Chùm ảnh: Những lời buộc tội của Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa

Từ ngày 24/3 tới nay, Phạm Lịch liên tục tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có những lời nói và hành động "gạ tình" với mình khi tập luyện cho tiết mục của "Trời sinh một cặp".
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa BTC 'Trời sinh một cặp': Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa HOT: Tăng Thanh Hà lên tiếng ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa 'bão tố'
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa Bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch nói gì?

Những ngày qua, dư luận "rúng động" về những lời tố cáo của vũ công Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa. Cụ thể, Phạm Lịch cho hay, khi tập luyện tiết mục cho gameshow Trời sinh một cặp, huấn luyện viên này đã có những hành động và lời nói gạ tình với mình. Cô đã chia sẻ những chuyện này với vợ của nam rocker nhưng tình hình không được thay đổi.

Về phía Phạm Anh Khoa, anh tố ngược rằng Phạm Lịch đã vu khống và bôi nhọ mình cũng như gia đình. Qua đó, anh đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Ban tổ chức Trời sinh một cặp mới đây cũng lên tiếng về lùm xùm của hai nghệ sĩ này. Theo đó, hiện tại chương trình đã ghi hình xong và không xảy ra chuyện gì đáng tiếc. Trong quá trình đó, nhà sản xuất không hề biết đến xích mích của cả hai. Hiện tại, họ đã liên lạc với Phạm Anh Khoa để biết câu trả lời nhưng do lịch trình bận rộn nên nam rocker vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Hiện tại, dư luận vẫn chưa thể xác định được đâu là sự thật. Tuy nhiên, scandal này đã làm ảnh hưởng lớn tới Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch, cũng như chương trình Trời sinh một cặp. Hãy cùng xem lại những lời cáo buộc của Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa:

chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
Ngày 24/4, Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa trên trang Facebook cá nhân: "Tôi qua tập bắt tôi phải hát một mình với máy thu âm và ra chơi cờ tướng với bạn, để tôi 1 minh xoay sở trong khi đây là cuộc thi song ca - nó cần sự hòa quyện của hai người. Anh mặc kệ tôi đến khi giọng tôi đục ngàu bể giọng anh mới vào hỏi: Em thấy em hát như thế nào"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
"Hẹn tập 2h nhưng 9h sáng anh lại bắt qua tập ngay, lý do vì anh phải đi chơi cả ngày"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa

"Đến ngày tổng duyệt, anh vẫn tiếp tục hời hợt. Anh đi trễ, tôi phải đợi anh 7 tiếng rưỡi trên sân khấu. Anh chạy 1 lần duy nhất rồi đòi đi về. Tôi ứa nước mắt chạy theo níu anh năn nỉ chạy lại"

"Anh chẳng chú tâm, đùn đẩy trách nhiệm. Tiết mục anh muốn có nhảy tôi đã cố gắng biên đạo đơn giản nhất để không làm khó anh. Anh lại bảo tôi là biên đạo nên thích thể hiện"

chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
Đến ngày 27/4, Phạm Lịch tiếp tục đăng đàn tố Phạm Anh Khoa không đứng đắn khi tập luyện với mình tại nhà riêng: "Anh khoa đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là em ) trong thời gian làm việc chung. Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người, anh Khoa có những lời lẽ 'hiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa

Trong buổi trả lời phỏng vấn Zing chiều ngày 30/4, nữ vũ công tiếp tục: "Anh ta luôn có những hành động giống như vô tình đụng chạm vào người tôi. Tôi phản ứng lại, đề nghị anh ta không làm phiền tôi nhưng không có bất kỳ sự thay đổi nào"

"Sau khi chuyển sang giờ tập trưa thì lại xảy ra chuyện khác. Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông... Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát"

chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
"Tôi đã chia sẻ với vợ của Anh Khoa rằng trong thời gian làm việc với tôi, chồng chị ấy đã có những lời nói không được lịch sự, khiến tôi không thoải mái. Tôi nghĩ sau khi đã trao đổi trực tiếp với vợ Phạm Anh Khoa, mọi việc sẽ dừng lại. Tuy nhiên, mọi chuyện tiếp diễn theo chiều hướng khiến tôi cảm thấy sợ hãi"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
"Sau khi tranh cãi liên tục, tôi nói rằng không thích cách cư xử của anh thì Phạm Anh Khoa nhắn cho tôi nội dung tin nhắn khá nặng nề. “Mày không phải dạy tao cách sống", và tiếp đó là một câu chửi rất tục tĩu. Đó là ngày 22/4, hai ngày trước khi tôi tố anh vô trách nhiệm, và cũng là lần cuối Phạm Anh Khoa liên lạc với tôi"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
"Có nhiều người bạn trong nghề trong showbiz đã liên lạc với tôi và tâm sự đã từng trải qua sự việc tương tự và đối tượng cũng là Phạm Anh Khoa. Họ nói với tôi rằng họ sẽ lên tiếng vào một thời điểm thích hợp hơn, còn thời điểm này chỉ có mình tôi lên tiếng"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
Phạm Lịch khẳng định có bằng chứng cho những gì mình nói: "Tôi có bằng chứng để chứng minh lời tôi nói ra không phải bịa đặt, không phải để tìm kiếm sự nổi tiếng. Tôi chỉ lên tiếng để cảnh báo những người làm việc với Anh Khoa sau này cẩn thận, vì anh ta là một người có bản tính như vậy. Tôi sẽ tung bằng chứng nếu anh ta vẫn im lặng"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa
Nữ vũ công chia sẻ: "Tôi không cần Phạm Anh Khoa xin lỗi tôi, mà anh ta phải xin lỗi chính gia đình của mình, xin lỗi những người đã mù quáng tin tưởng và bảo vệ anh ta. Tôi biết rằng mình không phải là trường hợp đầu tiên hay duy nhất. Nếu tôi không lên tiếng thì sự việc sẽ không bao giờ dừng lại"
chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa

Sau thời gian im lặng, đến ngày 1/5, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng vế lời cáo buộc của Phạm Lịch: "Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng ê-kíp đã quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch"

chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa Quốc Bảo khiến giám khảo 'Trời sinh một cặp' bấn loạn với... vũ điệu giặt đồ

Nếu như ở tập 5 "Trời sinh một cặp", khán giả được nhún nhảy "vũ điệu say rượu" trong hit Người hãy quên em đi do ...

chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa MC Trương Quốc Bảo: 'Tôi thích làm những điều điên rồ trong tình yêu'

Mặc dù rất mạo hiểm trong tiết mục Tìm ở Trời sinh một cặp, nhưng MC Trương Quốc Bảo lại không thích mạo hiểm trong ...

chum anh nhung loi buoc toi cua pham lich doi voi pham anh khoa Đây chính là lý do khán giả không nhìn thấy được nụ hôn của Văn Mai Hương và Quốc Bảo trong 'Trời sinh một cặp' tập 4

Tiếp tục đem đến khán giả những màn trình diễn màu sắc, bắt tai, lạ mắt ở "Trời sinh một cặp" tập 4, VJ Quốc ...

Thiết kế: Chu Toàn

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.