ được bắt cặp với nhau để thi đấu, trong đó đáng chú ý nhất sẽ là hai "nữ hoàng lookbook" Khánh Linh và Tú Hảo. Cả hai đã được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thời trang hiện đại của mình.

Bên cạnh đó, mâu thuẫn giữa HLV Lan Khuê và stylist Hoàng Ku cũng xảy ra khi lựa chọn ra thí sinh giành chiến thắng.

chua kip khang dinh ban linh chi dai lan khue da mat ngay thi sinh dau tien
Theo như tiết lộ từ BTC, tập 2 sẽ có nhiều rắc rối dành cho HLV Lan Khuê. (Ảnh: BTC)

Đến với vòng catwalk, top 12 sẽ được diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong, thiết kế dành riêng cho The Face. Các thí sinh sẽ thể hiện khả năng catwalk của mình sau khi được bộ ba HLV là những vedette hàng đầu tại Việt Nam hướng dẫn.

Đặc biệt, team Lan Khuê sẽ có lợi thế rất lớn khi sở hữu 4 gương mặt là Mỹ Duyên, Tú Hảo, Ngân Phan, Mỹ Nhân, đây đều là những gương mặt đã có kinh nghiệm trên sàn catwalk, dễ dàng giành chiến thắng trong vòng thi này.

Tuy nhiên trong đoạn trailer vừa được tung ra, những hình ảnh cho thấy Lan Khuê cử Mỹ Duyên, còn Minh Tú đưa Đồng Ánh Quỳnh vào phòng loại để gặp HLV Hoàng Thùy.

chua kip khang dinh ban linh chi dai lan khue da mat ngay thi sinh dau tien
Team Minh Tú khá căng thẳng trong hình ảnh giới thiệu tập 2.(Ảnh: BTC)
chua kip khang dinh ban linh chi dai lan khue da mat ngay thi sinh dau tien
Còn team Lan Khuê thì khóc nức nở. (Ảnh: Chụp từ clip)

Diễn biến căng thẳng hơn khi Hoàng Thùy loại đi thí sinh team Lan Khuê khiến Mỹ Duyên khóc nức nở và có những mâu thuẫn đôi co diễn ra ngay sau đó.

Giả thiết được đặt ra rằng, vì quá tập trung vào nhận xét và thị phạm cho team HLV Hoàng Thùy khiến team Lan Khuê vụt mất chiến thắng.

chua kip khang dinh ban linh chi dai lan khue da mat ngay thi sinh dau tien Thí sinh The Face 2017 đứng trước nguy cơ mất khả năng làm mẹ

Trương Mỹ Nhân, học trò của HLV Lan Khuê tại The Face chia sẻ việc sẽ mất khả năng sinh con nếu không kết hôn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.